ทา Lipstick ตามราศี ตอนที่ 2

lips-astrological-2-feature-image-2

เย้! มาพบกับ past 2 ของการเลือกสีลิปสติกตามราศีเกิดของผู้หญิงทั้ง 12 ราศี ไม่รู้ว่าจะเพิ่มความขลังได้มากน้อยแค่ไหน แต่ขอบอกว่าช่วยส่งเสริมบุคลิกภาพของสาวประจำราศีนั้นๆ ได้อย่างแจ่มแจ๋วเลยล่ะ ตอนนี้ไปลื้อกล่องเก็บลิปสติกกันดีกว่าว่ามีสีลิปสติกที่ตรงตามราศีเราหรือไม่ โดยตอนที่ 2 เราจะเริ่มที่ราศีกันย์ถึงราศีกุมภ์ค่ะ
#เก่งขึ้นCB

มาต่อกันให้ครบอีก 6 ราศีกันเร้ยยยยย ….

ราศีกันย์ Virgo:  สีลิปสติก Berry

คุณเป็นคนที่มีความแยกแยะสูง มีความเป็นอิสระ มีความเฉลียวฉลาดเป็นเลิศ ดังนั้นคุณควรเลือกลิปสติกสีโทนเย็นๆ นั่นเป็นตัวเลือกที่เข้าท่าเลยทีเดียว “สีเบอร์รี่กึ่งแมท” คือตัวเลือกที่ดีที่สุดที่จะทาในทุกๆ วัน

lipstick-sign-astrology-nd-01

ราศีตุล Libra: สีลิปสติก Soft Pink

งดงามและมารยาทดีคือสาวราศีตุล คุณผู้ซึ่งมีคุณงามความดี เปล่งประกายออกมาในทุกๆ การกระทำ เลือกลิปสติกไปในทางสีเรียบง่ายอย่างสีชมพูอ่อนแบบทินท์ สามารถเข้ากับเสื้อผ้าของคุณในทุกๆ ชุด

lipstick-sign-astrology-nd-02

ราศีพิจิก Scorpio: สีลิปสติก Deep Burgundy

เข้ม ลึกลับซับซ้อน และ มีความดุร้ายแบบสัตว์ป่าอยู่เล็กน้อย คุณต้องการสีสันที่สื่อถึงความเป็นคุณอย่างเข้มข้น คุณเป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ที่แสดงถึงใครบางคนที่มีอำนาจของสีแห่งความคลุมเครือ

lipstick-sign-astrology-nd-03

ราศีธนู Sagittarius: สีลิปสติก Coral

คุณเหมือนดั่ง “ผู้ยิงธนู” ตามราศีเลยค่ะ คุณมักเป็นผู้ล่าที่ประสบความสำเร็จอย่างน่าตื่นเต้นเสมอ ทำให้คุณกลายเป็นสัญลักษณ์แห่งความผจญภัย เลือกลิปสติกเฉดที่เกือบจะเข้ม เช่น ทินท์สีส้มออกแดงหรือสีส้มออกไปทางชมพูอ่อนและเติมด้วยลิปสติกป้องกันแดด

lipstick-sign-astrology-nd-04

ราศีมังกร Capricorn: สีลิปสติก Medium Pink

มีความรับผิดชอบ มีความอดทน และ เป็นคนที่มีความซื่อสัตย์ต่อสิ่งที่รักเป็นอย่างมาก คุณต้องการสีลิปสติกออกแนวอบอุ่นๆ ที่เหมือนกับคุณ เลือกสีลิปสติกชมพูปานกลางเป็นตัวเลือกของคุณ

lipstick-sign-astrology-nd-05

ราศีกุม Aquarius: สีลิปสติก Bright Purple

หัวรั้นและมักจะเป็นผู้นำที่ไม่ทำตามแบบเลยล่ะ  คุณเป็นคนที่ไม่ค่อยตามเทรนด์สักเท่าไหร่ มันสวยแน่เมื่อคุณทาสีลิปสติกสีสว่างพื้นๆ อย่างโทนสีม่วง

lipstick-sign-astrology-nd-06

 

ใครอยู่ราศีไหนที่เหลือไม่รอช้าไปสอยลิปสติกตามสไตล์ของคุณกันเร้ยยยย

 ลิปสติกเสริมดวงตามราศี ตอนที่ 1

 

Information &Picture Credit:Good House Keeping

The following two tabs change content below.

Red Lips

Health Blogger at CrossboXs.com Team
“ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง” สุภาสิตไทยที่ใช้มาทุกยุคทุกสมัย การันตีความจริงที่สุด เป็นผู้หญิงต้องแต่งแต้มความงามให้สวยสดงดงาม เราจะบอกคุณในทุกมิติ สวยทั้งภายในภายนอก แม้จะไม่สวยระดับนางงามจักรวาล แต่บอกเลยว่า หลังจากที่คุณเข้ามาสู้โลกของ Beauty Box แล้วนั้น คุณจะกลายเป็นรองนางงามจักรวาลเลยล่ะ!