Horoscope – ดูดวงประจำเดือน เมษายน 2561

  Mar 27, 2018   eyeicon  1801 view   Pudsorn

ดูดวง-เมษายน-2561

 

 

ราศีมังกร (CAPRICORNUS) 22 ธ.ค. – 19 ม.ค.

 

การงาน

หน้าที่การงานของคุณตอนนี้ไม่ต่างจากการเล่นเกมส์การเมือง เกิดความเห็นหลายอย่างที่ไม่ลงรอยกับเพื่อนร่วมงานและหัวหน้างาน ทำให้คุณรู้สึกอึดอัดและอยากย้ายงาน แต่ขอเตือนว่างานใหม่ที่คุณจะทำก็ต้องเจอความลำบากเช่นกัน

การเงิน

เพิ่งพ้นปีใหม่มาได้กี่เดือน ทำไมเงินเก็บถึงหมดไม่มีเหลือแบบนี้ คุณต้องรู้จักควบคุมการใช้เงินของตัวเองอย่างเร่งด่วน ถ้าไม่อยากเป็นหนี้หัวโตเร็ว ๆ นี้ ส่วนใครยืมเงินคนอื่นเขามา ระวังจะเจอคดีความถ้าไม่รีบคืนในเร็ววัน

สุขภาพ

ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ต้องระวังเรื่องสุขภาพให้มาก หากคุณได้ล้มหมอนนอนเสื่อแล้วล่ะก็ ต้องรักษากันอีกยาวเลยทีเดียว ช่วงนี้หากมีคนในบ้านป่วย อาจจะมีการล้มป่วยติดต่อกันไปเป็นทอด ๆ พึงระวังให้ดี

ความรัก

คนที่รอคอยความรักมาแสนนานจะมีข่าวดีเร็ว ๆ นี้แน่นอน แต่คนที่มีคู่อยู่แล้วอาจจะต้องคิดหนักเสียหน่อย เพราะช่วงนี้จะมีปากเสียงกันอยู่เรื่อย ๆ แต่จะสามารถกลับมาคืนดีกันได้ไม่ยากขอให้ใช้ความใจเย็นเข้าพูดจากันแล้วจะผ่านไปได้ด้วยดี

 

ราศีกุมภ์ (AQUARIUS) 20 ม.ค. – 18 ก.พ.

 

การงาน

เจ้านายดูจะเอาอกเอาใจคุณเป็นพิเศษในช่วงนี้ ให้เว้นระยะห่างเสียหน่อย เดี๋ยวใครเห็นจะดูไม่ดีและคุณเองจะลำบาก ใครทำกิจการส่วนตัวระวังคนนอกพยายามลอกเลียนแบบผลิตภัณฑ์ของคุณ จดทะเบียนไปเลยจะดีกว่า

การเงิน

ถังแตกและต้องหยิบยืมเงินไปทั่วเพราะคุณใช้เงินสุรุ่ยสุร่าย และเงินส่วนใหญ่หมดไปกับการบำเรอความสุขให้ผู้อื่น หากจะหยิบยืมเงินให้คิดให้ถี่ถ้วน อย่ายืมเงินจากเพื่อนสนิทเป็นอันขาดเพราะจะมีปากเสียงกันจนทำให้เสียเพื่อน

 

สุขภาพ

ช่วงนี้คุณจะมีสุขภาพดีมาก กินดีอยู่ดีเสียจนใกล้จะอ้วนท้วนสมบูรณ์เต็มที อีกทั้งครอบครัวของคุณนั้นจะมีสุขภาพแข็งแรงกันถ้วนหน้า ไม่เจ็บไม่ป่วยยาวไปตลอดทั้งเดือน แต่พึงระวังเรื่องอาหารการกินเสียบ้างอาจมีอาการท้องร่วงได้

 

ความรัก

หากคุณมีโอกาสได้เปลี่ยนงานไปในที่ ๆ ห่างจากบ้านเกิดตัวเอง คุณจะได้เจอกับเนื้อคู่ของคุณที่รอคุณอยู่เช่นกัน ดังนั้น ถ้ามีโอกาสนี้เข้ามาต้องรีบคว้าเอาไว้เพราะถ้าปล่อยให้ผ่านไปแล้วต้องรออีกนานกว่าจะได้มีโอกาสแบบนี้อีก

 

ราศีมีน (PISCES) 19 ก.พ. – 20 มี.ค.

 

การงาน

เหนื่อยเหลือเกิน ทำดีเท่าไหร่เจ้านายไม่เคยเห็นคุณค่า มาทำงานก็เช้ากว่าใครเพื่อน แถมกลับดึกอีกต่างหาก ถึงเวลาทบทวนตัวเองแล้วว่าจะอยู่ในบริษัทที่มองไม่เห็นความดีงามของคุณแบบนี้ได้อีกนานเท่าไหร่ เลือกให้ดีแล้วลงมือทำ

การเงิน

พอหายใจหายคอได้คล่องหน่อย แต่ก็ไม่มากมายถึงขั้นเอาไปใช้จ่ายสุรุ่ยสุ่ร่ายได้ตามอำเภอใจ แบ่งสรรปันส่วนเงินให้ดี ๆ เพราะคุณยังมีรายจ่ายหนักหนารออยู่ท้ายเดือน ทางที่ดีแยกบัญชีเก็บไปเลยดีกว่าอย่าปนกันเดี๋ยวเผลอใช้

สุขภาพ

สุขภาพกายตอนนี้ไม่สำคัญเท่าสุขภาพใจ พยายามอย่าคิดอะไรมากไปจนเครียด ไม่อยากนั้นโรคไมเกรนอาจถามหาได้ อาจมีเรื่องมากมายที่เข้ามาทำให้คุณต้องสับสนวุ่นวายอยู่เรื่อย ๆ หากปล่อยวางไม่ได้อาจส่งผลกับสุขภาพกายไปด้วย

ความรัก

คุณจะได้คนรักเป็นคนใกล้ตัวของคุณ อาจจะเป็นเพื่อนสนิท หรือคนที่โตมาด้วยกัน เพราะคุณนั้นเป็นคนค่อนข้างเอาแต่ใจ จึงมีเพียงคนใกล้ตัวเท่านั้นที่จะเอาคุณอยู่ ความรักของคุณจะราบเรียบไร้คนมาวุ่นวาย มีเกณฑ์ได้แต่งอีกไม่นาน

 

ราศีเมษ (ARIES) 21 มี.ค. – 19 เม.ย.

 

การงาน

เลื่อนตำแหน่งเหรอ ฝันไปเลย ผลงานของคุณไม่ได้ดีเด่มากมายอะไรขนาดนั้น คุณต้องพยายามขึ้นอีกมาก อย่ารอคอยขอความช่วยเหลือจากผู้อื่น ลองพยายามทำด้วยตนเองเสียก่อน คุณทำได้แต่ต้องใช้เวลาสักเล็กน้อย อย่าท้อล่ะ

การเงิน

ก็ไม่เลวร้ายเท่าไหร่ แต่เงินส่วนใหญ่ที่หามาได้ก็มีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายออกไปทั้งนั้น ตั้งเป้าจะเก็บเท่าไหร่ก็ไม่เคยอยู่ อย่าเพิ่งเครียด คุณไม่ได้ใช้เงินฟุ่มเฟือย ทุกอย่างมีความจำเป็นของมัน ยังพอมีเงินเหลือให้ซื้อของที่ตัวเองอยากได้

สุขภาพ

คนในครอบครัว หรือคนสนิทใกล้ตัวคุณจะล้มป่วยลงแบบไม่ทราบสาเหตุ หากคุณพบว่าพวกเขาป่วย ให้รีบพาไปพบแพทย์ทันที หากปล่อยไว้นานอาจเป็นโรคเรื้อรังรักษาไม่หายได้ ส่วนตัวคุณนั้นแข็งแรงดีไม่มีอะไรต้องกังวล

ความรัก

เดือนนี้คุณนั้นเรียกว่ามีเสน่ห์เหลือล้นไม่ว่าใครก็อยากเข้าใกล้ อยากเข้ามาทำความรู้จักทักทายเต็มไปหมด ไม่เว้นแม้แต่คนมีคู่แล้ว ดังนั้นคนมีคู่จะต้องระวังใจของตัวเองไว้ให้ดี ถ้าเผลอปล่อยใจไปแล้วอาจมีปัญหากับคนรักภายหลังได้

 

 

ราศีพฤษภ (TAURUS) 20 เม.ย. – 20 พ.ค.

 

การงาน

พยายามมั่นอกมั่นใจเข้าไว้ ผลงานคุณดีก็จริง แต่คุณไม่ขายตัวเองก็คงไม่ได้ อย่าลืมว่าคุณไม่ใช่คนมีความสามารถเพียงคนเดียวที่บริษัทมี ถ้าคุณไม่เสนอตัวเองก็ไม่มีใครเสนอคุณเช่นกัน อยากได้ก็ต้องไปคว้ามาอย่ารอให้มันมาหา

การเงิน

มีเงินไหลเข้ามาเรื่อย ๆ ไม่ขาดมือตลอดเดือน ส่วนใหญ่เป็นเงินก้อนเล็ก ๆ ที่ได้มาจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง พยายามเก็บเงินก้อนนี้ไว้เพราะจะมีเหตุให้คุณต้องใช้ในยามฉุกเฉิน แต่โดยรวมไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง สบายใจได้เลย

สุขภาพ

โรคภูมิแพ้อากาศจะมาเยือนคุณและคนในครอบครัวทีละน้อย ให้รักษาสุขภาพเอาไว้ให้ดี ออกกำลังกายเสียบ้างถ้ามีโอกาส ส่วนลูกหลานหรือบริวารในครอบครัวของคุณตอนนี้นั้นอาจจะมีเกณฑ์เจ็บไข้ได้ป่วยแต่ไม่ถึงกับล้มหมอนนอนเสื่อ

ความรัก

ถึงแม้คุณจะโสดมายาวนาน แต่ถ้ามีคนเข้ามาหาคุณแบบไม่ทันตั้งตัวอย่าพึ่งตกลงปลงใจกับเขาหรือเธอเร็วเกินไป เพราะคุณมีเกณฑ์จะโดนหลอกให้รักแล้วหักอก จนต้องนอนซดน้ำใบบัวบกแก้ช้ำในไปเป็นเดือน ๆ ควรไตร่ตรองให้ดีก่อนทำอะไร

 

ราศีเมถุน (GEMINI) 21 พ.ค. – 20 มิ.ย.

 

การงาน

สับสนเหลือเกิน ไม่รู้จะเอาอย่างไรกับชีวิตดี งานนี้ก็อยากทำ งานนั้นก็อยากได้ อยากทำไปหมดทุกอย่าง เอาเป็นว่าค่อย ๆ คิด อย่าใจร้อนนะ เพราะการเลือกครั้งนี้มีความสำคัญและส่งผลโดยตรงต่ออนาคตของคุณ คิดให้ถี่ถ้วนแล้วกัน

การเงิน

เรียกได้ว่าเป็นเดือนทองของคุณ เพราะการเงินพุ่งสูงเป็นพิเศษ ตักตวงและอดออมเอาไว้ใช้ในภายภาคหน้าด้วย อย่าหน้ามืดตามัวใช้จนหมด โอกาสที่เงินไหลมาเทมาแบบนี้ไม่ได้มีบ่อย ๆ แต่ก็อย่าอดจนไม่ได้ให้รางวัลอะไรตัวเองเลย

สุขภาพ

ใครที่คิดจะเดินทางไกลช่วงนี้ขอให้เตรียมตัวเตรียมร่างกายให้ดี เพราะมีโอกาสป่วยไข้ไม่สบายสูง หากรู้สึกครั่นเนื้อครั่นตัวไม่สบายควรรีบไปพบแพทย์ทันที อย่าปล่อยให้ป่วยจนมีไข้ เพราะอาจจะรักษาไม่ทันการ ควรพักผ่อนให้มาก ๆ

ความรัก

หากคุณต้องอยู่ห่างไกลคนรักขอให้คุณพยายามอย่าคิดมากหรือหาเรื่องชวนทะเลาะ เพราะคนรักของคุณตอนนี้นั้น เป็นคู่แท้ของคุณ เขาหรือเธอมีใจมั่นคงและแน่วแน่ต่อคุณเท่านั้น หากคุณผ่านช่วงนี้ไปได้ ความรักจะราบรื่นและมีสุข

 

ราศีกรกฎ (CANCER) 21 มิ.ย. – 22 ก.ค.

 

การงาน

ลำบากใจเหลือเกิน เพราะคุณมีโอกาสโยกย้ายงานไปประจำอยู่ต่างจังหวัดสูงมาก แต่คุณต้องเลือกระหว่างครอบครัวกับหน้าที่การงาน คุณยังเวลาคิดอีกสักพัก ไตร่ตรองให้ดี ๆ ลำดับความสำคัญให้ดีแล้วจะมีคำตอบ

การเงิน

ก็เรื่อย ๆ อยากซื้อก็ได้ซื้อ อยากใช้ก็ได้ใช้ แต่จะมีเรื่องกวนใจนิดหน่อย เป็นค่าใช้จ่ายจิปาถะที่ไม่ควรเกิดแต่ก็เกิดขึ้นไปแล้วและเลี่ยงไม่ได้ แต่สภาพการเงินโดยรวมถือว่าคล่องตัวมาก เพราะฉะนั้นไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงเลย

สุขภาพ

สุขภาพของคุณนั้นดีมากถึงมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นสุขภาพกายหรือสุขภาพใจก็ผ่อนคลายไร้กังวล แต่อาจจะมีเรื่องที่เข้ามาทำให้ต้องคิดหนัก เกี่ยวกับเรื่องสุขภาพของผู้สูงอายุภายในบ้านที่อาจจะมีอาการเจ็บไข้มาแต่ก่อนเก่าพึงระวังให้ดี

ความรัก

คนที่กำลังโสดไร้คู่ครองอาจจะต้องทนเหงาต่อไปอีกสักหน่อย เพราะช่วงเดือนนี้คุณยังไม่มีดวงจะมีคู่หรือมีคนรัก อาจจะเหงาอยู่บ้าง แต่ถ้ารีบมีจนเกินไป คนที่เข้ามากับคุณจะเข้ากันไม่ได้และคบกันได้เพียงชั่วคราวเท่านั้น

 

ราศีสิงห์ (LEO) 23 ก.ค. – 22 ก.ย.

 

การงาน

เพื่อนร่วมงานเห็นคุณเป็นความหวังสุดท้าย เพราะฉะนั้นใช้โอกาสนี้แหละแสดงความสามารถที่คุณมีให้เจ้านายได้เห็นแล้วโปรโมทตัวเองซะ โอกาสดี ๆ แบบนี้ไม่ได้มีมาบ่อย ๆ และคุณคงไม่อยากทำงานตำแหน่งเดิมไปตลอดชีวิต

การเงิน

ไม่ดีมากแต่ก็ไม่ร้าย แต่มีรายจ่ายยิบย่อยเต็มไปหมด มิหนำซ้ำต้องมารับผิดชอบค่าใช้จ่ายส่วนเกินที่ไม่ใช่ของตัวเองด้วย ส่วของคุณก็จะเป็นเรื่องการซ่อมนั่น ปรับปรุงนี่ โชคดีที่มีเงินเก็บอยู่บ้าง ไม่อย่างนั้นได้กินข้าวคลุกเกลือแน่นอน

สุขภาพ

คุณจะมีอาการอ่อนเพลียเมื่อยล้าจากเรื่องราวหรือปัญหาภายในบ้านอยู่เนื่อง ๆ เพราะคนในบ้านนั้นมักจะมีปัญหาไม่ลงรอยกันอยู่เสมอ ทำให้คุณต้องมาคอยแก้ปัญหา หรือห้ามการวิวาทอยู่ไม่ขาด ต้องใช้สติและความอดทนสูงมากช่วงนี้

ความรัก

คนที่คุณไปตกหลุมรัก หรือไปแอบชอบเขานั้น เป็นคนที่มีคนมาชอบมากมาย หากไม่กลัวที่จะต้องกลับมานั่งน้ำตาเช็ดหัวเข่า ก็ให้คุณเดินหน้าตามจีบอย่ารีรอ ถือคติที่ว่าตื้อเท่านั้นที่จะครองโลก เพราะเสน่ห์ในตัวคุณก็มีอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว

 

ราศีกันย์ (VIRGO) 23 ส.ค. – 22 ก.ย.

 

การงาน

เครียดจนผมหงอกขึ้นเต็มไปหมด ถ้าคุณหาวิธีจัดการภาระที่คาราคาซังไม่ได้คุณควรพิจารณาหางานใหม่ได้แล้ว เพราะปัญหาที่เกิดขึ้นก็ไม่ใช่เพราะคุณ แต่เป็นเพราะเพื่อนร่วมงานเจ้าปัญหาของคุณที่ไม่ยอมทำงานเองต่างหาก

การเงิน

ได้มรดกมาหนึ่งก้อนจากญาติห่าง ๆ แต่เป็นมรดกที่คุณยังใช้ไม่ได้ ต้องรอให้เป็นไปตามเงื่อนไขก่อน ส่วนรายได้ของคุณก็ไม่เลวร้าย ดูเหมือนจะหาช่องทางหาเงินเพิ่มได้แล้วสิ จะเก็บเงินไปต่างประเทศก็เริ่มทำได้ตั้งแต่เดือนนี้นี่แหละ

สุขภาพ

คุณต้องระวังเรื่องของสุขภาพปอด และหลอดลมของตัวเองเอาไว้ให้ดี ต้องหมั่นออกกำลังกายและดูแลรักษาสุขภาพตัวเองเอาไว้ให้ดี หากปล่อยปละละเลยอาจทำให้สุขภาพแย่ลงถึงขนาดเป็นโรคเกี่ยวกับปอดและหลอดลมเรื้อรังได้

ความรัก

หากคุณอยากจะมีคู่ครองสมดั่งใจปรารถนาให้ลองไปไหว้พระขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ดู อาจจะบังเกิดผลให้คุณได้พบกับคู่ชีวิตไม่ช้าไม่เร็วนี้ ส่วนคนที่มีคู่นั้นช่วงเดือนนี้อาจจะมีข่าวดีได้ตกแต่งเข้าพิธีวิวาห์ในเร็ววัน ขอแสดงความยินดีล่วงหน้า

 

ราศีตุลย์ (LIBRA) 23 ก.ย. – 22 ต.ค.

 

การงาน

ระวังมีปากเสียงกับเพื่อนร่วมงานที่อายุมากกว่าคุณ ถึงแม้คุณจะถูกแต่คุณยังเด็กและอ่อนประสบการณ์กว่าเขามาก เพราะฉะนั้นอย่าใจร้อน เงียบและฟังให้มาก ๆ จะดีกว่า เพราะในอนาคตอันใกล้คุณต้องร่วมงานกับเขาอีก

การเงิน

เป็นเดือนแห่งโชคลาภเลยก็ว่าได้ เพราะเพื่อนที่ยืมเงินไปเมื่อนานแสนนานจะนำเงินมาคืนคุณ แถมคุณยังมีดวงจากการเสี่ยงโชคเล็ก ๆ น้อย ๆ อีกด้วยนะ เอาเป็นว่าได้มาก็เก็บ ๆ ไว้บ้างไม่ต้องรีบใช้จนหมดนะ เผื่อฉุกเฉินจะได้ไม่ลำบาก

สุขภาพ

จะเดินทางไปไหนต้องระวังเรื่องของอุบัติเหตุเอาไว้ให้ดี หากมีความจำเป็นจะต้องเดินทางไกล ต้องมีสติไม่ประมาทเด็ดขาด สำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องสุขภาพเจ็บไข้ได้ป่วยเล็ก ๆ น้อย ๆ จะทุเลาลงในเวลาไม่ช้าไม่นานนี้

ความรัก

คนที่กำลังโสดและหาคู่ครองอยู่นั้น คุณอาจได้พบรักในที่ทำงาน หรือ พบรักจากการที่มีเรื่องงานมาเกี่ยวข้องด้วย จะมีคนมาช่วยสนับสนุนจากหลายทางด้วยกัน สำหรับคนที่มีคู่แล้วนั้น ช่วงนี้จะยังนิ่ง ๆ ไม่มีเรื่องอะไรมากวนใจ

 

ราศีพิจิก (SCORPIO) 23 ต.ค.-21 พ.ย.

 

การงาน

ธุรกิจส่วนตัวไปได้สวยเลยทีเดียว แต่จะดีกว่านี้ถ้าหาคนมาช่วย ส่วนใครที่เป็นลูกจ้างอยู่มีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่งเร็ว ๆ นี้ พยายามทำตัวให้ดีและเร่งทำผลงานให้โดดเด่นเข้าไว้ เอาเป็นว่าไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงแต่อย่าประมาทล่ะ

การเงิน

ดีถึงดีมาก เหมือนถูกหวยรวยในชั่วข้ามคืนแต่ไม่ใช่ เพราะจู่ ๆ จะมีคนอาสายื่นมือเข้ามาช่วยแบ่งเบาภาระที่หนักอึ้งของคุณ ส่วนใครที่มีธุรกิจส่วนตัวอาจจะปวดหัวเพราะขาดทุนไปบ้างเล็กน้อย แต่ไม่ลำบากถึงขั้นเข้าเนื้อตัวเอง

สุขภาพ

ให้คุณระวังเรื่องของอาการที่เกิดจากการทานอาหารที่หวาน หรือ เค็มมากจนเกินไปเพราะจะส่งผลกระทบต่อสุขภาพของคุณไปเต็ม ๆ ส่วนการเดินทางนั้นต้องพึงระวังเรื่องของอุบัติเหตุเอาไว้ให้ดี อาจได้พบอุบัติเหตุที่ไม่คาดหวังได้

ความรัก

คุณจะมีคนเข้ามาหามากหน้าหลายตา อาจจะหยิบยื่นน้ำใจหรือมาทำดีด้วยให้คุณสับสนว่าเขาหรือเธอมีใจให้กับคุณหรือเปล่าหนอ แต่อย่าพึ่งคิดไปไกลเกินควร ถ้าไม่อยากต้องมานั่งเสียใจเพราะความคิดไปเอง โดยที่เขาหรือเธอไม่ได้คิดอะไรกับคุณเลย

 

ราศีธนู (SAGITTARIUS) 22 พ.ย. – 21 ธ.ค.

 

การงาน

เหนื่อยล้าเต็มทนกับการทำงานซ้ำซากจำเจแบบไร้จุดหมาย ถึงแม้เจ้านายจะให้การสนับสนุนแต่ความคิดเห็นหลายอย่างก็ไม่ลงรอยกันอย่างสิ้นเชิง เอาเป็นว่าถ้ามีโอกาสดี ๆ มาก็คว้าไว้เลยไม่ต้องรออะไรแล้ว ถึงเวลาที่คุณต้องไปสักที

การเงิน

มีเงินไหลมาเทมา ให้คุณได้จับจ่ายใช้สอยได้ไม่ขาดมือในช่วงต้นเดือน ปลายเดือนมีเหตุจำเป็นให้ต้องใช้เงินเร่งด่วน แต่ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงเพราะคุณมีเงินเก็บอยู่ และที่สำคัญมีคนคอยเกื้อหนุนคุณอยู่ด้วย แต่อย่าฟุ่มเฟือยมากนักล่ะ

สุขภาพ

ระวังเรื่องโรคที่เกี่ยวกับความดันโลหิต หรือ โรคที่เกี่ยวกับหลอดเลือดเอาไว้ให้ดี โดยเฉพาะผู้สูงอายุภายในบ้านที่หากเป็นโรคที่เกี่ยวกับพวกนี้แล้ว อาจจะต้องเข้า ๆ ออก ๆ โรงพยาบาลอยู่เนือง ๆ ส่วนลูกหลานในบ้านจะมีสุขภาพดีหมดห่วง

ความรัก

ด้วยความที่คุณนั้นเป็นคนมีอัธยาศัยดีทำให้มีแต่คนอยากมาขายขนมจีบอยู่เรื่อย ๆ ทั้งจากเพศตรงข้าม และเพศเดียวกันก็มีเข้ามาให้เลือกไม่หวาดไม่ไหว แต่อย่าทำตัวเป็นคนสองใจเชียว หากเกินปัญหาเรื่องชู้สาวจะกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต

 

 

Pudsorn

Pudsorn


Pudsorn

Pudsorn

สาวน้อยจ้ำม่ำอารมณ์ดี ที่มีความรู้ คู่ความสวย(แบบแปลกๆ) รักในการวิ่งตามยุคทันสมัย หลงใหลในการรวบรวมเรื่องเด่นเรื่องดี สำหรับสตรีสมัยใหม่ คอยมาเสิร์ฟให้คุณถึงที่ในทุกๆ วัน