สุดช็อค! เจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ติดเชื้อโควิด-19

  Mar 26, 2020   eyeicon  926 view   Pudsorn

สุดช็อค-เจ้าฟ้าชายชาร์ลส์-ติดเชื้อโควิด-19

 

 

เจ้าชายชาร์ลส์ลูกชายคนโตและทายาทของควีนอลิซาเบธ ที่ 2 ติดเชื้อ Covid-19 แต่โชคดีที่มีอาการไม่รุนแรงและ "ยังคงมีสุขภาพที่ดีอยู่" โดยอาการของ เจ้าชายชาร์ลส์ นั้นไม่รุนแรงท่านยังคงมีสุขภาพที่ดีและทำงานจากที่บ้านตลอดสองสามวันที่ผ่านมาตามปกติ

คลาเรนซ์เฮาส์กล่าวว่า ดัชเชสแห่งคอร์นวอลล์ (คามิลล่า) ได้รับการทดสอบแล้ว แต่ไม่มีไวรัสโควิด -19 ขณะนี้กำลังแยกตัวอยู่ในสกอตแลนด์ตามคำแนะนำของรัฐบาลและแพทย์ ทั้งคู่ถูกทดสอบโดย National Health Service (NHS) ในรัฐ Aberdeenshire ในสกอตแลนด์ตะวันออกเฉียงเหนือ

ขณะนี้ยังไม่ทราบว่าพระองค์ทรงติดเชื้อมาจากใครเพราะที่ผ่านมาพระองค์ได้ปฏิบัติพระราชกรณียกิจต่อหน้าสาธารณชนจำนวนมาก อย่างไรก็ตาม นั่นทำให้เกิดการตั้งคำถามขึ้นว่า ทรงติดเชื้อมาจากเจ้าชายอัลเบิร์ตแห่งโมนาโกหรือไม่ หรือจะเป็นเจ้าชายอัลเบิร์ตที่ได้รับเชื้อจากเจ้าฟ้าชายชาร์ลเสียเองหรือไม่

ขณะนี้สหราชอาณาจักรมีผู้ป่วยโรคโควิด-19 ยืนยันแล้วมากกว่า 8,000 รายและผู้เสียชีวิต 422 คน

 

สุดช็อค-เจ้าฟ้าชายชาร์ลส์-ติดเชื้อโควิด-19

 

ภาพของเจ้าชายชาร์ลส์ที่ใช้การไหว้แบบไทยแทนการทักทายแบบจับมือปกติ เพื่อหลีกเลี่ยงการติดเชื้อโควิด-19 แต่ท้ายที่สุดแล้วก็ยังไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้

 

 

Pudsorn

Pudsorn


Pudsorn

Pudsorn

สาวน้อยจ้ำม่ำอารมณ์ดี ที่มีความรู้ คู่ความสวย(แบบแปลกๆ) รักในการวิ่งตามยุคทันสมัย หลงใหลในการรวบรวมเรื่องเด่นเรื่องดี สำหรับสตรีสมัยใหม่ คอยมาเสิร์ฟให้คุณถึงที่ในทุกๆ วัน