ฟิตหุ่นรับวาเลนไทน์

  Feb 4, 2016   eyeicon  1492 view   Meili

valentine-workout-feature-image

 

ไม่ว่าคุณจะได้รับดอกกุหลาบในวันวาเลนไทน์หรือไม่ Redlipsขอแนะนำให้คุณระเบิดไขมันเพื่อต้อนรับวันแห่งความรัก คุณจะต้องสวยตลอดเวลาไม่ว่าจะเทศกาลไหน และเมื่อคุณยังจัดตารางการออกกำลังไม่ได้สักที เวลานี้แหละเหมาะสมแล้วที่คุณทำมัน! แต่ถ้าใครไม่อยากระเบิดไขมันเพราะกลัวความอ้วน ก็ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพก็ได้ #เก่งขึ้นCB เทคนิคเล็กน้อยที่จะทำให้คุณหุ่นดีก่อนถึงวาเลนไทน์นี้ 

 

 ริ่มต้นด้วยความเร็ว

หากคุณไม่ได้ออกกำลังกายอย่างเป็นจริงเป็นจังมาก่อนในช่วงเวลาที่ผ่านมา ช่วงเวลานี้แหละที่คุณต้องเข็นตัวเองไปฟิตเนตซะ เริ่มจากส่วนที่ดีที่สุดของการออกกำลังกายแบบเร่งรัดคือใช้เวลาเพียง 5 นาทีของวันแต่ละวันที่คุณมีให้เสร็จสมบูรณ์ เป้าหมายของคุณก็เพื่อควบคุมน้ำหนักกับพลังงานของอาหารที่กินเข้าไปให้สมดุล แค่นี้คุณก็สามารถออกกำลังกายได้ในทุกวัน

 

เคล็ดลับ 5 นาทีได้ทั้งร่างกาย

อยากมีรูปร่างพอดีก็ลองกลับไปเปิดวีดีโอออกกำลังกายที่มีอยู่ คุณต้องลองเริ่มแบบค่อยเป็นค่อยไป และมุ่งเน้นตามรูปแบบของวีดีโอสอนออกกำลังกาย เพราะวีดีโอที่สอนจะมาในรูปแบบเดียวกับเทรนเนอร์ที่ฟิตเนตเลยล่ะ แค่นี้คุณก็ไม่ต้องอ้างว่าไม่มีเวลาออกกำลังกายแล้วล่ะ

 

ต่อจากนั้นเน้นส่วนขา

คุณจะแข็งแกร่งขึ้น ถ้าคุณท้าทายตัวเองให้ออกกำลังกายสุดเพอร์เฟคภายในเวลา 12 นาที ลองทำดูซัก 5 วันติดกัน ทำแบบนี้จะผลักดันตัวเองให้ออกกำลังได้ดีในลำดับต่อไปและอาจจะเป็นคนชอบออกกำลังกายไปเลยก็ได้ และถ้าเริ่มตอนนี้ คุณจะรูปร่างที่ดีแน่ในวาเลนไทน์นี้แน่นอน

 

เริ่มออกกำลังกายให้ตรงจุดที่ต้องการ 

เมื่อคุณเริ่มเข้าที่เข้าทางเนื่องจากคุณมีความแข็งแกร่งได้หลังจากที่ออกกำลังกายครบ 5วัน ตามสูตร 12 นาที เลือกสูตรตามวีดีโอที่มีหลักสูตรเฉพาะเช่น หากคุณอยากลดน้ำหนักตรงส่วนไหนเป็นพิเศษ ให้เลือกดูตามวีดีโอแบบจำเพาะเจาะจงในส่วนนั้น เพื่อเข้าให้ถึงความต้องการของเราอย่างแท้จริง อ่อ! อย่าลืมควบคุมเวลาเหมือนเดิมด้วยนะสาวๆ อิอิ

 

ออกกำลังแบบเต็มสูบ

เพิ่มความเข้มข้นของการออกกำลังกายให้หนักกว่าเดิมในส่วนล่างของร่างกาย (ตั้งแต่สะโพกลงมา) เพิ่มการวิ่งเข้าไปอีก 20 นาที หรือใครเหนื่อยแล้วจะเลือกแบบเดินช้าๆ ก็ได้ไม่ว่ากัน รับรองว่าคุณจะกำจัดไขมันได้ดีมาก หากคุณปฏิบัติอย่างจริงจังและต่อเนื่อง รัยรองว่าคุณจะหุ่นดีแบบนางฟ้าเลยค่ะ  

 

 และอยากบอกว่ามี สิ่งที่ไม่ควรทำหลังเที่ยงคืน เพราะจะทำให้สุขภาพเสียได้นะคะ

Meili

Meili


Meili

Meili

“ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง” สุภาสิตไทยที่ใช้มาทุกยุคทุกสมัย การันตีความจริงที่สุด เป็นผู้หญิงต้องแต่งแต้มความงามให้สวยสดงดงาม เราจะบอกคุณในทุกมิติ สวยทั้งภายในภายนอก แม้จะไม่สวยระดับนางงามจักรวาล แต่บอกเลยว่า หลังจากที่คุณเข้ามาสู้โลกของ Beauty Box แล้วนั้น คุณจะกลายเป็นรองนางงามจักรวาลเลยล่ะ!