บำรุงผิวหน้าตอนเช้าสำหรับสาวที่เป็นสิว

  Oct 30, 2015   eyeicon  2210 view   Meili

morning-tips-cure-acne-feature-image โอ้ย กลุ้มใจจังเลย การเป็นสิวนั้นเป็นสิ่งที่ไม่ต้องการเลยจริงๆ  เรามารักษาสิวให้หายขาดกันดีกว่าค่ะ แต่วิธีที่ดีที่สุดที่ช่วยให้คุณหายเร็วที่สุด คือการไม่โบกเครื่องสำอางทับลงไป ลองพักหน้าสักนิดไหมคะ? แต่ด้วยความที่ RedLipsเป็นคนที่แต่งหน้าตลอดแทบจะทุกวัน จึงมาแนะนำวิธีบำรุงหน้าตอนเช้าสำหรับสาวที่เป็นสิวค่ะ #เก่งขึ้นCB เลือกทาครีมในทุกเช้าเพื่อรักษาสิวและบำรุงผิวหน้าไปในตัว RedLips ขอแบ่งปันสูตรการบำรุงหน้าตอนเช้าให้คนที่เป็นสิวสามารถทำได้ทุกคน ลำดับขั้นตอนในการบำรุงมีอะไรบ้างไปดูกันเร้ยยย  สาเหตุที่แท้จริงของการเกิดสิว

สิ่งที่ต้องมี ....

น้ำเกลือ - มีความสะอาดกว่าน้ำเปล่า เป็นการทำความสะอาดผิวหน้าอีกขั้น โทนเนอร์ - เพื่อทำความสะอาดก่อนการบำรุง เจลแต้มสิว - เพื่อซึมเข้ารักษาสิวอย่างรวดเร็วก่อนลงครีมบำรุง ครีมบำรุงสำหรับตอนกลางวัน - ต้องเป็นสูตรสำหรับช่วยในเรื่องสิวเท่านั้น ครีมกันแดด - แนะนำว่าเป็นผลิตภัณฑ์เวชสำอางจะช่วยลดสิวได้เร็วขึ้นค่ะ ลิปสติกสีนู้ด - เพราะจะทำให้ใบหน้าดูธรรมชาติที่สุด  

ขั้นตอนการบำรุงผิวหน้าสำหรับคนเป็นสิว

1. เมื่อล้างหน้าเสร็จแล้วเช็ดหน้าให้แห้ง ใช้น้ำเกลือเช็ดหน้าเหมือนการเช็ดโทนเนอร์ก่อนการเช็ดด้วยโทนเนอร์ 2. ใช้โทนเนอร์ชุบสำลีเซ็ดให้ทั่วใบหน้า รอสักพักให้รู้สึกตึงๆ แห้งๆนิดๆ 3. เอาเจลแต้มสิวสูตรน้ำหยดลงบนสิวที่อักเสบ รอให้แห้ง ถ้ามีเวลา ไม่รีบก็หยดลงบนสิวจุดเดิมอีกหนึ่งรอบค่ะ 4.ครีมบำรุงผิวหน้าตอนเช้า ทาให้ทั่วใบหน้าเลยค่ะ (ทาบางๆ นะยูวว) 5.ตามด้วยครีมกันแดด ทาให้ทั่วใบหน้าอีกเช่นกัน นี่เป็นขั้นตอนสุดท้ายของ Redlips ค่ะสำหรับการบำรุงหน้าตอนที่เป็นสิว สำหรับใครที่อยากทาแป้งแนะนำให้ใช้แป้งฝุ่นเบาๆ ก็พอค่ะ  6.แล้วลงลิปติกสีนู้ดทาที่ริมฝีปากสวยๆ เป็นอันจบขั้นตอนความสวย พร้อมรักษาสำหรับผู้ที่เป็นสิว เย้ ,,, , อดทนหน่อยนะคะ เพราะช่วงแรกสิวที่อุดตันอยู่ภายในจะออกมาทักทายอย่างบ้าคลั่งประมาณ 1-2 อาทิตย์เลยทีเดียว ขึ้นอยู่กับว่าคุณเป็นสิวมากหรือน้อย แพ้เครื่องสำอางมาหรือเปล่า ข้อแนะนำพิเศษสำหรับสาวเป็นสิวเท่านั้นคือ ห้ามเด็ดขาด ย้ำ!! ห้ามใช้ ครีมมาร์คสำหรับบำรุงหน้าตอนกลางชนิดที่ไม่ต้องออก เพราะแทนที่สิวหรือสิ่งสกปรกจะหลุดออกมากลับทำให้สิ่งเหล่านั้นยังอุดตันอยู่ จนไม่หายสักที ใบหน้าต้องการการพักผ่อนอย่างแท้จริง ตอนกลางคืนทาครีมให้น้อยที่สุดได้ยิ่งดีเลยค่ะ  

อดทนรอให้สิวหาย หน้าพร้อมอีกครั้ง แล้วมาแต่งหน้าจัดเต็มกันนะคะ

Meili

Meili


Meili

Meili

“ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง” สุภาสิตไทยที่ใช้มาทุกยุคทุกสมัย การันตีความจริงที่สุด เป็นผู้หญิงต้องแต่งแต้มความงามให้สวยสดงดงาม เราจะบอกคุณในทุกมิติ สวยทั้งภายในภายนอก แม้จะไม่สวยระดับนางงามจักรวาล แต่บอกเลยว่า หลังจากที่คุณเข้ามาสู้โลกของ Beauty Box แล้วนั้น คุณจะกลายเป็นรองนางงามจักรวาลเลยล่ะ!