ความในใจจากผู้หญิงเกี่ยวกับ ORAL SEX

  Apr 27, 2017   eyeicon  2124 view   Madame

ความในใจจากผู้หญิงเกี่ยวกับ ORAL SEX - main - image

Oral Sex เป็นเรื่องละเอียดอ่อน เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่ง Key ลัดสู่ประตูชัยที่ใครๆ ก็ชอบ ไม่ว่าจะชายหรือหญิง ก็ต่างต้องยอมศิโรราบให้กับ การบรรเลงเพลงรักด้วยริมฝีปากอันอ่อนนุ่มด้วยกันทั้งนั้น สำหรับสาวๆ คนไหนถ้าได้แฟน ที่บรรเลงเพลงจากปลายลิ้นด้ถึงใจก็ถือว่าโชคดีมาก

ความในใจจากผู้หญิงเกี่ยวกับ ORAL SEX image 3

เพราะฉะนั้นอย่าเสียเวลาพล่ามเลยค่ะ ไปฟังความในใจของสาวๆ กันเลย #เก่งขึ้นCB

โกนผมให้น้องไม่ใช่เรื่องสนุก

หนุ่มหลายคนชอบทุ่งหญ้าที่โล่งเตียนและมักจะบอกให้สาวๆ ข้างกายเขา ไปถอนรากถอนโคนทุ่งหญ้าสะวันนาของหล่อนทิ้งซะ แต่หารู้ไม่ว่าการที่สาวๆ เราต้องถางป่าผืนน้อยออกไปจนหมดจด มันทำให้เกิดอาการระคายเคืองอย่างรุนแรงโดยเฉพาะเวลาที่ทุ่งหญ้าเริ่มผลิดอกออกผล

การ “ละเลง” เพลงรักบนทุ่งหญ้าไม่ใช่เรื่องน่ากลัว

สาวๆ หลายคนบรรจงเป่าปี่เพื่อให้คุณผู้ชายได้เพลิดเพลิน ถึงแม้ว่าเขาเพิ่งจะเสร็จกิจจากห้องน้ำมาหมาดๆ แต่พอถึงเวลาที่หนุ่มๆ ส่วนใหญ่จะต้องตอบแทนเธอบ้างกลับมองว่าจุดนั้นเป็นจุดที่สกปรกและน่าขยะแขยง ทั้งที่จริงสาวๆ เราล้างและทำความสะอาดน้องสาวของตัวเองบ่อยกว่าผู้ชายเสียอีก เพราะฉะนั้น ทำเถอะค่ะ แล้วเรื่องบนเตียงคุณจะ HOT ขึ้นเป็นเท่าตัว

ถามบ่อยๆ ก็เสียอารมณ์นะตัวเธอ

เวลาที่คุณผู้ชายละเลงอาวุธลงบนทุ่งหญ้าสะวันนาของเธอ บางคนจะชอบหยุดถามทุก 30 วินาที ว่าดีไหม ได้หรือยัง เอาอีกไหม บอกตรงๆ ว่ามันเสียอารมณ์จริงๆ นะคะคุณขา ถามพอเป็นพิธีแล้วละเลงเพลงรักของคุณต่อให้จบเกมส์จะดีกว่าค่ะ ก้มๆ เงยๆ ทำๆ หยุดๆ มันไม่ต่อเนื่องและทำให้สาวๆ ไม่ถึงเส้นชัยสักทีนะคะ

Oral Sex ไม่ใช่เรื่องของปากอย่างเดียว

ถ้าคุณเป็นหนุ่มที่คิดว่า Oral Sex เป็นเรื่องของ “ลิ้น” อย่างเดียว คุณคิดผิดค่ะ ! อย่าตกใจไป ถ้าเธอไม่ถึงเส้นชัยสักที เปิดใจและใช้ความคิดสร้างสรรค์ของคุณ เช่น ลองใช้นิ้วของคุณหรือของเล่นอื่นๆ เป็นตัวช่วยระหว่างที่คุณละเลงฝีไม้ลายปากที่ด้านล่างของเธอ แล้วสาวๆ จะทั้งรักและหลงคุณจนโงหัวไม่ขึ้นเลยแหละค่ะ

ทำความสะอาดอาวุธให้เรียบร้อยหลังจากบรรเลงเพลงรัก

ไม่มีสาวๆ คนไหนอยากชิมรสชาติแห่งความสุขของตัวเองหรอกค่ะคุณขา สาวๆ อย่างเราจะรู้สึกขอบคุณมากๆ ถ้าหากคุณละเลงจนเสร็จแล้วจะช่วยเช็ดปากของคุณให้เรียบร้อย ก่อนที่จะพรมจูบลงไปบนปากของพวกหล่อน  

อย่าทำตัวเป็นเครื่องดูดฝุ่น

สาวๆ อย่างเราชอบให้หนุ่มๆ ละเลงเพลงรักบนหญ้าพื้นน้อยก็จริง แต่ไม่มีใครอยากให้หนุ่มๆ ทำตัวเป็นเครื่องดูดฝุ่นที่เอาแต่ดูดด้วยความรุนแรงอย่างเดียว บอกตรงๆ ว่าแบบนั้นจะเป็นการหรี่เพลิงรักของผู้หญิงลงทันที แนะนำให้ค่อยๆ บรรจงทำ และทำให้เป็นจังหวะ จะทำให้เธอฟินได้มากกว่าการที่สวาปามด้านล่างของเธออย่างไม่หยุดยั้งนะคะ

ปล่อยให้สาวๆ สำราญกับช่วงเวลาแห่งความสุขบ้าง

อย่ารีบร้อน เราเข้าใจว่าม้ากำลังคึก และคุณก็ยังไม่อยากให้เกมส์จบ แต่ขอเวลาซัก 1 – 5 นาทีให้สาวๆ อย่างเราได้ซึมซับและดื่มด่ำกับช่วงเวลาแห่งความสุขเหล่านั้นบ้าง เพราะอย่างไรสาวๆ ก็จะไม่ทิ้งคุณไว้กลางคันแน่นอน เผลอๆ พวกหล่อนจะตบรางวัลให้คุณอย่างงาม ถ้าคุณวาดลีลาได้ดีจนเธอสยบ

ไม่จำเป็นต้องแนวราบอย่างเดียว

จริงอยู่ที่การเล่นกีฬาในแนวราบบนเตียงที่นุ่มนิ่ม จะเป็นอะไรที่ดีต่อหลังของสาวๆ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเราต้องการแบบนั้นเสมอไป ลองเปลี่ยนท่า มุม หรือ สถานที่ดูบ้าง ก็ถึงใจได้ไม่แพ้กัน หรือจะลองให้สาวๆ เป็นคนกำกับท่าดูบ้างก็ไม่เสียหาย

อย่าอายที่ผู้หญิงจะเป็นคนคุมเกมส์

ผู้หญิงเป็นเพศที่ชอบควบคุม เช่นเดียวกันกับเรื่องบนเตียง ถ้าเธอจะสอนคุณหรือจะกำกับการละเลงของคุณก็ปล่อยให้เธอทำไปเถอะ อย่าไปอาย! เพราะเรื่องของ “ตรงนั้น” มันเซ้นส์ซิทีฟกว่าที่หนุ่มๆ อย่างคุณจะเข้าใจเยอะ จุดที่คุณคิดว่ามันใช่ที่สุดอาจจะไม่ใช่ที่สุดสำหรับเธอ และกลายเป็นการลงแรงให้เสียเวลาเพราะเธอไปไม่ถึงฝั่ง

อย่าเพิ่งโมโหถ้าหากเรายังไม่ถึงเส้นชัย

ถ้าหากสาวๆ ของคุณยังไม่ยอมเข้าเส้นชัยซักทีจนกล้ามเนื้อคอของคุณปวด ตึง และร้าวไปหมดแล้ว แนะนำให้เบรคกิจกรรมของคุณไว้ก่อน แล้วเงยหน้าขึ้นมาถามความต้องการของเธอ สาวๆ ยินดีที่จะให้คำแนะนำกับคุณอยู่แล้ว เพราะเธอเองก็อยากสนุกและถึงเส้นชัยไปพร้อมๆ กับลวดลายการละเลงของคุณเช่นกัน

หวังว่าหนุ่มๆ ของคุณจะเข้าใจหัวอกของคุณมากยิ่งขึ้นหลังจากที่ได้อ่านบทความนี้นะคะ การทำ ORAL SEX นอกจากผู้หญิงจะเสร็จแล้วยังสวยด้วยนะคะ

logo-slogan

Madame

Madame


Madame

Madame

จะสวยแค่ไหน ก็ไม่เท่าสวย “STRONG” ค่ะ เกิดเป็นหญิง ต้องเก่ง ต้องเก๋ ไปพร้อมๆ กัน มาร่วมค้นหาความเป็นผู้หญิงที่ทั้งสวย เก่ง และ สุขภาพดี ในตัวคุณไปพร้อมกับบทความดีๆ ในกล่องที่แสนอบอุ่นใบนี้ของเรานะคะ รับรองว่าจะไม่พลาดอรรถรสทุกแง่มุมของผู้หญิงแน่นอนค่ะ