รู้ยัง! wifi ฟรีที่เชื่อมต่อง่ายและเสถียรมีให้ใช้ในไทยแล้วนะ!!!

  Nov 5, 2017   eyeicon  1256 view   Madame

 

หนึ่งในค่าใช้จ่ายประจำเดือนสำหรับเราทุกคนในยุคที่คำว่า 'ดิจิตอล' และ 'เทคโนโลยี' เป็นเรื่องปกติ...ก็คือ 'ค่าอินเตอร์เน็ต!'

 

แล้วมนุษย์ชาวโซเชี่ยลอย่างเรามีวิธีเลี่ยงค่าอินเตอร์เน็ตเหล่านั้นอย่างไรได้บ้าง ? แน่นอนเรามักจะมองหา wifi ฟรี ตามที่สาธารณะใช้เมื่อสบโอกาส แต่ด้วยความที่ประเทศของเรามีความทันสมัยสูง wifi ฟรีส่วนใหญ่จึงต้องกรอกรหัสและข้อมูลมากมาย wifi บางตัวฟรีก็จริงแต่คุณก็ต้องเป็นสมาชิกของเครือข่ายโทรศัพท์นั้น ๆ อยู่แล้วจึงจะมีสิทธิ์ใช้ได้ (และอาจต้องกรอกรหัส) ซึ่งมาดามมั่นใจล้านเปอร์เซนต์ว่ากฎยิบย่อยตรงนี้แหละที่ทำให้เรา ๆ ชาวโลกดิจิตอลมันเจ็บกระดองใจเหลือเกิน ! (บอกฟรีแล้วกรอกข้อมูลทำไม ดั๊นไม่เข้าใจจริงๆ)

 

 

Wifi ฟรีและดีมีจริงหรือ ?

มี และ ดีมาก ซึ่ง wifi ตัวนี้มีชื่อว่า 'AD Wifi' wifi ฟรีที่มีความเร็วแบบลื่นหัวแตก...โดยความดีงามของมันที่นอกเหนือจากความฟรีก็คือ 'ความสะดวกสบาย' และ 'ความเสถียร' ของการใช้งาน แค่จิ้มก็เชื่อมต่อใช้งานได้ ไม่ต้องกรอกข้อมูลส่วนตัวหรือรหัสอะไร สะดวกสุด ๆ แถม wifi ตัวนี้ยังเสถียรมาก ๆ ด้วยนะ ไม่ได้เชื่อมต่อ 3 นาทีหลุดหรือเปิดได้แค่หน้า search engine ของ Google แต่หาข้อมูลอะไรไม่ได้ Youtube ก็ภาพแตกเป็นตะไคร่น้ำ ดาวน์โหลดอะไรก็ไม่ได้เหมือน wifi เจ้าอื่น ๆ เพราะ AD Wifi สามารถใช้ได้ต่อเนื่องแบบเครื่องไม่กระตุก ไม่ต้องใช้ไปหงุดหงิดไป ตอบโจทย์การใช้งานทุกรูปแบบและไม่จำกัดการใช้งานด้วย ฟรีและดีกว่านี้จะไปหาที่ไหนได้ถามจริง !?

 

สรุปง่าย ๆ มันก็คือ wifi ที่...

 

 

 

 

ร้านไหน ๆ ก็ติดตั้ง AD Wifi ได้ใช่ไหม ?

ได้ !!! เพราะสมัยนี้ใคร ๆ เขาก็ทำกันทั้งนั้น โดยเฉพาะในต่างประเทศที่มีใช้กันจนเป็นเรื่องธรรมดา ซึ่งในบ้านเราก็กำลังจะมีเจ้า AD Wifi ที่จะมาทำให้คนไทยอย่างเราเข้าสู่โลกออนไลน์กันได้อย่างทั่วถึงนี่แหละค่ะ มาดามปฏิเสธไม่ได้เลยว่า wifi ฟรีมีส่วนช่วยให้มาดามตัดสินใจง่ายขึ้นว่าจะใช้บริการหรือจะไม่ใช้บริการร้านไหน และถ้าเป็น wifi ฟรีที่เชื่อมต่อง่ายแถมดู Youtube ไม่กระตุกและใช้วีดีโอคอลกับเพื่อน ๆ ได้สบาย ๆ มาดามยิ่งชอบ

 

ทีนี้คุณคงจะสงสัยกันละสิว่าร้านพวกนี้จะได้อะไรจากการติดตั้ง wifi ฟรีตัวนี้ในเมื่อของฟรีมันไม่มีบนโลก! ก็ได้ใจผู้บริโภคอย่างเรานี่แหละค่ะ ลองจินตนาการดูสิคะว่าคุณจะเลือกนั่งจิบกาแฟในร้านที่ไม่มี wifi ให้ใช้ หรือ มีแต่ต้องกรอกรหัสอันแสนยุ่งยากแถม wifi ก็ช้าเป็นเต่ากับร้านที่แค่เข้าไปนั่งก็เชื่อมต่อ wifi แล้วใช้ได้ทันทีไม่ต้องมาเสียเวลาจิ้ม แถม wifi ยังมีคุณภาพ ใช้งานได้จริงอีกด้วย คุณจะเลือกนั่งร้านไหน?

 

จะรู้ได้ไงที่ไหนมี AD Wifi ใช้ฟรี ?

มองหาสัญลักษณ์นี้เลยค่ะพ่อแม่พี่น้อง มีสัญลักษณ์นี้ที่ไหนมี wifi ฟรีใช้ที่นั่นค่ะ ซึ่งปัจจุบันนี้มีให้ใช้ร่วม 1,000 จุดในกรุงเทพเชียวนะ! :) เพราะฉะนั้นต่อไปนี้จะเลือกนั่งร้านหรือใช้บริการอะไรที่ไหน ก็อย่าลืมมองหาสัญลักษณ์ของ AD Wifi นะคะ

เอ้า! อ่านมาขนาดนี้แล้วถ้าคุณเป็นหนึ่งในผู้ประกอบการที่อยากจะสร้างจุดเด่นและเพิ่มความแกรนด์ให้กับร้านของตัวเอง ก็รีบไปติดตั้ง AD Wifi ตัวนี้ใช้ซะนะจ๊ะ สนใจข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูได้ที่นี่ >> adwifi หรือโทรติดต่อ 098 - 645 -5050 หรือ 06-3635-8900 

 

สำหรับใครที่อยากรู้ว่า AD Wifi มีให้ใช้กันฟรี ๆ ที่ไหนบ้าง และวิธีการใช้ของมันจะง่ายแสนง่ายแค่ไหน อย่าลืมติดตามในบทความตอนต่อไปนะคะ

Madame

Madame


Madame

Madame

จะสวยแค่ไหน ก็ไม่เท่าสวย “STRONG” ค่ะ เกิดเป็นหญิง ต้องเก่ง ต้องเก๋ ไปพร้อมๆ กัน มาร่วมค้นหาความเป็นผู้หญิงที่ทั้งสวย เก่ง และ สุขภาพดี ในตัวคุณไปพร้อมกับบทความดีๆ ในกล่องที่แสนอบอุ่นใบนี้ของเรานะคะ รับรองว่าจะไม่พลาดอรรถรสทุกแง่มุมของผู้หญิงแน่นอนค่ะ