Horoscope – ดูดวงประจำเดือน มกราคม 2562

  Jan 3, 2019   eyeicon  2986 view   Pudsorn

Horoscope – ดูดวงเดือนมกราคม-2562

 

 

 

Horoscope – ดูดวงเดือนมกราคม-2562

 

 

ราศีมังกร (CAPRICORNUS) 22 ธ.ค. – 19 ม.ค.

ในช่วงปีใหม่นี้ชาวราศีมังกรจะมีโชคด้านการงานมากเป็นพิเศษ รวมถึงเรื่องการเงินก็จะโดดเด่นกว่าปีที่ผ่านมา สุขภาพแข็งแรงรับปีใหม่ส่วนใครที่กำลังมองหาคู่จะมีแม่สื่อแม่ชักมาช่วยทำให้ความรักชัดเจนมากขึ้นสำหรับคนมีคู่ความรักจะผลิบานใกล้ได้มีข่าวน่ายินดีเข้าไปทุกที

 

ราศีกุมภ์ (AQUARIUS) 20 ม.ค. – 18 ก.พ.

ปีใหม่นี้อยากจะขอให้ชาวราศีกุมภ์เตรียมพร้อมรับการเปลี่ยนแปลงให้ดี เพราะคุณจะได้รับการสนับสนุนจากเจ้านาย อาจหมายถึงการเลื่อนขั้นไปทำงานตำแหน่งที่จะเรียกทรัพย์เข้าตัวได้มากกว่าปัจจุบัน เรื่องความรักควรทำใจรับการเปลี่ยนแปลง สุขภาพนั้นไม่มีปัญหาแต่พึงระวังอุบัติเหตุ

 

ราศีมีน (PISCES) 19 ก.พ. – 20 มี.ค.

ชาวราศีมีนพึงระวัง เรื่องของความรอบคอบในการทำงานในเดือนนี้หากคุณมีข้อผิดพลาดไม่ว่าเรื่องอะไรจะกลายเป็นเรื่องใหญ่และยุ่งยากอาจจะส่งผลต่อดวงการเงิน ให้มีเหตุต้องใช้จ่ายมากขึ้น ความรักของคุณจะดีหากสามารถควบคุมความเจ้าอารมณ์ลงได้ สุขภาพอยู่ในเกณฑ์พอใช้

 

ราศีเมษ (ARIES) 21 มี.ค. – 19 เม.ย.

คุณเป็นคนทำงานหนักมาตั้งแต่ไหนแต่ไร ในช่วงเดือนนี้ถือเป็นเวลาที่ดีที่คุณจะได้โอกาสแสดงผลงานให้คนอื่นเห็น การเงินดีแนะนำให้เสี่ยงโชคส่วนความรักจะหวานจนน้ำตาลต้องเรียกพี่ คนโสดให้สงบใจไว้ก่อนรออีกซักหน่อย สุขภาพนั้นค่อนข้างน่าห่วงพักจากการทำงานหนักเสียบ้าง

 

 

Horoscope – ดูดวงเดือนมกราคม-2562

 

ราศีพฤษภ (TAURUS) 20 เม.ย. – 20 พ.ค.

ชาวราศีนี้จะมีความสุขสมหวังในเรื่องการงานและการเงินเป็นอย่างยิ่ง คุณจะได้รับรายได้มาจากหลายทางอาจลองเสี่ยงโชคเล็กน้อยก็พอได้ แต่ในเรื่องความรักอาจจะต้องทนเหงาเพราะความห่างไกล ถือเป็นการพิสูจน์ว่าพวกคุณรักกันมากแค่ไหน ครอบครัวจะมีสุขสมบูรณ์ไม่เจ็บไข้ได้ป่วย

 

ราศีเมถุน (GEMINI) 21 พ.ค. – 20 มิ.ย.

ชาวราศีเมถุนในช่วงเดือนนี้อาจจะต้องพยายามในเรื่องการงานมากขึ้นอีกหน่อย ต้องระวังเรื่องของคำพูดรวมถึงนิสัยส่วนตัวเพราะการงานดีจะส่งผลให้ดวงการเงินกระเตื้องขึ้นจากเดิม สุขภาพของตัวเองไม่น่าห่วงแต่ให้ระวังสุขภาพผู้สูงอายุในบ้าน ความรักจะลุ่ม ๆ ดอน ๆ มีปากเสียงบ่อยครั้ง

 

ราศีกรกฎ (CANCER) 21 มิ.ย. – 22 ก.ค.

ช่วงเดือนนี้ของชาวราศีกรกฎจะโดดเด่นในเรื่องของการงาน แต่มักจะมีคำพูดชวนโมโหจากเพื่อนร่วมงานอยู่เป็นนิจแนะนำให้ปล่อยวางและมุ่งมั่นกับงานตรงหน้าพอ การใช้จ่ายเงินควรระวังไม่ใช้เกินตัวเพราะมีแววเงินจะขาดมือ สุขภาพนั้นอยู่ในเกณฑ์ดี คนมีคู่ให้ระวังมือที่สามคนโสดยังไร้แวว

 

ราศีสิงห์ (LEO) 23 ก.ค. – 22 ก.ย.

ชาวราศีสิงห์เป็นคนเจ้าวางแผน แผนการของคุณช่วงต้นปีนี้จะผ่านไปด้วยความราบรื่นไร้ปัญหากวนใจ หากลงทุนทำธุรกิจใด ๆ ก็จะสำเร็จมีเงินเข้าไม่ขาดสาย คนมีคู่จะได้เข้าพิธีวิวาห์ในไม่ช้า คนโสดจะได้เจอคนที่รู้ใจระวังการมีปากเสียงกับคนในครอบครัว อาจมีอาการเจ็บป่วยตามฤดู

 

Horoscope – ดูดวงเดือนมกราคม-2562

 

 

ราศีกันย์ (VIRGO) 23 ส.ค. – 22 ก.ย.

การรอคอยของคุณประสบผลสำเร็จแล้ว สำหรับใครที่กำลังมองหางานใหม่อยู่คุณจะได้ฟังข่าวดี ด้านการเงินจะทำเรื่องกู้ยืมหรือลงทุนใด ๆ ก็จะสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี ด้านความรักคนโสดจะมีคนเข้าหา ส่วนคนมีคู่จะมีข่าวเรื่องงานมงคลเร็ว ๆ นี้ ช่วงนี้เดินทางพึงระวังอุบัติเหตุไว้ให้ดี

 

ราศีตุลย์ (LIBRA) 23 ก.ย. – 22 ต.ค.

หากชาวราศีนี้ต้องการจะประสบความสำเร็จตั้งแต่ต้นปี จะต้องระวังเรื่องของความอารมณ์ร้อน และการพูดไม่คิดของตัวเองเอาไว้ให้ดีหากคุณมีความเครียดเรื่องงานมากจะส่งผลให้สุขภาพกายของคุณย่ำแย่ลงมาก การเงินจะใช้จ่ายคล่องเรื่องของความรักและสุขภาพนั้นไม่มีอะไรน่าห่วง

 

ราศีพิจิก (SCORPIO) 23 ต.ค.-21 พ.ย.

ในช่วงเดือนนี้อยากให้ชาวราศีพิจิกดื่มด่ำกับห้วงของความรักให้เต็มที่คนที่ยังโสดไร้คู่มานานจะได้เจอเนื้อคู่ เป็นคู่แท้มาแต่เดิม เรื่องการงานนั้นมีโอกาสได้เลื่อนขั้นค่อนข้างสูงทีเดียว แต่ให้ระวังเรื่องการเงินเอาไว้ให้ดีมีแววโดนหลอกควรเลี่ยงการค้ำประกันต่าง ๆ สุขภาพนั้นแข็งแรงไร้โรคภัย

 

ราศีธนู (SAGITTARIUS) 22 พ.ย. – 21 ธ.ค.

การงานช่วงเดือนนี้ออกจะติดขัดอยู่เสียหน่อยอาจเป็นเพราะความเปลี่ยนแปลงหลาย ๆ อย่าง ทำให้คุณปรับตัวไม่ทัน การเงินในช่วงนี้ถือว่าค่อนข้างดีทีเดียว ความรักของคุณนั้นค่อนข้างซับซ้อนให้ไตร่ตรองก่อนตัดสินใจคบกับใคร สุขภาพทั้งของคุณและครอบครัวนั้นอยู่ในเกณฑ์ดีมาก

 

 

 

 

Pudsorn

Pudsorn


Pudsorn

Pudsorn

สาวน้อยจ้ำม่ำอารมณ์ดี ที่มีความรู้ คู่ความสวย(แบบแปลกๆ) รักในการวิ่งตามยุคทันสมัย หลงใหลในการรวบรวมเรื่องเด่นเรื่องดี สำหรับสตรีสมัยใหม่ คอยมาเสิร์ฟให้คุณถึงที่ในทุกๆ วัน