หาของขวัญวันเกิดสำหรับผู้ชาย

men-gift-idea-feature-image-1

คุณมีความรู้สึกเหมือนกันไหมว่า การซื้อของขวัญให้เพื่อนผู้หญิงหรือแฟนสาวสักชิ้นค่อนข้างง่าย เพราะผู้หญิงมักจะพูดถึงความต้องการของตัวเองอย่างตรงไปตรงมาเสมอ (หมายถึงต้องการสิ่งของที่เป็นรูปธรรมอะนะ)  ส่วนผู้ชายอ่ะเหรอ ไม่ค่อยจะพูดอะไรหรอก ถ้าจะซื้อของขวัญให้ผู้ชายสักชิ้นอาจเลือกยากสักหน่อย …แต่ความจริงแล้วพวกเขาน่ะมีสิ่งที่เขาต้องการอยู่ในใจ
#เก่งขึ้นCB

Redlipsจึงมาแนะนำว่าผู้ชายของคุณน่ะ ชอบของขวัญวันเกิดแบบไหน อะไรกันแน่ที่เขาอยากได้จริงๆ !!

หากคุณมีแฟนเป็น …..

 พนักงานบริษัท

เพราะจากที่เขาต้องทำงานทั้งวันตลอดทั้งสัปดาห์ คุณลองซื้อของขวัญที่ผ่อนคลายความรู้สึกของเค้าสิค่ะ อ้ะ อย่าเพิ่งคิดไปไกลนะคะ ก็อย่างเช่นของเล่นที่เค้าชอบ แอบมองว่าเขาชอบสะสมอะไรบ้าง เช่น ของเล่นในวัยเยาว์ก็ได้ค่ะ เชื่อเถอะเขาชอบแต่เขาจะไม่ยอมเปิดปากบอกคุณหรอก รับรองว่าถูกใจ อิอิ..

รับราชกาล

บางทีงานราชกาลอาจดูน่าเบื่อเข้าไปอีกกกก เพราะฉะนั้นลองหากิจกรรมอะไรทำด้วยกัน โดยการแพลนไปเที่ยวที่ไหนด้วยกันสักแห่งรับรองว่า ของขวัญชิ้นนี้อาจถูกใจผู้ชายของคุณ กว่าสิ่งของชิ้นไหนเลยล่ะ

นักกีฬา

ส่วนใหญ่ผู้ชายนักกีฬามักจะมีสไตล์การแต่งตัวในแบบตัวเองอยู่แล้ว บางทีอาจจะชอบช้อปเสื้อผ้าบ่อยกว่าคุณเสียอีก ถ้าหากคุณซื้อเสื้อผ้าให้เค้า เค้าก็อาจจะรับไว้แต่ก็อาจจะไม่ประทับใจ คุณลองซื้อของขวัญอย่างเช่น เครื่องประดับอย่างนาฬิกาให้เค้าสิ เลือกในแบบสไตล์ของเขา รับรองถูกใจใช่เลย


พนักงานแบงค์

เรื่องเงินใครๆ ก็เครียดไหม เจอตัวเลขนานๆ ความรับผิดชอบก็สูง ลองซื้อแพ็กเกจออกกำลังให้เค้าเพื่อให้เขาผ่อนคลายจากการทำงาน แหม คุณช่างเป็นผู้หญิงที่ช่างรู้ใจผมเสียจริงๆ อิอิ.. 

ธุรกิจส่วนตัว

หนุ่มๆ ที่มีธุรกิจส่วนตัวมักจะสามารถหาสิ่งที่ต้องการได้สบายมาก เพราะฉะนั้นการซื้อของให้เขา อาจจะไม่ค่อยสร้างความประทับใจเท่าไหร่ ถ้าวันนั้นเป็นวันเกิดเขา ก็ลองจัดปาร์ตี้เล็กๆ ทำอาหารที่เขาชอบ เชิญเพื่อนเขามางาน แค่นี้ก็สร้างความประทับใจให้เขา เผลอๆ เขาออกจะภูมิใจต่อเพื่อนฝูงด้วยซ้ำ หน้าบานไปเลยสินะ 

lorem3ช่างภาพ

พวกเขาเป็นพวกอินดี้ เพราะฉะนั้นเขามักจะประทับใจอะไรที่ไม่เหมือนใคร เป็นเพียงชิ้นเดียวในโลกก็สร้างความประทับใจได้แล้วล่ะ หากคุณมีความประทับใจกับเขาร่วมกัน และนำมาทำเป็นของขวัญเก๋ๆ เท่านี้ก็เอาใจหนุ่มติสไปเลยค่า

 

เป็นยังไงบ้างคะ พอจะมีแนวเพื่อหาของขวัญสุดประทับใจให้เขาแล้วช่ายม้ะ ^^

ทำทุกวันให้เป็นวันพิเศษของคุณ  มินิบุ้ค 365 วันของทุกปี ฉันรักเธอ 

The following two tabs change content below.

Red Lips

Health Blogger at CrossboXs.com Team
“ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง” สุภาสิตไทยที่ใช้มาทุกยุคทุกสมัย การันตีความจริงที่สุด เป็นผู้หญิงต้องแต่งแต้มความงามให้สวยสดงดงาม เราจะบอกคุณในทุกมิติ สวยทั้งภายในภายนอก แม้จะไม่สวยระดับนางงามจักรวาล แต่บอกเลยว่า หลังจากที่คุณเข้ามาสู้โลกของ Beauty Box แล้วนั้น คุณจะกลายเป็นรองนางงามจักรวาลเลยล่ะ!