ทายนิสัยสาว ๆ จากราศีเกิด

Pageview 341 / Facebook Share 0

Sep 24, 2018 by Pudsorn

ทายนิสัยสาว-สาว-จากราศีเกิด

 

เกิดในราศีนี้จะเป็นคนแบบไหน จะพูดเก่งมีเสน่ห์ดึงดูด หรือเงียบขรึมจนคนใกล้ตัวไม่กล้าคุยด้วย ต้องมาดู เอาไว้ปรับตัวให้เข้ากับคนอื่นให้ง่ายขึ้น หรือจะเอาไว้ดูว่าคนใกล้ตัวของเราเป็นคนแบบไหนก็ได้นะ

 

ราศีมังกร (CAPRICORNUS) 22 ธ.ค. – 20 ม.ค.

 

ทายนิสัยสาว-สาว-จากราศีเกิด

 

สาวราศีนี้เป็นคนที่ขี้น้อยใจมากถึงมากที่สุด ถ้ามีเรื่องเข้ามาให้รู้สึกสะเทือนใจเล็กน้อย หรือมาทำให้เธอรู้สึกไม่มีตัวตนแล้วล่ะก็รับรองว่ามีบ้านแตก เป็นคนที่ใช้อารมณ์เหนือเหตุผล เพราะงั้นอย่าแหยมกับแม่เชียวถ้าไม่อยากมีเรื่อง สาวราศีมังกรเชื่อในเรื่องของการทดแทนบุญคุณเป็นอย่างยิ่ง ถ้าคุณเคยช่วยเธอไว้ครั้งนึงแล้วเธอจะไม่มีวันลืมเลยล่ะ

 

ราศีกุมภ์ (AQUARIUS) 21 ม.ค. – 19 ก.พ.

 

ทายนิสัยสาว-สาว-จากราศีเกิด

 

มือเถียงอันดับหนึ่ง คือฉายาของสาวประจำราศีนี้เลยค่ะ ถ้าพวกเธอเชื่อว่าสิ่งที่ตัวเองคิดอยู่ถูกแล้วล่ะก็ ต่อให้คุณมีเหตุผลมายันพวกเธอก็จะไม่เชื่อคุณอยู่ดี แถมยังจะเถียงต่ออย่างเอาเป็นเอาตายอีกด้วย แต่บางครั้งด้วยความหัวรั้นเหมือนเด็กของเธอนี่แหละที่เป็นเสน่ห์ดึงดูดให้ใครหลายคนหลงรักไปโดยไม่รู้ตัว สาว ๆ ราศีนี้ยึดถือในคำสัญญามาก ถ้าคุณเคยผิดสัญญากับเธอครั้งนึงแล้วล่ะก็อย่าหวังว่าจะได้ความเชื่อใจอีกเป็นครั้งที่ 2 

 

ราศีมีน (PISCES) 20 ก.พ. – 20 มี.ค.

 

ทายนิสัยสาว-สาว-จากราศีเกิด

 

สาวราศีมีนเป็นคนรักความอิสระ พวกเธอชอบที่จะออกไปผจญโลกกว้าง ไม่ชอบการผูกมัดหรือมีใครมากะเกณฑ์ให้พวกเธอต้องทำอะไร หลายครั้งที่พวกเธอก็ตัดสินใจออกไปเที่ยวคนเดียวแบบไม่ต้องเข้าสังคม แต่อีกด้านนึงของพวกเธอที่ใคร ๆ ก็หลงรักคือเวลาที่พวกเธอมีความสุข พวกเธอจะมีเสน่ห์มากเวลาที่พูดคุยกับคนอื่น ๆ อาจจะร่าเริงมากพอที่จะทำให้คนรอบ ๆ ตัวยิ้มและหัวเราะไปกับมุกตลกของเธอได้ทุกวันเลยทีเดียว

 

ราศีเมษ (ARIES) 21 มี.ค. – 20 เม.ย.

 

ทายนิสัยสาว-สาว-จากราศีเกิด

 

สาวราศีนี้ร้อนแรงพอ ๆ กับเดือนเกิดของพวกเธอ เป็นอีกหนึ่งราศีที่ใช้อารมณ์มาก่อนเหตุผล แถมสาว ๆ ราศีนี้ยังเป็นนักปาร์ตี้ตัวยงเรียกได้ว่าถึงไหนถึงกัน เช้าไม่กลัว กลัวไม่เช้า บุคลิกของสาวราศีนี้จะเป็นคนยิ้มง่าย หัวเราะเก่ง มักทำให้คนรอบข้างมีความสุขเสมอ แต่ถ้าวันไหนที่อารมณ์ไม่ดีแล้วล่ะก็ รับรองว่าโลกจะต้องลุกเป็นไฟแน่นอน

ราศีพฤษภ (TAURUS) 21 เม.ย. – 20 พ.ค.

 

ทายนิสัยสาว-สาว-จากราศีเกิด

 

สาวราศีพฤษภเป็นคนบ้างานตัวยง ถ้างานของเธอยังไม่เสร็จอย่าหวังว่าจะได้เห็นพวกเธอโผล่หน้า โผล่ตาออกมานอกบ้านให้คุณเห็นเลยเชียว ข้อเสียของสาวราศีนี้คือเป็นคนย้ำคิดย้ำทำ ทำให้เสียเวลาส่วนใหญ่ไปกับการปรับแล้วก็แก้สิ่งที่ดีอยู่แล้วให้มันดีขึ้นไปอีก สาวราศีนี้เป็นคนมีเหตุผลและใจเย็นมาก แต่ในเรื่องความรักพวกเธอมักจะตัดสินใจไม่ค่อยได้ว่าจะเลือกใครดี 

 

ราศีเมถุน (GEMINI) 21 พ.ค. – 21 มิ.ย.

 

ทายนิสัยสาว-สาว-จากราศีเกิด

 

สาวราศีนี้ ส่วนใหญ่จะเป็นคนชอบเก็บตัว และไม่ค่อยพูดความรู้สึกของตัวเองออกมา เมื่อถึงเวลาเข้าตาจนพวกเธอก็ยังเลือกที่จะเลี่ยงการพูดถึงความรู้สึกของตัวเองออกมาอยู่ดี หลายครั้งที่การเก็บเรื่องราวต่าง ๆ ไว้ในใจก็เป็นปัญหาใหญ่ เพราะเมื่อพูดออกไปแล้วมักจะเกิดการเสียคนที่อยู่รอบ ๆ ตัวไปอยู่เสมอ สาว ๆ ราศีนี้มักมีจิตนาการที่ล้ำเลิศส่วนใหญ่แล้วมักจะมีหัวทางด้านศิลปะ

 

ราศีกรกฎ (CANCER) 22 มิ.ย. – 23 ก.ค.

 

ทายนิสัยสาว-สาว-จากราศีเกิด

 

สาวราศีนี้เป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูงมาก มากซะจนเข้าขั้นหลงตัวเองเลยทีเดียว สาวราศีนี้เป็นสาวนักสั่ง เพราะชอบสั่งให้คนใกล้ตัวทำนั่นทำนี่อยู่เสมอ ทำให้มีหลายครั้งที่พวกเธอแผ่ความน่าอึดอัดออกมายังผู้คนรอบข้างโดยที่เธอไม่รู้ตัว แต่นอกเหนือจากความน่าอึดอัดข้างต้นแล้วก็ใช่ว่าสาวราศีนี้จะไม่มีเรื่องดี ๆ อยู่ เพราะพวกเธอเป็นคนซื่อสัตย์และปากตรงกับใจที่สุดถือได้ว่าเป็นคนจริงใจคนนึงเลยทีเดียว

 

ราศีสิงห์ (LEO) 24 ก.ค. – 23 ก.ย.

 

ทายนิสัยสาว-สาว-จากราศีเกิด

 

สาวราศีนี้จะเป็นคนคุยเก่ง มีเสน่ห์ และอารมณ์ดีอยู่ตลอดเวลา ใคร ๆ ได้อยู่ใกล้ก็จะอารมณ์ดีอยู่เสมอ พวกเธอเป็นคนมองโลกในแง่ดี และ ชอบที่จะทำให้คนรอบ ๆ ตัวของเธอมีความสุข แถมสาว ๆ ราศีนี้ยังมีความจำเป็นเลิศ เธอจะจดจำทุกการกระทำและคำพูดของคุณไปนานแสนนานจนคุณคิดไม่ถึงเลยทีเดียว

ราศีกันย์ (VIRGO) 24 ส.ค. – 23 ก.ย.

 

ทายนิสัยสาว-สาว-จากราศีเกิด

 

สาว ๆ ราศีนี้เป็นคนมีเสน่ห์เพราะเป็นคนที่จริงใจแบบแสดงออกมาตรง ๆ ไม่พูดอ้อมค้อม อีกทั้งคำพูดคำจาอ่อนหวาน และมีความนอบน้อม แต่ถึงกระนั้นเธอก็มันจะอกหักรักคุดอยู่เป็นประจำ อาจเป็นเพราะว่าด้วยนิสัยขี้เล่นและดูทีเล่นทีจริง ดูเจ้าชู้เล็ก ๆ ทำให้หนุ่ม ๆ หลายคนไม่มั่นใจว่าสาวราศีนี้มีใจให้เขาหรือเปล่า 

 

ราศีตุลย์ (LIBRA) 24 ก.ย. – 23 ต.ค.

 

ทายนิสัยสาว-สาว-จากราศีเกิด

 

สาว ๆ ราศีตุลย์เป็นคนที่จริงจังกับทุกเรื่อง ไม่ชอบพูดเรื่องไร้สาระ รวมถึงไม่ค่อยมีเซ้นต์ด้านมุขตลก ถ้าคุณต้องเถียงกับสาวราศีนี้ขอบอกเลยว่าให้เตรียมใจเถียงแพ้ไว้เสียหน่อยเพราะพวกเธอสามารถยกเหตุผลมาให้คุณกระอักเลือดตายได้เลย

 

ราศีพิจิก (SCORPIO) 24 ต.ค.-22 พ.ย.

 

ทายนิสัยสาว-สาว-จากราศีเกิด

 

สาวราศีนี้มีเสน่ห์ยั่วยวน ดูภายนอกอาจจะดูไม่ออกแต่ถ้าได้ลองคบหา หรือลองรู้จักพวกเธอให้ดี คุณจะรู้ว่าภายใต้ภาพลักษณ์เรียบเฉย พวกเธอมีความร้อนแรงซ่อนอยู่ ราศีนี้เป็นคนเจ้าชู้แบบไม่ได้ตั้งใจ ที่ไม่ได้ตั้งใจเพราะพวกเธอนั้นไม่มีความกล้าพอที่จะตัดสินใจในเรื่องของความสัมพันธ์ทำให้หายครั้ง ความสัมพันธ์ของเธอจบลงก่อนที่จะเริ่มเสียอีก

 

ราศีธนู (SAGITTARIUS) 23 พ.ย. – 21 ธ.ค.

 

ทายนิสัยสาว-สาว-จากราศีเกิด

 

สาวราศีธนูชอบที่จะทำอะไรแบบสุดโต่ง ไม่อยู่ในกรอบหรือกฏระเบียบเท่าที่ควร เป็นคนทันโลกและหัวสมัยใหม่ พวกเธอเป็นคนอารมณ์ดี มีอารมณ์ขันและชอบช่วยเหลือผู้อื่น เป็นคนที่จัดการกับเวลาได้ดี เรียนเป็นเรียนเล่นเป็นเล่น มักจะไม่มีปัญหาเรื่องของเวลามาวุ่นวาย

 

อ่านของสาว ๆ ไปแล้วไปอ่านของหนุ่ม ๆ กันบ้างดีกว่า

กดที่นี่เลย

 

 

 

Pudsorn

สาวน้อยจ้ำม่ำอารมณ์ดี ที่มีความรู้ คู่ความสวย(แบบแปลกๆ) รักในการวิ่งตามยุคทันสมัย หลงใหลในการรวบรวมเรื่องเด่นเรื่องดี สำหรับสตรีสมัยใหม่ คอยมาเสิร์ฟให้คุณถึงที่ในทุกๆ วัน