เผย 7 กิจกรรมลับสุดเพี้ยนจากคู่รักที่สนิทกันเท่านั้นถึงทำ

  Apr 21, 2018   eyeicon  1885 view   Madame

 

7 คำสารภาพเรื่องราวแปลก ๆ จากคู่รักที่ทำกันแบบลับ ๆ เวลาไม่มีใครอยู่ด้วย ซึ่งคำสารภาพเหล่านี้ก็มาจากบรรดาสมาชิกของเว็บบอร์ดชื่อดังอย่าง reddit นี่เอง

 

 

"พวกเราสวมกางเกงตัวโคร่งที่ดึงขึ้นมาถึงไหล่จากนั้นก็วิ่งไล่จับกันรอบบ้าน"

 

 

"แฟนเก่าผมเอาปากมาครอบจมูกผมไว้จากนั้นก็หายใจออก มันทำให้เกิดเสียงน่าเกลียด ถ้าจะให้พูดก็คือเหมือนทำเสียงทรัมเปร็ตด้วยปาก"

 

 

 

"แฟนฉันมีปานอยู่บนหนังศรีษะซึ่งลักษณะมันเหมือนหนังกลับ ฉันชอบจับมากแต่เขาไม่ชอบให้จับ นาน ๆ ครั้งเขาจะอนุญาตให้ฉันถูปานสักพักเพื่อตอบสนองความต้องการของฉันเอง

 

 

"เราทำสงครามเลีย แต่ไม่ใช่ที่ตูดนะ ส่วนใหญ่จะเริ่มจากการกอดกันจากนั้นฉันจะเลียแก้มเขา เขาก็จะเลียหน้าฝากฉัน จากนั้นก็เหมือนเล่นมวยปล้ำที่ต่างคนต่างอยากให้อีกฝ่ายเต็มไปด้วยน้ำลาย (แต่ไม่อนุญาตให้ถุยนะ นั่นไม่สุภาพเอาซะเลย) ฉันได้รอยช้ำจากสงครามเลีย เราก็คอยสะสมเเต้มกันมาเรื่อย ๆ และฉันกำลังจะเป็นผู้ชนะ"

 

 

"บางครั้งเวลาที่เรากอดกัน เราจะถกเสื้อขึ้นแล้วเอาพุงมาชนกัน มันรู้สึกดีมาก ๆ ที่ได้เอาพุงมาถูกัน หลาย ๆ ครั้งเราจะทำแบบนั้นทันทีที่แขกออกจากห้อง เราคนใดคนหนึ่งจะพูดขึ้นมาว่า "พุง" จากนั้นเราจะรีบเอาพุงมาถูกันทันที บางครั้งเขาก็สั่นพุงด้วยซึ่งนั่นมันดีมาก อ้อ เรายังเอาไอ้จ้อนของเขามาเซ็ทในระบบแสกนนิ้วของมือถือด้วย"

 

 

 

 

 

"บางครั้งเราจะกุมมือกันเวลาใครบางคนอึ จะมีคนนึงนั่งในอ่าง และอีกคนอยู่บนส้วม ค่อนข้างแปลเลยแหละ"

 

 

"เรานอนแยกห้องกัน แต่ไม่ใช่เพราะเราเกลียดกัน แต่เราหลับสบายกว่า ซึ่งคนมักมองว่าแปลก"

 

ไหนมีใครให้แปลกกว่านี้ไหม เม้นท์บอกมาดามด้วยนะ ว่าแต่ที่ยกตัวอย่างมาทั้งหมดมีชาว CrossboXs คนไหนทำตามบ้างหรือเปล่า อ่านเรื่องของความรักต่อได้ที่นี่: แนะนำเพลงสยิวยั่วเย้าเร้าอารมณ์เซ็กส์ 18+

 

 

Madame

Madame


Madame

Madame

จะสวยแค่ไหน ก็ไม่เท่าสวย “STRONG” ค่ะ เกิดเป็นหญิง ต้องเก่ง ต้องเก๋ ไปพร้อมๆ กัน มาร่วมค้นหาความเป็นผู้หญิงที่ทั้งสวย เก่ง และ สุขภาพดี ในตัวคุณไปพร้อมกับบทความดีๆ ในกล่องที่แสนอบอุ่นใบนี้ของเรานะคะ รับรองว่าจะไม่พลาดอรรถรสทุกแง่มุมของผู้หญิงแน่นอนค่ะ