ไอเทมเด็ดประจำเดือนพฤศจิกายน 2015

hot-item-November-feature-img

หากคุณกำลังมองหาเครื่องประดับและเครื่องสำอางหรือไอเทมที่ผู้หญิงไม่ควรพลาด   Redlipsได้คัดเลือกมาเอาใจสาวๆ ประจำเดือนพฤศจิกายน 2015 โดยคอนเซบต์สำหรับเดือนนี้เป็นการคุมโทนของลมหนาวที่กำลังพัดแรงขึ้นเรื่อยๆ เพราะฉะนั้นคุณต้องเลือกโทนสีที่อินเทรนด์สุดในตอนนี้อย่างโทนสีกรมท่าไปจนถึงสีดำ สไตล์การแต่งหน้าเทรนด์ฤดูหนาวนี้จะเน้นเป็นสีม่วงเข้มค่ะ
#เก่งขึ้นCB

ส่วนเครื่องประดับคงหนีไม่พ้นการคุมโทนสีเข้มเช่นกัน ประมาณเปรี้ยวนิดๆ หวานหน่อยๆ มีไอเทมอะไรบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

hot-item-November-03พาเลทแต่งหน้าโทนสีม่วง/ชมพู/ดำ

เรื่องเสริมความงามของผู้หญิงคงหนีไม่พ้นพาเลทแต่งหน้าเก๋ๆ โดยเลือกแต่งหน้าสีสันที่เข้าโทนสีม่วง สีชมพู และสีดำ รีวิว พาเลท THE NUDES EYESHADOW

กระเป๋าหนังสีดำ

กระเป๋าหนังสุดเก๋ลายชิคสีดำ ดูเรียบหรู หรือใครอาจจะมีลายอื่นๆ ในกระเป๋าก็โอเคนะ ขอเน้นโทนสีดำก็พอ ของในกระเป๋าบอกสไตล์ความเป็นคุณ

ต่างหูเงินทรงยาว

โชว์ความเปรี้ยวเก๋รับลมหนาวเข้ากับบรรยากาศ ใส่ต่างหูเงินยาวและทำมัดผมรวบตึงให้เห็นต่างหูสุดเก๋ด้วยนะคะ

 

ชุดเดรสสีดำ

ตอนนี้เก็บกางเกงเท่ๆ ของคุณไปก่อน ลองหาเดรสสีดำมาใส่เพื่อให้อินเทรนด์ อาจมีลายลูกไม้ด้วยก็โอเครนะ

ลิปสติกสีม่วงอมแดง Must Have!!

ถ้าวันไหนเลือกทาลิปสติกสีม่วงอมแดง ขอแนะนำว่าแต่งหน้าอ่อนๆ หรือไม่ต้องแต่งหน้าเลยก็ได้ เข้ากันกับเดรสชุดสีดำทำให้สไตล์ลงตัว

hot-item-November-06รองเท้าส้นสูงสีโทนดำ

เลือกรองเท้าส้นสูงเป็นสีดำ จะเป็นส้นเข็มหรือส้นเตารีดก็ได้ มีลวดลายนิดหน่อยตามความชอบ อาจเป็นลวดลายที่เข้ากับกระเป๋าที่คุณใช้อยู่เป็นประจำก็ได้

 

Mascara Waterproof สีดำแน่นสนิท  

เพิ่มความคมเข้มให้ดวงตา รับลมหนาวที่จะมาถึงนี้ แบบดำสนิทสุดๆ เข้มท้าลมหนาวกันไปเลย

 

ไอเทมบางชิ้นไม่ต้องเหมือนกันก็ได้นะคะ เพียงแค่คุณมีไอเท็มที่คล้ายๆ กันให้เข้ากับตัวเรามากที่สุดแต่ต้องไม่หลุดเทรนด์! .. ไม่รอช้ายังขาดอีกสองสามชิ้น Redlips ขอตัวไปช้อปเพิ่มก่อนนะคะ เดี๋ยวจะเอ้าท์ อิอิ..

 

Photo Credit: Pinterest

The following two tabs change content below.

Red Lips

Health Blogger at CrossboXs.com Team
“ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง” สุภาสิตไทยที่ใช้มาทุกยุคทุกสมัย การันตีความจริงที่สุด เป็นผู้หญิงต้องแต่งแต้มความงามให้สวยสดงดงาม เราจะบอกคุณในทุกมิติ สวยทั้งภายในภายนอก แม้จะไม่สวยระดับนางงามจักรวาล แต่บอกเลยว่า หลังจากที่คุณเข้ามาสู้โลกของ Beauty Box แล้วนั้น คุณจะกลายเป็นรองนางงามจักรวาลเลยล่ะ!