หนังรักโรแมนติกจาก Netflix ดูกับแฟนชิค ๆ ในคืนแห่งความรัก

  Feb 13, 2019   eyeicon  2151 view   Pudsorn

หนังรักโรแมนติกจาก-Netflix-ดูกับแฟน-ในคืนแห่งความรัก

 

วาเลนไทน์นี้ ไม่รู้จะไปเที่ยวไหนดี เงินไม่ค่อยมีแถมไม่ชอบไปที่ ๆ คนเยอะ ๆ อีก มาค่ะเกี่ยวก้อยคนรักมานอนดูหนักรัก feel good บน Netflix ข้ามคืนแห่งความรักนี้ไปด้วยกันดีกว่า หรือใครที่ยังคงโสดและเปล่าเปลี่ยวหัวใจ จะเอาไปดูให้จั๊กจี้หัวใจเล่น ๆ ก็ไม่ว่ากันนะ

 

1. 10 Things I Hate About You

 

หนังรักโรแมนติกจาก-Netflix-ดูกับแฟน-ในคืนแห่งความรัก

 

หนัง High school เรื่องนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งหนังที่อยู่ในใจใครหลาย ๆ คน ถือว่าเป็นหนังโรแมนติก คอมเมดี้ที่มีเพลงฮิตโดนใจติดหูหลายเพลง และด้วยพล๊อตเรื่องที่ชวนติดตาม รวมถึงหน้าตาของนักแสดงในยุคนั้นก็ถือว่าหน้าตาดีมีออร่าเห็นแล้วก็ยังทำให้เราใจเต้นได้อยู่เสมอเลยค่ะ ถึงแม้ว่าตอนนี้พระเอกของเราอย่าง Heath Ledger จะจากไปตลอดกาล แต่หนังเรื่องนี้และผลงานอื่น ๆ ที่เขาฝากไว้โดยเฉพาะบทบาท โจ๊กเกอร์ จากเรื่องแบทแมนจะยังอยู่ในใจของพวกเราตลอดไปค่ะ

2. Friend with benefits

 

หนังรักโรแมนติกจาก-Netflix-ดูกับแฟน-ในคืนแห่งความรัก

 

หนังสายพัฒนาความสัมพันธ์จากเพื่อนแล้วเลื่อนมาเป็นแฟนในตำนาน เป็นเพื่อนกันอยู่ดี ๆ แต่ดันมามีเซ๊กส์กัน แถมยังเป็นเซ๊กส์แบบที่ทั้งคู่ตกลงกันว่าจะไม่ผูกมัดอีกต่างหาก งานนี้ก็เดาทางไม่ยากค่ะ ว่าปลายทางมันจะไปจบลงตรงไหน แต่ความสนุกมันอยู่ที่ระหว่างทางต่างหาก เพราะตัวเนิื้อเรื่องนั้นปูมาค่อนข้างดีเลยทีเดียว ทำให้เราได้อมยิ้มไปกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไปได้เรื่อย ๆ ถึงแม้บางคนจะบอกว่าเนื้อเรื่องบางตอนนั้นค่อนข้างจะยืดไปหน่อยทำให้รู้สึกเบื่อหน่าย แต่ พุดซ้อน กลับรู้สึกว่ามันทำให้เราได้เรียนรู้ตัวละครไปเรื่อย ๆ มากกว่า

 

3. Just go with it

 

หนังรักโรแมนติกจาก-Netflix-ดูกับแฟน-ในคืนแห่งความรัก

 

หนังตกกระไดพลอยโจรที่นำแสดงโดยนักแสดงชื่อดังมากฝีมืออย่าง อดัม แซนด์เลอร์ และ เจนนิเฟอร์ อนิสตัน ก็ถือเป็นหนักรักอีก 1 หนึ่งที่สายโรแมนติกคอมเมดี้ไม่ควรพลาดค่ะ หนังจะเริ่มด้วยการที่พระเอกกับนางเอกนั้นไม่ได้รักกันมาก่อน ก่อนที่จะค่อย ๆ ตกหลุมรักกันอย่างช้า ๆ แต่บางที่ก็ช้าเกินเพราะกว่าพระเอกของเราจะรู้ใจตัวเองก็เกือบจะไม่ทันเสียแล้ว

4.Shallow Hal

 

หนังรักโรแมนติกจาก-Netflix-ดูกับแฟน-ในคืนแห่งความรัก

 

หนังรักโรแมนติกที่มีความคอมเมดี้จากตัวนักแสดงอารมณ์ดีอย่าง แจ็ก แบล๊ก มาเป็นพระเอกเนื้อหาของเรื่องค่อนข้างดีเลยทีเดียวค่ะ เกี่ยวกับหนุ่มคนหนึ่งที่โดนสะกดจิต ให้มองเห็นหน้าตาคนอื่นที่จิตใจ หากคน ๆ นั้นเป็นคนที่หน้าตาแย่เขาก็จะเห็นว่าคน ๆ นั้นเป็นคนหน้าตาดีหากคน ๆ นั้นมีจิตใจที่ดีนั่นเอง หนังเรื่องนี้จะสอนอะไรคุณหลายอย่างทีเดียว แต่เหนือสิ่งอื่นใดคือมันจะสอนให้คุณเป็นคนรักคนจากข้างในจิตใจ ไม่ใช่แค่รูปลักษณ์ภายนอกเพียงอย่างเดียว 

 

5. Before we go

 

หนังรักโรแมนติกจาก-Netflix-ดูกับแฟน-ในคืนแห่งความรัก

 

หนังโรแมนติกนำแสดงโดยกัปตันอเมริกาของเรา ถือว่าเป็นอีกหนึ่งหนังที่ทำได้ค่อนข้างดีทีเดียว 1 สาเหตุหลักที่ทำให้ พุดซ้อน ชอบและตกหลุมรักหนังเรื่องนี้มาก ๆ เลยก็คือ มันเป็นหนังรักที่ไม่จำเป็นต้องมีฉากเซ็กซ์ใด ๆ แต่กลับทำให้เรารู้สึกอบอุ่นหัวใจได้อย่างน่าประหลาด เรื่องราวที่ดูเหมือนว่าจะเป็นพรหมลิขิตของสองหนุ่มสาวที่ต่างก็มีปมเรื่องความรักกันทั้งคู่ที่หากเป็นเราเองอยู่ในเหตุการณ์แบบนั้นก็อาจจะไม่ได้ลงเอยหรือมีเรื่องราวดี ๆ ในค่ำคืนที่แสนจะวุ่นวายเหมือนคนทั้งคู่ก็ได้

 

 

 

 

Pudsorn

Pudsorn


Pudsorn

Pudsorn

สาวน้อยจ้ำม่ำอารมณ์ดี ที่มีความรู้ คู่ความสวย(แบบแปลกๆ) รักในการวิ่งตามยุคทันสมัย หลงใหลในการรวบรวมเรื่องเด่นเรื่องดี สำหรับสตรีสมัยใหม่ คอยมาเสิร์ฟให้คุณถึงที่ในทุกๆ วัน