Pageview 894 | Facebook Share 225 | Twitter Share 117

Turn On วิธีไหน .. ทำให้ผู้ชายมีอารมณ์

Mar 3, 2017 by Meili

turn-on-for-him-main-image ต้องขอออกตัวก่อนเลยนะว่า เคล็ดลับที่กำลังแนะนำต่อไปนี้ เหมาะสำหรับคนที่เป็นคู่รักกันเท่านั้น คนที่กำลังจีบกันอยู่ ไม่สมควรใช้เคล็ดลับเหล่านี้เด็ดขาด เพราะพวกผู้ชายเขาจะมองว่าคุณมันเป็นดาวยั่วและไร้เสน่ห์ไปเลยน่ะสิ รู้อะไรไหม?ว่าสำหรับเรื่อง Sex พวกผู้ชายอยากให้ผู้หญิงเริ่มก่อนบ้าง เพราะมันดูตื่นเต้นเร้าใจ และจะทำให้เซ็กครั้งนั้นประทับใจมากยิ่งขึ้น มาดูวิธีจุดประกายไฟรักในตัวเขาให้ลุกโหมกันดีกว่า ... 

เปิดบรา(ชุดชั้นใน)ให้เขามอง 

ถ้าคุณอยู่กับเขาแค่สองคน เลือกแบบสถานการณ์ที่อยู่ด้วยกันต่อสอง มันก็ไม่เสียหายถ้าจะคุณสวมเสื้อผ้าแบบเซ็กซี่นิดๆ แบบให้เห็นบราของคุณ พอเขาเห็นเขาก็จินตนาการจนเกิดอารมณ์  ใส่เสื้อผ้าที่เห็นรูปร่างเล็กน้อยอาจจะเลือกแบบซีทรู Tips เลือกเสื้อผ้าตามรูปร่าง 7 แบบของคุณผู้หญิง ลองแกล้งทำของตก แล้วคุณต้องก้มเก็บของ อ้อ อย่าลืมหันหน้าไปทางเขาด้วยล่ะ ตอนก้มอ้ะ ให้เขามองเห็นได้ชัดๆ หน่อยนะ .. อิอิ

นั่งบนตักของเขา 

แค่คุณนั่งบนตักของเขา ความรู้สึกและอารมณ์ของเขาก็กระเจิดกระเจิงไปไหนต่อไหนแล้ว ตอนที่นั่งอะ อย่าลืมใช้มือให้เป็นประโยชน์ด้วย เอามือลูบเขาเบา ตั้งแต่หน้าขามาจนถึงเข่า ลูบไปมาบ่อยๆ ให้วาบหวิวหัวใจกันไป เขาก็จินตนาการไปไกลแล้วล่ะ

กระซิบที่หูของเขา 

คุณรู้ไหมว่าเสียงกระซิบเพียงเล็กน้อย มันทำให้หัวใจเขาเต้นแรงได้เลยทีเดียว ยิ่งถ้าคุณทำเสียงแหบๆ นะ รับรองได้กระตุ้นความเป็นชายของเขาได้มากเลยทีเดียว อ้อ อย่าลืมเลือกใส่คำที่รู้สึก "เซ็กซี่" ลงไปด้วยล่ะ

จ้องเข้าไปในดวงตา 

สื่อให้เขารู้ตาของคุณว่าคุณต้องการเขามากแค่ไหน เชื่อไหมว่าดวงตาของคุณสามารถปลุกกระตุ้นอารมณ์ของเขาได้ มันมากกว่ามองตา คุณต้องจ้องตาเขา จ้องแบบห้ามหลบตาเลยนะ แล้วบอกเขาทางสายตาว่าคุณพร้อมแล้ว ..

สัมผัสร่างกายของเขา

สัมผัสร่างกายของเขาขณะที่คุณพูดคุยกับเขา หรือใช้ร่างกายส่วนอื่นๆ ของคุณสัมผัสกับร่างกายส่วนอื่นๆ ของเขาด้วย อ้ะ งงอ้ะ เด่วทำให้ดู ขอผู้ชายด้วยค่ะ /เดี๋ยวววววววว

สัมผัสร่างกายเขาด้วยปาก 

หูยยยยดูแรง อย่าเพิ่งคิดไปลึกไปไกลนะ เพราะเราหมายถึงการจูบเบาๆ (แต่ทั่วร่างกายนะ/เดี๋ยววววว) จูบที่ไหล่ ที่มือ ที่หลังหู แก้ม หน้าผาก ตา คอ(นี่ๆ เบาๆ หน่อยนะที่คออ้ะ) คุณจะเริ่มสัมผัสส่วนไหนของร่างกายก่อนก็ได้แต่ให้จบที่จูบปากเขา ตอนแรกให้แบบจูบเบาก่อนนะ แล้วค่อยเริ่มแรงขึ้นเรื่อยๆ หูยยย! เผลอๆ ยังไม่ทันได้จูบปากเลย เครื่องเขาก็ติดซะแล้ว

จูบเขาก่อน 

ถ้าเกิดว่าผู้ชายที่อยู่ตรงหน้าคุณมันเซ็กซี่ขยี้ใจคุณเหลือเกินให้คุณจูบเขาเลยค่ะ แต่ต้องระวังนิสนึง อย่าเผลอไปจูบกันนอกบ้านล่ะ เพราะถ้าเขาเครื่องติดขึ้นมา มันจะไม่ทันการณ์เอา ..อิอิ  

เป็นไงกันบ้างค่ะ ผู้ชายนี่เครื่องติดง่ายกว่าที่เราคิดนะคะ ว่าแล้วก็ไปลองบ้างดีกว่า  

อ้อ แล้วอย่าลืม  เปิดเพลงตอนมี SEX ปลุกความแซ่บในตัวคุณ 18+ SEX PLAYLIST   

เพื่อเพิ่มอรรถรสในการร่วมรักของคุณมากขึ้น

turn-on-for-him-01

Meili

“ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง” สุภาสิตไทยที่ใช้มาทุกยุคทุกสมัย การันตีความจริงที่สุด เป็นผู้หญิงต้องแต่งแต้มความงามให้สวยสดงดงาม เราจะบอกคุณในทุกมิติ สวยทั้งภายในภายนอก แม้จะไม่สวยระดับนางงามจักรวาล แต่บอกเลยว่า หลังจากที่คุณเข้ามาสู้โลกของ Beauty Box แล้วนั้น คุณจะกลายเป็นรองนางงามจักรวาลเลยล่ะ!

A - 300x600