กำจัดกลิ่นเท้าช่วงฤดูฝน

Getting-rid-of-foot-odor-feature-image

ยังคงมีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่องที่ทำให้หลายคนหงุดหงิดไม่น้อย แต่สำหรับ Redlipsจะชอบฤดูฝนมาก เพราะกลิ่นหญ้าที่เปียกปอนจากสายฝนนี่หอมมาก พอพูดถึงกลิ่นหอม ก็จะมีกลิ่นอับบางกลิ่นที่เกิดขึ้นได้ในหน้าฝนควบคู่มาด้วย อย่าปล่อยให้กลิ่นอับมาสร้างบรรยากาศไม่ดีเลยเนอะ โดยเฉพาะกลิ่นเท้า ขอแนะนำเทคนิคง่ายที่ทำได้โดยของที่มีในบ้านเลยค่ะ
#เก่งขึ้นCB

 แต่งหน้าฤดูฝน สวยสดติดทนนานแล้ว มาเพิ่มความมั่นใจโดยแนะนำวิธีกำจัดกลิ่นเท้าแบบง่ายๆ สำหรับหน้าฝนนี้ค่ะ

ใส่ถุงเท้าทุกครั้งเวลาที่สวมรองเท้าผ้าใบหรือรองเท้าหุ้มส้น

ยกตัวอย่างเช่น คุณมีรองเท้าผ้าใบ 1-2 คู่ คุณอาจจะใส่สลับกัน เนื่องจากรองเท้าผ้าใบและรองเท้าหุ้มส้นแบบนี้ไม่สามารถระบายอากาศได้ดีเหมือนรองเท้ารูปทรงอื่นๆ แบคทีเรียจึงสะสมอยู่มากและทำให้เกิดกลิ่นได้ง่าย อย่าลืมหาถุงเท้ามาใส่ป้องกันกลิ่นอับ หาลายน่ารักๆ มาใส่กันนะ

แช่น้ำเท้ากับน้ำอุ่น เติมกลิ่นที่ชอบ

ผ่อนคลายเท้าและขจัดกลิ่นไปพร้อมกันโดยการเตรียมน้ำอุ่นในกะละมังและอย่าลืมใส่กลิ่นที่เพิ่มความสดชื่นให้กับเท้าเช่น สาวหวานชอบกลิ่นวนิลา กลิ่นฟรุ้ตตี้ หรือสาวเปรี้ยวจะชอบแบบกลิ่นธรรมชาติเช่น กลิ่นตะไคร้หรือกลิ่นมินต์ก็ใช้ได้เลยล่ะ เมื่อผสมกันแล้วแช่ทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาที นานกว่านี้เท้าอาจจะป่วยเอานะจ้ะ

พกสเปรย์ระงับกลิ่นเท้า

ช่วงนี้หากใครไม่ค่อยมั่นใจก็ลองซื้อสเปรย์ดับกลิ่นเท้าพกติดตัวไว้เพื่อเพิ่มความมั่นใจได้ตลอดเวลา นอกจากนั้นยังสามารถนำมาฉีดที่รองเท้าของเราได้อีกด้วย

Getting-rid-of-foot-odor-05

Picture Credit to Pinterest

The following two tabs change content below.

Red Lips

Health Blogger at CrossboXs.com Team
“ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง” สุภาสิตไทยที่ใช้มาทุกยุคทุกสมัย การันตีความจริงที่สุด เป็นผู้หญิงต้องแต่งแต้มความงามให้สวยสดงดงาม เราจะบอกคุณในทุกมิติ สวยทั้งภายในภายนอก แม้จะไม่สวยระดับนางงามจักรวาล แต่บอกเลยว่า หลังจากที่คุณเข้ามาสู้โลกของ Beauty Box แล้วนั้น คุณจะกลายเป็นรองนางงามจักรวาลเลยล่ะ!