Lifestyle > Love > แน่ใจนะ-ว่าทำแบบนี้-แล้วชีวิตคู่จะดีขึ้น

Pageview 43 | Facebook Share 0 | Twitter Share 0

สัญญานเตือนชีวิตคู่เริ่มมีปัญหาที่คุณต้องรู้ !

Aug 28, 2017 by Madame

 

หลาย ๆ คนมักจะคิดว่าความรักต้องใช้ใจ แต่หารู้ไม่ว่าแค่ใจมันมันไม่พอ วันนี้มาดามขอรวมลักษณะต่าง ๆ ที่บ่งบอกว่าความสัมพันธ์ของคุณกำลังร้าวฉาน หรือชีวิตคู่ของคุณกำลังมีปัญหานั่นเอง !!!

 

 หลีกเลี่ยงการคุยเรื่องแฟนต่อหน้าคนอื่น 

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบพูดคุยปรึกษาเรื่องแฟนกับแก็งค์เพื่อนสนิทของคุณอยู่บ่อย ๆ ถึงนิสัย ความเป็นอยู่ และต่าง ๆ นา ๆ ของเขา แต่แล้ววันหนึ่งคุณกลับเริ่มรู้สึก 'ไม่อยากพูด' และ 'ไม่อยากปรึกษา' อีกต่อไปแล้ว เพราะคุณไม่อยากฟัง 'ความคิดเห็นที่ตรงไปตรงมา' และ 'เป็นความจริง' จากเพื่อนของคุณ แสดงว่า 'ความสัมพันธ์' ของคุณกับเขาต้องมีอะไรบางอย่างผิดปกติแล้วแหละ

 

 โกหกเรื่องอดีตของคนรัก

เป็นธรรมดาของคู่รักทั่วไปที่ไม่มีใครอยากรื้อฟื้น หรือ พูดถึงอดีตของคนรัก แต่มันคงเลวร้ายมาก ๆ หากคู่รักของคุณไปรู้เองทีหลังว่าคุณเคยคบใครต่อใครมากมาย ทั้ง ๆ ที่คนคนนั้นเป็นคนเดียวกันกับคนที่คุณเคยพูดว่า 'คุณไม่เคยคบหา' หรือ 'ไม่เคยรู้จัก' และนั่นเป็นบ่อเกิดของความระแวงและไม่เชื่อใจ และจะกลายเป็นปัญหาสะสมในระยะยาว

 

 รู้สึกไม่ดีเวลาที่เขาไม่ได้อยู่ใกล้ ๆ

เป็นธรรมดาเหลือเกินหากคุณจะคิดถึง 'แฟน' ของคุณในเวลาที่เขาไม่ได้อยู่ใกล้ ๆ แต่มันออกจะผิดธรรมดาไปสักหน่อย หากคุณรู้สึกว่าคุณจะต้องอยู่กับคู่รักของคุณตลอดทั้งวัน ไม่เป็นอันทำอะไร กินไม่ได้นอนไม่หลับ นี่เป็นจุดเริ่มต้นของความขี้ระแวงและจะทำให้คู่รักของคุณอึดอัดในท้ายที่สุด เพราะคนทุกคนมีชีวิตเป็นของตัวเอง และคุณควรจะเรียนรู้ที่จะอยู่คนเดียวให้เป็นด้วย

 

 ไม่ชอบไปไหนมาไหนกับคุณ

จริง ๆ แล้วอย่างที่บอกไปครั้งแรกว่าคุณไม่จำเป็นต้องยึดติดกับแฟนของคุณตลอดเวลา และเขาก็ไม่จำเป็นต้องไปไหนมาไหนกับคุณตลอดเวลาเช่นกัน แต่ถ้าหากคุณคิดจะจริงจังจริง ๆ กับใครสักคน และคุณต้องไปพบญาติผู้ใหญ่บ้าง งานปาร์ตี้เพื่อนคนสำคัญบ้าง หรืองานขึ้นบ้านใหม่ของใคร เขาก็ควรจะไปกับคุณด้วย ไม่ใช่ปล่อยให้คุณไปงานเหล่านี่้คนเดียวแทบทุกครั้ง

 

 ทำเหมือนคุณเป็นตัวตลก

แฟนกันเล่นมุขกันขำ ๆ หยอกล้อกันมันก็น่ารักดี และเป็นเรื่องธรรมดามากของคู่รักที่ยิ่งสนิทก็จะยิ่งหยอกล้อกันรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ และหลาย ๆ ครั้งที่ความรัก และความสนิทสนม ก็ทำให้เกิดช่องว่างบาง ๆ ที่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งอาจมองไม่เห็น ... จนหลายครั้งที่คู่รักหรือตัวคุณเองก็เผลอเรอล้อเลียนตัวคุณหรือคู่รักต่อหน้าคนอื่น หรือเล่าเรื่องหน้าอายขายขี้หน้าให้ผู้อื่นฟัง เพราะคุณคิดว่าเป็นเรื่องสนุก แต่หลายคู่ก็เลิกกันเพราะเรื่องแบบนี้เยอะมากจริง ๆ 

Madame

จะสวยแค่ไหน ก็ไม่เท่าสวย “STRONG” ค่ะ เกิดเป็นหญิง ต้องเก่ง ต้องเก๋ ไปพร้อมๆ กัน มาร่วมค้นหาความเป็นผู้หญิงที่ทั้งสวย เก่ง และ สุขภาพดี ในตัวคุณไปพร้อมกับบทความดีๆ ในกล่องที่แสนอบอุ่นใบนี้ของเรานะคะ รับรองว่าจะไม่พลาดอรรถรสทุกแง่มุมของผู้หญิงแน่นอนค่ะ