7 สูตรลดน้ำหนักฉบับดาราฮอลลีวูดที่คุณก็ทำตามได้ที่บ้าน

  Mar 12, 2018   eyeicon  4433 view   Madame

 

ลดน้ำหนักจัดเป็นปัญหาระดับชาติของทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย ยิ่งช่วงนี้เป็นยุคสมัยที่ใคร ๆ ก็หันมารักสุขภาพของตัวเองมากขึ้น ก็ยิ่งต้องควบคุมน้ำหนักมากขึ้น และวันนี้มาดามก็จะพาเพื่อน ๆ ไปลองสูตรลดน้ำหนักของบรรดาสาว ๆ แถวหน้าของฮอลลีวูด มาดูกันว่าพวกเธอจะมีวิธีการลดน้ำหนักอย่างไรบ้าง ปล.การทำตามสูตรลดน้ำหนักของดาราที่แนะนำนั้นควรปรึกษาแพทย์ก่อนนะจ้ะ

 

เอลซ่า ฮอสค์

 

 

ประเดิมกันที่นางแบบวิคตอเรียซีเคร็ทที่มาดามมั่นใจว่าใคร ๆ ก็ต้องอยากรู้เคล็ดลับการดูแลหุ่นของพวกเธอให้เพรียวลมอยู่เสมอ ซึ่งวิธีของเอลซ่านั้นไม่มีอะไรมาก ดื่มน้ำผักปั่นให้มาก ๆ และนอนพักผ่อนให้เพียงพอ เธอบอกด้วยว่าทุกเช้าเธอจดื่มน้ำอุ่มผสมขิง น้ำมะนาว และพริกป่นคายแยน (พริกป่นจากแอฟฟริกาใต้ที่ไม่ค่อยเผ็ดเท่าไหร่นัก) เอลซ่าบอกว่ามันช่วยทำความสะอาดระบบต่าง ๆ ในร่างกายได้ดี

 

เมอร์รีล สตรีป

 

 

นักแสดงฮอลลีวูดชื่อดังที่ไม่มีใครไม่รู้จักเธอ เพราะเธอเป็นทั้งเจ้าของรางวัลออสการ์และรางวัลลูกโลกทองคำ โดยวิธีที่เธอใช้ลดน้ำหนักก่อนถ่ายทำเรื่อง 'The Devil Wears Prada' นั้น คือการว่ายน้ำเป็นประจำทุกวันและเลิกดื่มไวน์ไปพักใหญ่เลยแหละค่ะ ถ้าอยากรู้ว่ามันช่วยให้เธอหุ่นดีได้มากแค่ไหนก็ลองไปส่องหุ่นเธอในหนังเรื่อง 'The Devil Wears Prada' ดูสิคะ

 

 

เจนนิเฟอร์ โลเปซ

 

 

สำหรับมือใหม่ที่กำลังเริ่มลดน้ำหนัก ให้ลองใช้วิธีของเจนนิเฟอร์ดูค่ะ เธอมักจะทานของชวนอ้วนอย่างละชิ้นหรือครึ่งชิ้นเท่านั้น เธอจะไม่ทานจนหมด เช่น คุ้กกี้หนึ่งกล่อง ก็ทานชิ้นเล็ก ๆ ชิ้นเดียว เธอยังกล่าวกับนิตสารวูเมินฟิตเนสอีกด้วยว่า ' ทานของอ้วน ๆ เพียงเล็กน้อยมันไม่ฆ่าคุณหรอก แต่ถ้าทานหมดทั้งกล่อง มันฆ่าคุณแน่'

 

คิม คาร์ดาเชียน

 

 

สาว ๆ ที่พยายามลดน้ำหนักคงเคยได้ยินสูตรลดน้ำหนักฉบับ แอตกินส์ (Atkin's Diet) กันมาบ้างแล้วใช่ไหมคะ เจ้าสูตรที่ว่านี้เป็นการลด ละ เลิก คาร์โบไฮเดรตทุกอย่างโดยไม่มีข้อยกเว้นแต่ทานเนื้อสัตว์ได้บ้างเล็กน้อยและต้องงดทานแอลกอฮอล์ค่ะ ฟังดูทรมานแต่สาวคิมก็ยืนยันด้วยตัวเองว่าได้ผลจริง ๆ นะ เพียงแต่ช่วงที่ให้นมลูกห้ามอดอาหารเท่านั้นเอง

 

คริสตินา อากีเลร่า

 

 

ไม่ใช่คริสตินา อากีลาร์นะคะ คนละคนกัน เธอคนนี้เป็นนักร้องสาวชาวอเมริกันเสียงดีที่หลาย ๆ คนต้องรู้จัก โดยวิธีลดน้ำหนักของเธอนั้น น่ารักมากค่ะ วิธีการที่ว่าคือการกินแบบจำกัดสี งงล่ะสิคะ ว่ากินแบบจำกัดสีเป็นอย่างไร ? ยกตัวอย่างเช่น วันจันทร์กินของสีเหลือง ก็ต้องกินจำพวกฟักทอง ข้าวโพดเป็นต้น แต่ไม่ใช่พุดดิ้งอะไรแบบนี้นะจ้ะ เลือกทานเฉพาะของที่มีประโยชน์ก็พอ

 

 

รอบิน รีฮานนา เฟนตี 

 

 

ที่หุ่นของเธอสวยเช้งแบบนี้ก็ไม่ใช่เพราะอะไรค่ะ เธอออกกำลังกายเพียงแค่ 3 วัน ต่อสัปดาห์ ครั้งละ 25 นาที ฉะนั้นสำหรับสาว ๆ ที่กลัวว่าจะไม่มีเวลา ลองเริ่มจากสัปดาห์ 3 วันแบบรีฮานนาก็ได้ค่ะ โดยสูตรนี้แม่ห่านศรีของเราจะใช้เวลาที่เธอต้องไปออนทัวร์เล่นคอนเสิร์ตนั่นเอง แต่ถ้าลงหลักปักฐานอยู่ที่ใดเป็นเวลานาน เธอก็จะต้องออกกำลังกาย 5 วันต่อสัปดาห์เลยทีเดียวค่ะ

 

เมเกน ฟ็อกซ์  

 

แน่นอนว่าหุ่นฟิตเปรี๊ยะขนาดนี้เมเกนย่อมมีเคล็ดลับกำจัดไขมันส่วนเกินที่หน้าท้องแน่นอน อยากรู้แล้วใช่ไหมคะ เหตุใดคุณแม่ลูก 3 ถึงหุ่นดี๊ดีกว่าสาว ๆ หลายคนที่ยังไม่เคยท้องเสียอีก เคล็ดลับก็มีเพียง 5 ปัจจัยในการลดน้ำหนักจากหนังสือ The 5-Factor Diet ที่สอนให้คุณรู้จักปรุงอาหารไม่เกิน 5 นาทีด้วยวัตถุดิบ 5 อย่างเท่านั้น

 

เอาล่ะค่ะ รู้แบบนี้แล้วชาว CrossboXs ที่รักของมาดามอยากลองสูตรไหนกันบ้างคะ สำหรับมาดามอยากลองสูตรที่ใช้สีเป็นตัวกำหนดสิ่งที่เราควรรับประทานในแต่ละวันค่ะ คงท้าทายน่าดูเลยทีเดียว

 

Credit: stylecaster people shape

 

 

Madame

Madame


Madame

Madame

จะสวยแค่ไหน ก็ไม่เท่าสวย “STRONG” ค่ะ เกิดเป็นหญิง ต้องเก่ง ต้องเก๋ ไปพร้อมๆ กัน มาร่วมค้นหาความเป็นผู้หญิงที่ทั้งสวย เก่ง และ สุขภาพดี ในตัวคุณไปพร้อมกับบทความดีๆ ในกล่องที่แสนอบอุ่นใบนี้ของเรานะคะ รับรองว่าจะไม่พลาดอรรถรสทุกแง่มุมของผู้หญิงแน่นอนค่ะ