ทา Lipsticks ตามราศี ตอนที่ 1

lips-astrological-feature-image-6

แน่นอนว่าสาวๆ ทุกคนบนโลกนี้ที่รักความสวยความงามและรักการแต่งหน้า เธอจะต้องมีลิปสติกอย่างน้อย 1 ชิ้นต่อ 1 คนเพราะลิปสติกเป็นหนึ่งในเครื่องสำอางสองชิ้นที่จำเป็นต้องพกตลอดหรือมีติดตัวไว้ไม่ว่าจะขึ้นรถลงเรือก็ต้องมีแม้จะเจอเรื่องฉุกเฉินแค่ไหนรับรองว่าแค่มีแป้งแต่งหน้าและลิปสติกรับรองว่ารอดทุกสถานการณ์ค่ะ  หรืออย่างน้อยๆ สาวน้อยบางคนก็เริ่มพกลิปแคร์หรือลิปมันเพื่อบำรุงริมฝีปากกันตั้งแต่ยังเด็กแต่บางคนก็มีเยอะซะจนไม่รู้ว่าจะใช้ลิปสติกหมดเมื่อไหร่ ..
#เก่งขึ้นCB

จนไม่รู้จะใช้สีไหนดี  เพราะฉะนั้นวันนี้ Redlips จะพามาเลือกสีลิปสติกตามลักษณะราศีของคุณเหมาะกับแต่ละราศีเพื่อเสริมดวงให้เด่นขึ้น และเข้ากับบุกลิกของสาวแต่ละราศีกันค่ะ โดยตอนที่ 1 แบ่งเป็น 6 ราศีดังต่อไปนี้ …

 1. ราศีมีน Pisces : ลิปสติกสี Bright Pink

คุณเป็นคนใจเย็นและรู้สึกเห็นอกเห็นใจผู้อื่น และคุณเป็นคนมีทัศนคติที่เปิดใจซึ่งหมายถึงว่าคุณสามารถลองอะไรที่แปลกใหม่ได้เสมอ คราวหน้าคุณคงอยากจะลองอะไรที่เป็นไปในทางผจญภัยแต่ก็คงไม่ได้อันตรายเกินไปหรอกนะ งั้นฟาดปากแรงๆ ด้วยลิปกลอสสี Bright Pink สิค่ะ

lipstick-sign-astrology-st-01

2. ราศีเมษ Aries : ลิปสติกสี Crimson

ชีวิตแบบสาวปาร์ตี้ คุณรู้อยู่แล้วล่ะว่าคุณต้องการอะไร และมีความสามารถที่จะไปไหน หรืออาจจะยาวนานแค่ไหนก็ได้ ลองอะไรที่เป็นสีบลูเรดเนื้อแมทนะ เป็นสีที่เหมาะกับเธออย่างแท้จริง ดูแล้วเหมือนมันจะเจ๋งมากเมื่ออยู่บนริมฝีปากของคุณนะ 

lipstick-sign-astrology-st-02

3. ราศีพฤษภ Taurus : ลิปสติกสี Garnet

มีไหวพริบและเด็ดเดี่ยว คุณเป็นคนที่มีความมั่นใจในความสามารถของคุณ และไม่กลัวที่จะแสดงมันออกมา คุณสามารถทาลิปสติกสีแดงชมพูแบบเข้มๆ ตบท้ายด้วยทาอายไลน์เนอร์แบบวิ้งๆ ออกไปอย่างไม่ต้องสนใจใคร อิอิ.. 

lipstick-sign-astrology-st-03

4. ราศีเมถุน Gemini : ลิปสติกสี Mixed Berry

ประหนึ่งว่า “สิ่งที่เป็นคู่กัน” นั่นคือคุณมีความสมดุลกับความมั่นคงแน่วแน่ที่จะลองประสบการณ์ใหม่ ที่มีอิทธิพลกับผู้คนอย่างมากและเป็นสิ่งที่คุณถือว่ารักมากในชีวิต สำหรับคุณแล้วสีลิปสติกที่แตกต่างแต่เป็นหนึ่งเดียว คือแนวทางของคุณเลยล่ะ

lipstick-sign-astrology-st-04

5. ราศีกรกฎ Cancer : ลิปสติกสี Deep Red

คุณเป็นแนวเถรตรง (ออกแนวตรงอย่างแน่วแน่) และยืดหยุ่นได้เสมอเมื่อคุณกลายเป็นที่ต้องการของคนทั่วไป คุณจะสวยขึ้นด้วยการทาทินท์ นั่นคือการเน้นทาสีปากตามธรรมชาตินั่นเอง

lipstick-sign-astrology-st-05

6. ราศีสิงห์ Leo : ลิปสติกสี Ruby

เปี่ยมด้วยความมั่นใจ ความหวาน และ ความจริงใจอย่ายิ่งยวด คือตัวตนของสาวราศีสิงห์ คุณต้องการลิปติกที่ติดทนนาน เลือกลิปสติกในโทนสีแดงหรูหราประเภทลิปควิกหรือแบบเจลนั่นจะช่วยให้ลิปติกอยู่นานตลอดทั้งวัน

lipstick-sign-astrology-st-06

 

คราวหน้าเรามาต่อให้จบกับอีก 6 ราศีที่เหลือกันนะคะว่าแต่ละราศีจะไปสไตล์ไหนกันบ้าง อิอิ ..

 

Information and Picture Credit to Good House Keepin

The following two tabs change content below.

Red Lips

Health Blogger at CrossboXs.com Team
“ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง” สุภาสิตไทยที่ใช้มาทุกยุคทุกสมัย การันตีความจริงที่สุด เป็นผู้หญิงต้องแต่งแต้มความงามให้สวยสดงดงาม เราจะบอกคุณในทุกมิติ สวยทั้งภายในภายนอก แม้จะไม่สวยระดับนางงามจักรวาล แต่บอกเลยว่า หลังจากที่คุณเข้ามาสู้โลกของ Beauty Box แล้วนั้น คุณจะกลายเป็นรองนางงามจักรวาลเลยล่ะ!