5 สิ่งแปล๊กแปลกที่ทำให้เซ็กส์ของคุณราบรื่นขึ้น

  Sep 21, 2017   eyeicon  3587 view   Madame

 

พูดถึงเรื่อง SEX กันมาก็หลายยกไม่ว่าจะเป็น เรื่องบนเตียงของเขาเป็นอย่างไร เช็คได้จากเดือนเกิด! (อ่าน) ความในใจจากผู้หญิงเกี่ยวกับ ORAL SEX (อ่าน12 เหตุผลที่ควรลอง SEX PHONE (อ่าน) รวมของใช้ในบ้านที่ทำให้เรื่องบนเตียงไม่ร้อนเร่าเหมือนเก่า (อ่าน) ความจริงที่คุณไม่รู้เกี่ยวกับการเสีย 'เวอร์จิ้น' (อ่าน) 10 ประเทศที่ชื่นชอบในการใช้ SEX TOY มากที่สุด (อ่าน) และ 7 สัญญานบ่งบอกว่าคุณจะไม่ 'นก' เรื่องบนเตียง (อ่าน) วันนี้มาดามมาพร้อมกับ 1 หัวข้อกระชับรักบนเตียงที่จะทำให้คุณกับคู่รักของคุณสดชื่นยิ่งขึ้น

 

 

 สำเร็จความใคร่ก่อนจะชิงชัยในสนามรบ

แล้วแบบนี้จะเรียกร่วมรักได้เหรอ? จริง ๆ แล้วสิ่งที่มาดามจะสื่อก็คือให้คุณได้ลองสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเองก่อนขึ้นสังเวียนรัก หรือคุณจะทำ oral sex ให้แฟนของคุณก็ดีไม่แพ้กัน ที่แนะนำให้ทำแบบนี้เพราะการผ่อนคลายกล้ามเนื้อช่วงล่างก่อนมีเพศสัมพันธ์จริง ๆ จะทำให้คุณมีอารมณ์ร่วมกับคู่รักของคุณมากขึ้น โดยเฉพาะกับคุณผู้หญิง เพราะช่องคลอดของคุณจะมีน้ำหล่อลื่นที่จะช่วยให้คุณไม่ต้องเจ็บปวดระหว่างมีเพศสัมพันธ์

 

 อาบน้ำแร่แช่ลาเวนเดอร์

เปลี่ยนจากการอาบน้ำธรรมดา ๆ ให้กลายเป็นการอาบน้ำที่ช่วยผ่อนคลายความเหนื่อย เมื่อย และล้าของคุณด้วยกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของลาเวนเดอร์ หรือจะเป็นดอกลาเวนเดอร์อบแห้งก็ดีไม่แพ้กัน ช่วยปลุกเร้าอารมณ์บนเตียงของคุณและคู่รักได้ดีไม่แพ้กัน

 

 ปิดไฟใส่กลอนขึ้นเตียงนอนแล้ว...

หลาย ๆ คนจะนิยมทำกิจกรรมกันแบบเห็นชัดทุกส่วนสัด หรือ Full HD แต่รู้หรือไม่ว่า การมีเพศสัมพันธ์ในที่มืดก็ทำให้ปลุกเร้าจินตนาการของคุณและคู่รักได้มากกว่า แน่นอนว่าใครที่เป็นคนขี้อายก็จะไม่ต้องกังวลตรงจุดนี้ด้วย คุณจะปลดปล่อยสิ่งที่เป็นตัวเองและทำในสิ่งที่คุณต้องการได้มากกว่าตอนเปิดไฟสว่าง ๆ เสียด้วยซ้ำ

 

 

 ดื่มเครื่องดื่มที่ทำให้คุณผ่อนคลาย

เครื่องดื่มที่ว่านี้ไม่จำเป็นต้องเป็นเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอลล์เสมอไปนะคะ หันมาลองอะไรเบา ๆ อย่างเช่นชาคาโมมายล์ หรือน้ำหมักผัก ผลไม้ หรือสมุนไพรอย่างที่ชาวต่างชาตินิยมดื่ม จะช่วยให้คุณผ่อนคลายมากขึ้น ลดความเครียดจากการทำงาน ทำให้คุณไม่ฟุ้งซ่านระหว่างทำกิจกรรมกับคู่รักของคุณค่ะ

 

 คุยกันสักนิดก่อนจะติดเครื่อง

จริง ๆ แล้ว คงไม่มีใครเคยทำ หรือคิดจะทำแบบนี้ก่อนมีเพศสัมพันธ์กับคู่รักของคุณหรอก เพราะมันแปลก ... อยู่ดี ๆ จะให้มาคุยว่าแต่ละคนต้องการอะไรมันฟังดูกระดากหู และตัดอารมณ์สิ้นดี แต่การเปิดใจคุยกันก่อนว่าคุณต้องการอะไร เขาต้องการอะไร จะช่วยลดปัญหาอาการเครื่องค้างกลางคัน หรือ ไม่ถูกใจหลาย ๆ อย่างได้นะคะ

 

Madame

Madame


Madame

Madame

จะสวยแค่ไหน ก็ไม่เท่าสวย “STRONG” ค่ะ เกิดเป็นหญิง ต้องเก่ง ต้องเก๋ ไปพร้อมๆ กัน มาร่วมค้นหาความเป็นผู้หญิงที่ทั้งสวย เก่ง และ สุขภาพดี ในตัวคุณไปพร้อมกับบทความดีๆ ในกล่องที่แสนอบอุ่นใบนี้ของเรานะคะ รับรองว่าจะไม่พลาดอรรถรสทุกแง่มุมของผู้หญิงแน่นอนค่ะ