ริมฝีปากนุ่ม อวบอิ่มด้วยวิธีง่ายๆ

head-b2

จูบฉันสิ จูบฉัน จูบฉันสิ จูบบบบบ เพราะ สุขภาพดีด้วยการจูบ เดี๋ยวก่อนค่ะ!!! ณ จุดนี้เราจะมาพังเพียงเพราะริมฝีปากแห้งกรังหรือดำคล้ำนี่ไม่ได้เลยนะคะสาวๆ RedLipsจะพาสาวๆ ดูแลริมฝีปากให้พร้อม ให้สวย ให้จิ้มลิ้ม ให้อวบอิ่มในแบบของเรากันค่ะ
#เก่งขึ้นCB

 

ก่อนอื่น

ดื่มน้ำก่อนค่ะ ใจเย็นๆ จิบน้ำทั้งวันเลยนะคะ จิบไปเรื่อยๆ เพราะน้ำเปล่าจะช่วยให้ความชุ่มชื่นแก่ร่างกายรวมไปถึงริมฝีปากของสาวๆ ด้วยค่ะ จิบไปจิบมาเดี๋ยวก็ครบ 8 แก้ว มารู้ตัวอีกทีริมฝีปากก็ชุ่มชื่นไปแล้ว

แล้วค่อย

สครับปากโดยจะใช้สูตร น้ำตาลผสมกับวาสลีนหรือจะเป็นน้ำตาลผสมกับน้ำผึ้ง ผสมแบบไหนก็เลิศ นำส่วนผสมทั้งสองมาผสมให้เข้ากัน แล้วขัดลงบนผิวปากเบาๆ (ระวังเม็ดน้ำตาลจะบาดปากเอานะ) 4 วันขัดหนึ่งครั้งกำลังดีค่ะ

หลังจากนั้น

หลังจากแปรงฟันเสร็จแล้ว ให้ใช้ขนแปรงนิ่มๆ แปรงลงบนริมฝีปากค่ะ เคล็ดลับอยู่ตรงนี้ค่ะ ให้แปรงตามแนวขึ้นลง (แนวตั้งนะคะ) หากแปรงแนวขวางจะทำร้ายผิวปากได้ค่ะ

จากนั้นก็

ทุกคืนก่อนนอน หยิบลิปปาล์มคู่ใจมาทาบนริมฝีปากแบบเยิ้มๆ หนาๆ ก็ยิ่งดีค่ะ แล้วนอนสวยๆค่ะถ้ายังไม่มีลิปปาล์มต้องรีบไปซื้อมาด่วนเลยน้าาาา

สุดท้ายก็

ระหว่างวันที่นั่งทำงาน หรือ ไปเรียนแล้วนั่งฟังอาจารย์ หรือ เดินเล่นในห้าง ก็หยิมลิปมันจะเป็นสูตรที่ช่วยให้ปากชุ่มชื้นหรือลิปมันเปลี่ยนสีสดใสตามสไตล์คุณก็ได้พกติดตัวไว้ และทาทุกครั้งที่รู้สึกปากแห้ง

RedLips คอนเฟิร์มค่ะ 3 สัปดาห์จะเห็นว่าปากสวยนุ่มนิ่มน่าจูบ เอ้ย ดูสุขภาพดีขึ้นได้จริง เป็นยังไงล่ะคะ พร้อมจูบ เอ้ย พร้อมยิ้มสวยกันแล้วใช่มั้ยล่ะ 

Photo Credit: Beauty Buffet

The following two tabs change content below.

Red Lips

Health Blogger at CrossboXs.com Team
“ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง” สุภาสิตไทยที่ใช้มาทุกยุคทุกสมัย การันตีความจริงที่สุด เป็นผู้หญิงต้องแต่งแต้มความงามให้สวยสดงดงาม เราจะบอกคุณในทุกมิติ สวยทั้งภายในภายนอก แม้จะไม่สวยระดับนางงามจักรวาล แต่บอกเลยว่า หลังจากที่คุณเข้ามาสู้โลกของ Beauty Box แล้วนั้น คุณจะกลายเป็นรองนางงามจักรวาลเลยล่ะ!