3 วิธี มือถือใหม่ขึ้นทันตา

feel-new-iphone-feature-image-3

เรื่องของเทคโนโลยีก้าวไปไวมากจริงๆ บริษัทยักษ์ใหญ่เองขยันผลิตของเล่นใหม่มาให้ซื้อกัน แต่ละอย่างก็น่าใช้เสียจริงๆ มันติดอยู่ตรงที่ราคามันแพงนี่แหละ เปลี่ยนบ่อยไปค่าใช้จ่ายก็บานเบอะเปล่าๆ แทนที่จะทุ่มเงินก้อนโตกับเครื่องใหม่ ทั้งๆ ที่เครื่องปัจจุบันยังคงใช้งานได้ดี ยังมีวิธีทำให้มือถือเราใหม่ขึ้นทันตา ประหยัด แถมรู้สึกว่าโทรศัพท์ของเราช่าง Brand new ชิคกี้ชิคจริงๆ มาแนะนำค่ะ
#เก่งขึ้นCB

feel-new-iphone-1

  • เปลี่ยนพื้นหลัง
    สิ่งเล็กๆ น้อยๆ ที่มองข้ามไป ลองเปลี่ยนแบ็คกราวมือถือดูสิ ความรู้สึกใหม่ๆ ก็จะเกิดขึ้นเลยล่ะ สาวๆ โหลดพื้นหลังได้ฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายจากเว็ปไซต์ทั่วไป แค่พิมพ์ว่า iPhone wallpaper/ Samsung wallpaper ตามด้วยรุ่นของเรา ในกูเกิ้ล หรือ เซฟรูปพื้นหลังได้ทันทีจากแอพพลิเคชั่นมือถือต่างๆ เช่น LINE DECO หรือ Wallpapers & Themes Cool HD รูปภาพชัดเจน หลากหลายสไตล์เลยทีเดียว

feel-new-iphone-2

  • โหลดไอคอนมาใช้กันซะ
    เอาใจสาวหวานกันจังๆ คือมันน่าเลิฟมว้ากกกก ค่ะ เปิดเข้ามาใช้ทีไร รู้สึกหัวใจเบิกบาน เปลี่ยนไอคอนแอพพลิเคชั่นบ้านๆ ให้กลายเป็นลายที่เราชอบ แต่การใช้ไอคอนแบบนี้มีเสียนิดหน่อย คือ เวลาที่เรากดเปิดแอพขึ้นมาใช้อาจจะช้ากว่าปกติ 1 วินาที และอาจจะมีกินพื้นที่เมมของเราบ้างเล็กน้อยค่ะ ไหนๆ ถ้าโหลดไอคอนเข้ามาใช้แล้ว ถือโอกาสจัดระเบียบหมวดหมู่แอพให้เข้าที่เข้าทางเป็นไอเดียที่ดีมากจริงๆ หน้าไหนเป็นอะไร แอพไหนใช้บ่อยไว้หน้าแรก อันไหนไม่ใช้ก็ลบไปซะ เก็บไว้ทำไมให้รกตา

feel-new-iphone-3

  • DIY ตกแต่งเคสด้วยกากเพชร
    ส่องประกายวิบวับ รู้สึกใหม๊ใหม่กับเคส Glitter ทำเองได้ง่ายๆ สวยหรู ฟรุ้งฟริ้ง สะท้อนกับแสงดูเลอค่า (DIY Resin Case) ราคากากเพชรก็แสนจะถูก เลือกสีได้ตามใจอีกต่างหาก สิ่งที่เราต้องเตรียมมี น้ำยาเรซิ่น กากเพชร (แบบเม็ดละเอียด หรือแบบเม็ดใหญ่ จัดมาเล้ย) เคสเปล่า PVC ใส ขอบแข็ง วิธีการไม่ยุ่งยาก (ติดตามในบทความหน้านะคะ ^^) หาซื้ออุปกรณ์ได้ไม่ยาก ปัจจับันมีขายแบบเป็นชุดแล้วด้วย อย่าง ชุดน้ำยาเรซิ่นเคลือบนูน สะดวกมาก สร้างสรรค์ครีเอทีพ ฝึกสมาธิด้วย หรือง่ายสุดเลย ถอยเคสใหม่มาใช้เลย สวยแน่นอนวิธีนี้ แต่จะเลือกวิธีไหนก็อย่าลืมหมั่นเช็ดหน้าจอ ทำความสะอาด Screen อย่าปล่อยให้มือถือกลายเป็นสิ่งหมักหมมสิ่งปกปรก ยิ่งเราใช้ทุกวันแบบนี้ เดี๋ยวจะเป็นอันตรายต่อผิวหน้าได้นะคะ ทั้งนี้เราควรคำนึงไว้เสมอว่า เหตุผลหลักของการมีสาร์ทโฟนใช้ หลักคือ เล่นเนทได้ ถ่ายรูปโอเค และที่สำคัญที่สุดเอาไว้โทรหากันนะคะ
The following two tabs change content below.

Penny

Senior Creative Editor at CrossboX.com Team
" Do more than just exist. Everyday is a chance to change your life. " ค้นหาไลฟ์สไตล์เบาๆ ไม่มีอะไรซับซ้อนให้ปวดสมอง อ่านไรชิลๆ รักสุขภาพ เน้นความเป็นธรรมชาติ ชอบการทำ DIY แนวคิด ECO