Horoscope – ดูดวงประจำเดือน พฤษภาคม 2561

  Apr 25, 2018   eyeicon  2911 view   Pudsorn

ดูดวง-พฤษภาคม-2561

 

ดูดวง-พฤษภาคม-2561

 

ราศีมังกร (CAPRICORNUS) 22 ธ.ค. – 19 ม.ค.

 

การงาน

การงานของคุณจะเดินหน้าไปในทางที่ดีขึ้นเรื่อย ๆ แต่ก็อาจจะยังมีอุปสรรคบางประการเข้ามาหาคุณ แต่หากคุณผ่านอุปสรรคครั้งนี้ไปได้มันจะส่งผลให้คุณก้าวหน้าในสายงานเป็นอย่างยิ่ง คุณจะได้รับคำชมเชยจากหัวหน้าและเพื่อนร่วมงาน

การเงิน

หากคุณกำลังมีแผนจะเก็บเงินเพื่อซื้อบ้าน รถ หรือที่ดิน อยากจะขอให้คุณคิดทบทวนไปอีกระยะหนึ่งก่อน เพราะถ้าหากคุณตัดสินใจซื้อในตอนนี้คุณอาจจะต้องเสียใจและ มันจะส่งผลให้คุณมีปัญหาการเงินไปอีกพักใหญ่เลยทีเดียว

สุขภาพ

หาเวลาผ่อนคลายระหว่างทำงานเสียบ้างอาจจะเดินเล่นหรือหาอะไรสีเขียว ๆ เพื่อใช้ปรับความล้าของสายตาเพราะคุณมีเกณฑ์จะมีปัญหาด้านสายตา และการปวดกล้ามเนื้อต่าง ๆ จากการทำงานหนักมากเกินไป

ความรัก

ดวงที่จะได้ลงจากคานมาถึงแล้วจ้าสำหรับใครที่กำลังมีความสัมพันธ์อยู่ในช่วงสุกงอมขอบอกเลยว่าคุณกำลังจะได้มีข่าวดีเร็ว ๆ นี้แน่นอน ส่วนใครที่ยังโสดอยู่คุณก็จะยังไม่สามารถสละคานได้ในเร็ววันนี้แน่นอนอาจต้องกอดหมอนร้องไห้อีกนาน

 

ราศีกุมภ์ (AQUARIUS) 20 ม.ค. – 18 ก.พ.

 

การงาน

การงานในช่วงนี้ของคุณนั้นเรียกว่าขึ้น ๆ ลง ๆ ไม่มีหยุดจะมีเรื่องเข้ามาให้ต้องแก้ปัญหาอยู่ไม่ขาดคุณและเพื่อนร่วมงานหรือเจ้านาย อาจจะมีข้อโต้เถียงกันจนงานที่กำลังทำอยู่พังไม่เป็นท่า อยากจะขอให้เวลาเจอหน้ากันต้องใจเย็นลงอีกหน่อย

การเงิน

นิสัยการใช้เงินแบบไม่คิดหน้าคิดหลังของคุณนั้นกำลังทำร้ายดวงการเงินของคุณอยู่ แบบที่คุณเองก็คาดไม่ถึง หากคุณยังไม่เริ่มเก็บเงินตอนนี้ ในอนาคตคุณอาจจะต้องกลับมานั่งเสียใจ เพราะการใช้เงินซื้อของที่ไม่มีประโยชน์หรือไร้สาระ

สุขภาพ

หากคุณรู้ตัวว่ากำลังเริ่มมีปัญหาสุขภาพหรือมีอาการบาดเจ็บจากการออกกำลังกาย หรืออาจจะเป็นอาการแพ้อากาศตามปกติขอบอกเลยว่าอย่าพึ่งปล่อยผ่าน เพราะหากคุณได้ล้มหมอนนอนเสื่อแล้วล่ะก็บอกเลยว่าเป็นเรื่องใหญ่แน่ ๆ

ความรัก

คุณมักจะไปตกหลุมรักคนที่ไม่ควรรักเสมอ อาจจะเป็นคนที่มีแฟนหรือครอบครัวอยู่แล้ว หรืออาจจะเป็นคนรักของเพื่อนสนิทของคุณ ขอเตือนไว้ก่อนเลยว่าเมื่อไรก็ตามที่คุณล้ำเส้น คุณอาจจะต้องเจอกับปัญหาใหญ่แบบที่แก้ไม่ตกเลยทีเดียว

 

ราศีมีน (PISCES) 19 ก.พ. – 20 มี.ค.

 

การงาน

เพื่อนร่วมงานของคุณเป็นคนที่ไม่จริงใจกับใครทั้งสิ้น เขาหรือเธอมักจะทำให้คุณต้องตกที่นั่งลำบากอยู่ประจำ อาจจะใส่ร้ายหรือมักจะทำอะไรที่หักหน้าคุณเสมอ ขอแนะนำให้คุณใจเย็น ๆ หรือหากทนไม่ไหว อาจจะต้องคิดเรื่องเปลี่ยนงาน

การเงิน

หากคุณนำเงินไปลงทุนทำธุรกิจกับเพื่อนหรือคนรัก ช่วงนี้อาจจะมีแววว่าจะขาดทุนย่อยยับ ถ้าเป็นไปได้ พยายามอย่าลงเงินจำนวนมากเพราะคุณอาจจะไม่ได้เงินคืนเลย หรือต้องกลายเป็นหนี้ที่ใช้เวลานานกว่าจะสามารถปลดได้

สุขภาพ

คุณต้องระวังเรื่องอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ไว้ให้ดี การหกล้ม หรือ ออกกำลังกายอย่างหนักอาจทำให้คุณเป็นโรคเรื้อรังได้ ทำอะไรควรทำแค่พอดี คุณอาจต้องเจอกับอาการเจ็บปวดทางร่างกายไปอีกสักระยะหนึ่ง ทางที่ดีควรพบแพทย์

ความรัก

ใครที่เป็นโสดมานานตอนนึ้ถึงเวลาที่จะลงจากคานแล้วจ้า หากคุณเจอคนที่ใช่ตอนนี้ก็ถือว่าเป็นเวลาที่ดีที่จะสตาร์ทเครื่องและพุ่งตรงเข้าไปหาเขาหรือเธออย่างรวดเร็ว รับรองได้เลยว่าความรักของคุณครั้งนี้จะสวยงามแน่นอน

 

ราศีเมษ (ARIES) 21 มี.ค. – 19 เม.ย.

 

การงาน

เพราะคุณเป็นคนที่มีมนุษยสัมพันธ์ดี ใครร่วมงานด้วยก็มักจะรู้สึกสบายใจ แต่มีคนชอบก็ต้องมีคนเกลียดเป็นเรื่องธรรมดาคุณมักจะโดนคนอื่น ๆ ในที่ทำงานให้ร้ายอยู่เสมอ แต่ขอให้เชื่อในความดี เพราะว่าไม่มีใครใส่ใจคำพูดแย่ ๆ ไร้สาระ

การเงิน

โชคการเงินของคุณทิ้งตัวดิ่งลงเหวแบบไม่เป็นท่า ดังนั้นในช่วงนี้หากคุณจะเสี่ยงดวงหรือเสี่ยงโชคขอแนะนำว่าอย่าดีกว่า เก็บเงินที่มีอยู่เอาไว้ให้ดี อย่าพึ่งเอาไปลงทุนหรือซื้ออะไรที่ไม่จำเป็น แต่ถ้าเสี่ยงโชคกับคนรักอาจได้ลาภลอย

สุขภาพ

สุขภาพของคุณและคนในครอบครัวจะมีแต่ดีขึ้นไปเรื่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็นสุขภาพกายหรือสุขภาพจิต ตอนนี้จะมีแต่ความสบายกายสบายใจ ไร้โรคภัยเบียดเบียน แต่อาจจะต้องระวังเรื่องของสุขภาพช่องปากและฟันอยู่บ้างในเด็กและผู้สูงอายุ

ความรัก

คุณจะได้เจอกับคนที่จะมาเป็นคู่ชีวิต หรือมาร่วมชีวิตด้วยแต่บอกไว้ก่อนว่าเขาหรือเธอนั้นอาจจะเคยมีครอบครัวมาแล้วก็เป็นได้ แต่ถ้าคุณไม่มีปัญหากับเรื่องนี้ บอกเลยว่าความรักของคุณในครั้งนี้จะดีกว่าครั้งไหนและได้มีงานมงคลในเร็ววัน

 

ราศีพฤษภ (TAURUS) 20 เม.ย. – 20 พ.ค.

 

การงาน

หากจะถามหาการเปลี่ยนแปลงด้านหน้าที่การงานของคุณในตอนนี้อาจจะยังต้องรอต่อไปอีกสักหน่อย แต่รับรองว่าไม่เสียเปล่า เพราะคุณและเพื่อนในทีมมีโอกาสได้เลื่อนขั้น อาจจะได้เลื่อนตำแหน่งหรือเพิ่มเงินเดือนกันยกทีม

การเงิน

คุณมีเกณฑ์ได้รับเงินก้อนจากมรดกตกทอดมาจากญาติผู้ใหญ่ หรืออาจจะมาในรูปแบบของที่ดินก็เป็นได้ แต่อาจจะเป็นมรดกที่ต้องแลกมากับการสูญเสียญาติผู้ใหญ่ในบ้านก็เป็นได้ ขอให้คุณทำใจและเผื่อใจเอาไว้บ้าง ในช่วงเดือนนี้

สุขภาพ

ภาวะความเครียดเข้าจู่โจมคุณอย่างหนัก อาจจะมีเหตุมาจากที่ทำงานหรือที่บ้าน คุณจะประสบปัญหาด้านสายตาและข้อมือข้อเท้า ควรหลีกเลี่ยงการเดินทางเพราะมีเกณฑ์ประสบอุบัติเหตุที่ไม่คาดฝัน อาจเจ็บหนักเข้าโรงพยาบาลได้

ความรัก

สำหรับคนที่เป็นเพศที่ 3 บอกเลยว่าช่วงเดือนนี้ของคุณความรักกำลังจะเบ่งบาน ต้องขอแสดงความยินดีด้วยเป็นอย่างยิ่ง แต่สำหรับหญิงชายแท้แล้ว ช่วงเดือนนี้อาจมีปากเสียงกับคนรักของคุณชนิดที่ว่าต่อกันแทบไม่ติดเลยทีเดียว

 

ราศีเมถุน (GEMINI) 21 พ.ค. – 20 มิ.ย.

 

การงาน

หากคุณมีการโยกย้ายเปลี่ยนสายงาน คุณจะเจริญก้าวหน้าไปแบบไม่หยุดยั้ง อาจจะเป็นการเลื่อนขั้นแบบที่คุณฝันถึงมาตลอดชีวิต หรืออาจจะได้เลื่อนจากลูกน้องมาเป็นหุ้นส่วนของบริษัทเลยก็เป็นได้ ดวงการงานคุณกำลังขึ้นสุด ๆ

การเงิน

เรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ไม่เข้าใครออกใครอย่าไปเผลอใจให้ใครยืมเงินเป็นอันขาด เพราะคุณไม่มีวี่แววว่าจะได้เงินคืน เรื่องการลงทุนทำธุรกิจหรือค้าขายก็เช่นเดียวกัน ช่วงนี้เหมาะกับการที่จะอยู่นิ่ง ๆ ไม่ควรลงทุนใด ๆ ทั้งสิ้น

สุขภาพ

คนที่มีครอบครัวแล้วอาจจะมีข่าวดีเรื่องบุตรหลานเร็ว ๆ นี้และมีโอกาสที่จะเป็นลูกแฝดสูง แต่อยากจะขอให้คุณดูแลสุขภาพของตัวเองไว้ให้ดี เพราะหากได้เข้าโรงพยาบาลแล้วล่ะก็ขอบอกเลยว่าอาจจะกลายเป็นเรื่องบานปลายก็เป็นได้

ความรัก

หากคุณกำลังศึกษาดูใจกับคนใกล้ตัวอยากจะให้ลองเผื่อใจดูเสียหน่อย เพราะเขาหรือเธอมีเกณฑ์จะนอกใจคุณไปมีคนใหม่หรือแย่ที่สุด เขาหรือเธออาจจะนอกใจคุณไปหาคนใกล้ตัวของคุณเอง การอกหักครั้งนี้อาจจะทำให้คุณต้องเจ็บไปอีกนาน

 

ราศีกรกฎ (CANCER) 21 มิ.ย. – 22 ก.ค.

 

การงาน

คุณเหมาะกับการร่วมงานกับเพศตรงข้ามเป็นที่สุด เพราะเขาหรือเธอจะคอยสนับสนุนคุณรวมถึงเป็นผู้ร่วมงานหรือเจ้านายที่ดีกับคุณ แต่หากใครที่ต้องการโยกย้ายสายงานขอให้ใจเย็น ๆ เอาไว้หน่อยเพราะถ้าย้ายตอนนี้มีแววดวงตก

การเงิน

เงินทองจะไหลมาเทมาไม่ขาดสายตั้งแต่ต้นเดือน แต่ขอเตือนว่าอย่าพึ่งเหลิง เพราะว่าตอนช่วงกลาง ๆ เดือนจะมีเหตุไม่คาดฝันเข้ามาหาทำให้ต้องเสียเงินก้อน โดยอาจจะมีสาเหตุมาจากคนในครอบครัวหรือคนรู้ใจใกล้ชิดของคุณ

สุขภาพ

คุณจะมีอาการผิดปกติในช่องปาก หรือช่องท้อง รวมถึงอาจจะมีอาการแพ้อากาศหรือแมลงอยู่เนือง ๆ เป็นเพราะช่วงนี้ร่างกายของคุณกำลังมีปัญหา แนะนำให้รีบไปพบแพทย์ หรือดูแลสุขภาพของตัวเองให้ดีอยู่เสมอ ถ้าไม่อยากเสียเงินเยอะ

ความรัก

ก่อนจะตกลงคบกับใครดูให้ดี ๆ ก่อนว่าเขาหรือเธอมีคู่แล้วหรือยัง ถ้าไม่อยากมานั่งน้ำตาเช็ดหัวเข่าเป็นชู้โดยไม่รู้ตัว ให้งดติดต่อหรือคบหาดูใจกับคนที่มาจากราศีสิงห์หรือราศีธนู ส่วนคนมีคู่ช่วงนึ้ความรักจะดีไม่มีเรื่องให้กลุ้มใจ

 

ราศีสิงห์ (LEO) 23 ก.ค. – 22 ก.ย.

 

การงาน

สำหรับคนที่ทำธุรกิจช่วงนี้งานของคุณมีอันต้องสะดุดเพราะเจอคู่ค้าคิดไม่ซื่อฉ้อโกงจนคุณตกที่นั่งลำบาก อาจจะร้ายแรงถึงขนาดที่ว่าต้องขึ้นโรงขึ้นศาลเลยก็ว่าได้ สำหรับใครที่ว่างงานอยู่คุณกำลังจะได้รับข่าวดีจากบริษัทที่ไปสัมภาษณ์มาเร็ว ๆ นี้

การเงิน

คนในครอบครัวของคุณจะเป็นต้นเหตุที่ทำให้คนรอบตัวไม่ไว้ใจคุณ ทำให้เครดิตเรื่องการเงินหรือธุรกิจต่าง ๆ มีอันต้องสะดุดไป คุณควรพูดคุยหรือปรับความเข้าใจกับคนในครอบครัวให้ดี ก่อนที่จะเสียเครดิตไปมากกว่านี้และมีปัญหาภายหลัง

สุขภาพ

คุณและครอบครัวมีเกณฑ์ประสบอุบัติเหตุ ในช่วงนี้ควรหลีกเลี่ยงการเดินทางทางน้ำจะดีที่สุด หากมีโอกาสต้องเดินทางไกล ต้องมีสติให้มากไม่ควรประมาทเป็นอันขาด สำหรับเรื่องป่วยไข้ปกตินั้นไม่มีอะไรต้องเป็นห่วง

ความรัก

ชาวราศีสิงห์ทั้งหญิงชาย เตรียมตัวเป็นบ่าวสาวกันได้เลย เพราะฤกษ์ในการแต่งงานเดินทางมาถึงแล้ว คุณและคู่รักเหมาะจะจูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์ในเร็ววันความรักของคุณจะราบรื่นไร้อุปสรรคมารบกวนใจและเป็นรักที่มั่นคงอีกด้วย

ดูดวง-พฤษภาคม-2561

 

ราศีกันย์ (VIRGO) 23 ส.ค. – 22 ก.ย.

 

การงาน

หากคุณเป็นคนที่มีงานทำมากกว่า 1 งาน ในช่วงเดือนนี้คุณจะเจอปัญหาในเรื่องของการจัดสรรเวลาแบบที่แก้ไม่ตกเลยทีเดียว หากเกิดปัญหาขึ้นขอให้คุณค่อย ๆ คิดและค่อย ๆ แก้ไขไปทีละอย่างท้ายที่สุดงานจะออกมาดีเอง

การเงิน

นิสัยของชาวราศีกันย์นั้นเป็นคนรักอิสระและชอบท่องเที่ยว ในช่วงเดือนนี้จึงต้องระวังในเรื่องของการจัดสรรและวิธีการใช้เงินเอาไว้ให้ดี ไม่อย่างนั้นอาจเกิดอาการชักหน้าไม่ถึงหลังไร้เงินใช้ช่วงสิ้นเดือนต้องทนอดมื้อกินมื้อไปหลายวัน

สุขภาพ

หากใครที่เป็นคนที่มีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพช่องท้องเป็นทุนเดิมอยู่แล้วในช่วงนี้ต้องระวังเรื่องอาหารการกินเป็นพิเศษอาจจะเกิดอาการท้องร่วงหรือปวดบิดอยู่เป็นระยะ ๆ สำหรับสุขภาพของผู้สูงอายุภายในบ้านนั้นแข็งแรงไร้โรค

ความรัก

เพราะเป็นคนอารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ ด้วยกันทั้งคู่ ทั้งคุณและคนรัก ทำให้มักจะมีปากเสียงกันอยู่เป็นประจำ แต่เพราะการมีปากเสียงกันอยู่บ่อย ๆ นี่แหละค่ะทำให้ความสัมพันธ์ยิ่งแน่นแฟ้นขึ้น แต่ให้ระวังเรื่องใช้คำพูดขุดอารมณ์ของตัวเองไว้หน่อย

 

ราศีตุลย์ (LIBRA) 23 ก.ย. – 22 ต.ค.

 

การงาน

ปลาหมอตายเพราะปากฉันใด คุณก็จะตายเพราะความไม่รอบคอบฉันนั้น พยายามตั้งใจทำงานให้ดี อย่าให้มีอะไรผิดพลาดเพราะผ่านกลางปีนี้ไปคุณจะมีโอกาสได้เลื่อนขั้นแบบไม่รู้ตัว หมั่นขายขนมจีบกับเจ้านายเอาไว้ให้ดีล่ะ

การเงิน

คุณเป็นคนที่เสี่ยงดวงหรือเสี่ยงโชคไม่ขึ้นเลยแม้แต่น้อย เพราะฉะนั้นควรหลีกเลี่ยงการเล่นพนันหรือซื้อลอตเตอรี่โดยเฉพาะเดือนนี้ เพราะมีเกณฑ์จะเสียเงินก้อนโต หากอยากให้เงินงอกเงยหรือได้เงินก้อนควรลงทุนทำการค้า

สุขภาพ

คุณจะมีอาการปวดแปล๊บ ๆ บริเวณต้นคอและหลัง ซึ่งถือว่าเป็นสัญญาณกลาย ๆ ว่าคุณน่ะเป็นโรคออฟฟิศซินโดรมเสียแล้ว หากระหว่างวันมีโอกาสพักผ่อนให้ลองหาโอกาสเดินไปรอบ ๆ พักสายตาและบริหารช่วงคอบ้างจะบรรเทาได้

ความรัก

ความสัมพันธ์ของคุณและคนในครอบครัวนั้นค่อนข้างดี ไม่ว่าจะเป็นคนรักหรือบุตรหลาน ในช่วงนี้คุณจะมีแต่ความสุขไม่มีเรื่องทุกข์มาวุ่นวายให้ต้องทุกข์ใจ หรือมีอะไรเข้ามาทลายความสัมพันธ์ของคุณลงได้

 

ราศีพิจิก (SCORPIO) 23 ต.ค.-21 พ.ย.

 

การงาน

คุณเป็นคนที่มีดวงผู้ใหญ่อุปถัมภ์ คนที่เป็นผู้ใหญ่ในที่ทำงานของคุณมักจะเอ็นดูคุณและมอบหมายงานสำคัญให้คุณเสมอ ในช่วงนี้จึงมักจะมีคนในที่ทำงานเขม่นคุณอยู่เสมอ ให้คุณระวังตัวเองเอาไว้ให้ดีเพราะมีเกณฑ์ถูกใส่ร้ายป้ายสีได้

การเงิน

ขอแสดงความยินดีกับคนที่เป็นเจ้าหนี้ทั้งหลายเพราะในเดือนนี้คุณจะสามารถทวงเงินคืนจากลูกหนี้ได้สำเร็จ แต่ในช่วงกลางเดือนนั้นอาจจะมีเหตุมาทำให้คุณต้องเสียเงินจำนวนมาก อาจเป็นเงินที่สูญไปในการลงทุนแล้วไม่ได้คืน

สุขภาพ

คุณและญาติผู้ใหญ่เพศเดียวกันมีเกณฑ์ล้มหมอนนอนเสื่อพร้อมกัน อาจจะทำให้ทั้งบ้านต้องวุ่นวายเข้า ๆ ออก ๆ โรงพยาบาลอยู่ไม่ขาด หากหายจากอาการป่วยในครั้งนี้ขอแนะนำให้หมั่นออกกำลังกายดูแลสุขภาพให้ดี ๆ

ความรัก

คนรักของคุณมีแววแอบปันใจไปให้คนอื่น เพราะต้องการเรียกร้องความสนใจจากคุณจากความรักที่เริ่มจืดจางเสียแล้ว ในช่วงเวลานี้หากไม่อยากเสียคนรักไป ขอให้หมั่นเติมความหวานให้แก่กัน หรืออาจจะชวนกันออกไปเที่ยวเพื่อเชื่อมสัมพันธ์

 

ราศีธนู (SAGITTARIUS) 22 พ.ย. – 21 ธ.ค.

 

การงาน

คุณจะได้ออกจากที่ทำงานเดิม อาจจะเป็นเพราะได้ย้ายไปทำงานที่อื่นที่มีโอกาสดีกว่าหรือเงินเดือนเยอะกว่า แต่ขอบอกไว้เลยว่าในที่ทำงานใหม่นั้นเพื่อนร่วมงานอาจจะไม่ดีเท่าที่เดิม แต่เพื่ออนาคตที่ดียังไงก็ต้องทำใจรับมันให้ได้

การเงิน

เพราะว่าได้โยกย้ายไปทำงานที่ดีกว่าเดิม เดือนนี้คุณจะมีรายรับเข้ามากกว่าปกติ และภายในเดือนนี้หากจะลงทุนทำธุรกิจเกี่ยวกับการค้าขายหรือเกี่ยวกับอาหาร จะก่อให้เกิดกำไรงดงาม หรืออยากจะแบ่งเงินไปเสี่ยงโชคก็ดีไม่น้อย

สุขภาพ

ช่วงนี้ต้องระวังเรื่องเกี่ยวกับโรคตามฤดูกาลหรือภูมิแพ้ของตัวเองเอาไว้ เพราะจะไม่ได้มีอาการแค่ไอหรือจาม แต่อาจจะมีอาการครั่นเนื้อครั่นตัวรู้สึกไม่สบายไปทั้งวัน วิธีแก้นั้นต้องพยายามไม่หักโหมร่างกายทำงานหนักจนเกินไป

ความรัก

ความรักของคุณนั้นน่าอิจฉาเป็นที่สุด คุณและคนรักจะมีช่วงเวลาที่ดีต่อกัน แต่ให้ระวังเรื่องของการซื้อของร่วมกันเพราะอาจจะเกิดปากเสียงกับเพราะเรื่องนี้ได้ แต่ไม่มีอะไรต้องกังวลเพราะจะเป็นเพียงการทะเลาะกันธรรมดาเท่านั้น

 

 

Pudsorn

Pudsorn


Pudsorn

Pudsorn

สาวน้อยจ้ำม่ำอารมณ์ดี ที่มีความรู้ คู่ความสวย(แบบแปลกๆ) รักในการวิ่งตามยุคทันสมัย หลงใหลในการรวบรวมเรื่องเด่นเรื่องดี สำหรับสตรีสมัยใหม่ คอยมาเสิร์ฟให้คุณถึงที่ในทุกๆ วัน