Hot 3 Items เครื่องสำอางที่ขาดไม่ได้ในวันฮาโลวีน!

halloween-item-feature-image

รู้หรือไม่ วันที่ 31 ตุลาคมของทุกปีนี่เองที่ชาวคริสเตียนเชื่อว่า เป็นวันที่มิติของคนตายและคนเป็นจะถูกเชื่อมโยงเข้าด้วยกัน และวิญญาณของผู้ที่เสียชีวิตในปีที่ผ่านมาจะเที่ยวหาร่างของคนเป็นเพื่อทำให้ตนได้มีชีวิตขึ้นอีกครั้งหนึ่งโดยการสิงร่างของคนเป็น เดือดร้อนถึงคนเป็นที่ต้องหาทุกวิถีทางที่จะไม่ให้วิญญาณมาสิงสู่ร่างตน ชาวเมืองจึงปิดไฟทุกดวงในบ้านให้อากาศหนาวเย็นเพื่อไม่เป็นที่พึงปรารถนาของบรรดาผีร้าย และยังพยายามแต่งกายให้แปลกประหลาด
#เก่งขึ้นCB

 

ปลอมตัวเป็นผีร้ายและส่งเสียงดัง เพื่อให้ผีตัวจริงตกใจหนีและหนีไป   จึงเป็นที่มาของการแต่งหน้าและแต่งตัวน่ากลัวๆ ในวันฮาโลวีนของชาวคริสเตียนที่เราเห็นได้ในปัจจุบัน

เทรนด์นี้ RedLips จะปล่อยผ่านไปได้อย่างไรกันล่ะคะ เครื่องสำอาง 3 ชิ้นที่ขาดไม่ได้ในวันฮาโลวีนเพื่อให้เพื่อนๆ แต่งหน้าอย่างแจ่มแจ๋วไปร่วมปาร์ตี้ในคืนวันปล่อยผีนี้คือ …

Smokey Eyes Palette

halloween-item-03

คุณจะต้องมีพาเลทอายแชโดว์แบบเข้มๆ ติดไว้บ้างเพื่องานนี้ เพราะแน่นอนว่าปาร์ตี้ฮาโลวีนเป็นงานกลางคืน การแต่งหน้าจึงต้องเน้นไปทางแบบสโมคกี้อายแบบเข้มๆ แต่งหน้าเน้นบริเวณเปลือกตาให้เป็นสีเข้มๆ เช่นสีดำ สีน้ำเงินเข้ม หรือสีเขียวขี้ม้าเข้ม แนะนำว่าอย่าลืมทายอายไพรเมอร์ก่อนลงอายแชโดว์ เพื่อผลลัพธ์ที่ติดทนนานและสีที่ปรากฏบนเปลือกตาชัดเจนค่ะ

Cheek Pumpkin Style

halloween-item-02

แต่งเติมพวงแก้มด้วยสไตล์วันฮาโลวีนด้วยสีปัดแก้มพาเลทสีฟักทองที่ออกไปแนวส้มๆ สีส้มอมเหลืองหรือเป็นสีทองก็เก๋ไปอีกแบบ

Lipstick Red and Black Tone

halloween-item-01

เลือกทาลิปสติกสีดในวันฮาโลวีนนี้ ถ้าไม่ทาลิปสติกสีดำช่วงฮาโลวีนแล้วจะทาตอนไหนละคะจริงไหม? แต่ถ้าใครไม่กล้าทาสีดำ ลิปสติกสีแดงก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งได้ ต้องเลือกแบบที่แดงที่สุดเท่าที่แดงได้เลยนะ จัดให้เต็มค่ะ!!

ถ้าหากว่าใครไม่กล้าทาลิปสติกสีเข้มอย่าสีแดงและสีดำ ก็เน้นทาบรัชออนสีน้ำตาลหรือสีเทาแบบมาลิฟิเซน ทำให้หน้าดูผอมได้อีกด้วย และหาลิปสติกสีนู้ดมาแทน  คราวนี้ก็เป็นสาวสวยเด่นที่สุดในงานปาร์ตี้ฮาโลวีนแล้ว  

รีวิว พาเลท THE NUDES EYESHADOW ของ Maybelline New York ที่มีสีสามารถทาสโมคกี้อายในวันฮาโลวีนได้อีกด้วย

Photo Credit: Google

The following two tabs change content below.

Red Lips

Health Blogger at CrossboXs.com Team
“ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง” สุภาสิตไทยที่ใช้มาทุกยุคทุกสมัย การันตีความจริงที่สุด เป็นผู้หญิงต้องแต่งแต้มความงามให้สวยสดงดงาม เราจะบอกคุณในทุกมิติ สวยทั้งภายในภายนอก แม้จะไม่สวยระดับนางงามจักรวาล แต่บอกเลยว่า หลังจากที่คุณเข้ามาสู้โลกของ Beauty Box แล้วนั้น คุณจะกลายเป็นรองนางงามจักรวาลเลยล่ะ!