> ไลฟ์สไตล์ > สุขภาพความงาม >

รีวิว แป้ง Sherisma บางเบา ปกปิดเนียนกริ๊บ ไม่ต้องพึ่งคอนซีลเลอร์

Pageview 296 / Facebook Share 0

Jul 3, 2018 by minniie.mew

รีวิว-แป้งผสมรองพื้น-ไม่พึ่งคอนซีลเลอร์

 

ทุกวันนี้เราต้องทำอะไรแบบรีบ ๆ อยู่เสมอในตอนเช้าก่อนออกจากบ้านไปเรียน ไปทำงาน แต่ก็มีกิจกรรมบางอย่างที่เราจะรีบมากไม่ได้ อย่างการแต่งหน้า ซึ่งแน่นอนว่าสาว ๆ อย่างเราอยากจะแต่งหน้าเพื่อให้ตัวเองดูดี ดูสวย แต่ถ้ารีบมาก ๆ จากที่อยากให้มัน "ปัง" ก็จะกลายเป็น "พัง" ได้ โดยส่วนมากแล้วส่วนที่เราเสียเวลาที่สุดในการแต่งหน้าก็คงจะเป็นเรื่องของงานผิว และการแต่งตากันใช่มั้ยล่ะคะ? อย่างที่เข้าใจกันว่าการแต่งตามันมีรายละเอียดเยอะอยู่ แต่สำหรับงานผิวนั้น...ใช่ว่าผิวหน้าของคนเราจะดีได้ตลอดเวลา บางครั้งมันก็มีช่วงพระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก หรือเจอมรสุมกระหน่ำ เกิดสิว จุดด่างดำ หรือมีริ้วรอยขึ้นมาบ้าง มันก็เลยต้องมีตัวช่วยหลาย ๆ อย่างปกปิดความชั่วร้ายเหล่านั้นกันหน่อย

 

และมันคงจะดีมากถ้าเกิดว่ามีไอเทมดี ๆ สักตัวที่จัดการปัญหาเหล่านั้นได้ภายในรวดเดียว เรียกว่าเสกผิวสวยได้ในพริบตา!!! ซึ่งบอกเลยว่ามันมีค่ะ เป็นสิ่งที่มิ้วได้ทดลองใช้แล้วรู้สึกปลื้มมาก วันนี้เลยอยากจะเอามารีวิวให้ได้ชมกันค่ะ ณ จุดนี้ขอพาไปแนะนำให้รู้จักกับ  Sharisma Magic Two Way Powder SPF 30 กันเลย

 

Sharisma Magic Two Way Powder SPF 30 เป็นแป้งผสมรองพื้นซึ่งให้การปกปิดเรียบเนียน แต่ให้เนื้อสัมผัสที่บางเบา ทาแล้วไม่รู้สึกหนักหน้า ควบคุมความมันได้สูงสุดถึง 8 ชั่วโมง กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่เป็นคราบ มีสารสกัดจากน้ำมัน Squalane ซึ่งช่วยบำรุงผิวให้ใสเด้ง เหมาะกับทุกสภาพผิว มาพร้อมสารกันแดดที่ป้องกันได้ทั้งรังสี UVA และ UVB อีกทั้งยังสามารถป้องกันแสงสีฟ้าตามหน้าจอมือถือและคอมพิวเตอร์ได้อีกด้วย คุณสมบัติมาครบ! แบบนี้ต้องลองกันแล้วล่ะ

 

รีวิว-แป้งผสมรองพื้น-ไม่พึ่งคอนซีลเลอร์

 

เขามีมา 3 เบอร์ด้วยกัน ถูกผลิตมาให้เข้ากับสีผิวของสาวเอเชียโดยเฉพาะ รวมถึงสาวไทยด้วย ทั้งหมดก็ได้แก่

#01 สำหรับผิวขาวอมชมพู

#02 สำหรับผิวขาวเหลือง 

#03 สำหรับผิวสองสี

มิ้วลองสวอชที่แขนดู พบว่าเบอร์ 01 ใกล้เคียงกับผิวที่สุดค่ะ

 

รีวิว-แป้งผสมรองพื้น-ไม่พึ่งคอนซีลเลอร์

 

แต่สีผิวบนแขนกับใบหน้าอาจจะเป็นคนละสีกันก็ได้ งานนี้ต้องลองสวอชตามแนวขากรรไกรดู พบว่าสีที่ใช่ก็ยังเป็นเบอร์ 01 อีกเช่นกัน

 

รีวิว-แป้งผสมรองพื้น-ไม่พึ่งคอนซีลเลอร์

 

 

ทดลองทาแป้งไปครึ่งหน้า พอจะเห็นความเปลี่ยนแปลงอยู่บ้างว่านางช่วยปกปิดจุดด่างดำและรอยคล้ำใต้ตาได้ดีเลยทีเดียว!

 

รีวิว-แป้งผสมรองพื้น-ไม่พึ่งคอนซีลเลอร์

 

ถ้าเมื่อกี้ยังไม่เห็นความแตกต่างชัดมาก ลองดูภาพนี้กันได้ค่ะ กับภาพก่อนและหลังทาแป้ง เห็นมั้ยล่ะว่านางช่วยปกปิดจุดด่างดำได้แบบเนียนกริ๊บเลย!

 

รีวิว-แป้งผสมรองพื้น-ไม่พึ่งคอนซีลเลอร์

 

เห็นผลลัพธ์กันไปแล้ว จัดว่าเป็นแป้งที่คุณภาพดีมากเลยทีเดียวค่ะ มิ้วชอบมากตรงที่นางให้การปกปิดดี ทาแล้วยังสบายผิว จนบางครั้งก็รู้สึกเหมือนแทบจะไม่ได้ทา แถมสีแป้งก็เข้ากับผิวได้แบบพอดิบพอดีตามที่เคลมเอาไว้ว่าผลิตออกมาเพื่อสีผิวของสาวเอเชียอย่างแท้จริง! ส่วนเรื่องการควบคุมความมัน สำหรับคนผิวผสม-มันมากแบบมิ้วถือว่ายังควบคุมความมันได้ดีค่ะ แต่ก็ยังไม่ถึง 8 ชั่วโมง โดยรวมแล้วน่าประทับใจมาก แถมราคาก็ไม่แพง เพราะตลับเดียวแค่ 490 บาทเท่านั้น

 

ถ้าจะให้คะแนน ขอให้ที่ 9 เต็ม 10 ก็แล้วกัน ตัดคะแนนตรงพัฟที่ค่อนข้างจะหนาและแข็งอยู่สักหน่อย โดยส่วนตัวมิ้วชอบใช้แปรงปัดแป้งมากกว่า จะใช้พัฟก็ต่อเมื่อต้องการการปกปิดแบบจริงจังค่ะ

 

รีวิว-แป้งผสมรองพื้น-ไม่พึ่งคอนซีลเลอร์

 

และทั้งหมดนี้ก็เป็นรีวิวสั้น ๆ ที่มิ้วอยากมาบอกต่อทุกคนค่ะ เผื่อว่าช่วงนี้ใครอยากได้แป้งผสมรองพื้นดี ๆ สักตัวในราคาที่เอื้อมถึง เก็บแป้ง Sherisma ไว้เป็นตัวเลือกกันได้เลยค่ะ เพราะเขาครบเครื่องจริง ๆ สุดท้ายนี้ก็หวังว่าจะชื่นชอบรีวิวนี้กัน จะมีอะไรใหม่ ๆ มาอีกในคราวหน้า ติดตามชมกันนะคะ ^^

 

 

TAGS : แป้งคุมมัน, แป้งSherisma, รีวิวเครื่องสำอาง,

minniie.mew

สาวธรรมดา ๆ ที่มีใจรักเรื่องความสวยความงาม แฟชั่น ชอบการรีวิว และมีความฝันอยากเป็น Makeup Artist