รีวิว Girl Panic Revolution 18 Eyeshadow Palette

girl-panic-revolution-feature-image-3

แน่นอนว่าการแต่งหน้าที่ต้องเพิ่มเสน่ห์ให้กับเปลือกตาของเราและผู้หญิงทุกคนอย่างน้อยต้องมีก็คือ พาเลทอายชาโดว์และถ้าหากคุณกำลังมองหาพาเลทแต่งหน้าสำหรับแต่งหน้าได้ทุกวันสำหรับ Everyday Looks และแอบมีกลิ่นอายที่มีโทนสีของการสโมกกี้อายสำหรับการแต่งหน้าสำหรับตอนกลางคืนอยู่ด้วยละก็ Redlipsขอแนะนำ Girl Panic Revolution 18 Exclusive Eyeshadow Palette เป็นแบรนด์จากประเทศอังกฤษ ที่มีครบความต้องการในพาเลทเดียว ...
#เก่งขึ้นCB

Girl Panic Revolution 18 Exclusive Eyeshadow Palettereview-girl-panic-palette-02

มาดูกันที่กล่องบรรจุอายชาโดว์พาเลทกันก่อนดีกว่า กล่องเป็นสีชมพูแป้นแล้นน่ารักมากๆ  มีสติกเกอร์ที่เป็นรูปที่มองเห็นอายชาโดว์ติดอยู่บริเวณหน้ากล่อง ราคา 550 บาท ที่ไทยกำลังจะมีเค้าเตอร์ของแบรนด์นี้ที่วัตสันแล้วนะ

review-girl-panic-palette-06

ในส่วนของตลับนั้น.. ภายในตลับบรรจุอายแชโดว์เป็นสีดำสีเหลี่ยมผืนผ้าตลับมันวาวดูหรูหรา ข้อเสียคือจับแล้วเป็นรอยนิ้วมือง่าย ข้อดีคือทำความสะอาดง่ายเช่นกัน มีแปรงแต่งหน้ามาให้ด้วยอันนึงนะ เป็นหัวฟองน้ำเล็กๆ เหมือนกันทั้งสองด้านค่อนข้างแข็งแรงเลยทีเดียว

review-girl-panic-palette-03

ขนาดกล่องบรรจุอายแชโดว์พาเลทมีขนาดกำลังดี ไม่ดูยาวหรือสั้นเกินไปสำหรับบรรจุอายแชโดว์ 18 สี แต่อาจจะไม่เหมาะสำหรับพกพาเพื่อเติมระหว่างวัน

_SAM9782

ชื่อสีของอายแชโดว์ดูได้จากพลาสติกที่ปิดอยู่บนอายแชโดว์ ส่วนตัว Redlipsะทิ้งพลาสติกทิ้งไปเลยหลังเปิดใช้ เพราะคิดว่ามันดูไม่ค่อยสะอาดเท่าไหร่ ซึ่งทำให้เราลืมชื่อสีได้ค่ะ

review-girl-panic-07

เรามาแบ่งเนื้อสีให้ดูกันชัดๆ ดีกว่าว่ามีสีอะไรบ้าง สีของอายแชว์แบบเนื้อชิมเมอร์ 12 สี สีของอายแชโดว์แบบเนื้อแมท 6 สี

review-girl-panic-palette-04

review-girl-panic-palette-05

มาดูสีชิมเมอร์ที่ทาแล้วชอบที่สุดจากการโหวตของ Redlips 3 สี คือ City Trap / Going Nowhere / Girlfriend และที่สวยที่สุดที่เป็นแบบเนื้อแมทคือ สี Hypnotic ค่ะ

มาให้คะแนนกันดีกว่า: 7/10

โดยรวมสีอายชาโดว์สามารถใช้ได้ทุกวัน สามารถเป็นพาเลทกันตายให้สาวๆ ได้ ถือว่าควรมีเก็บไว้ แต่ขอหักคะแนนนิดนึงเพราะส่วนของสีแบบเนื้อชิมเมอร์อย่างสีอ่อนๆ เช่น Panic On The Street หรือสี By Invitation ส่วนตัวคิดว่าไม่ค่อยติดกับเปลือกตาสักเท่าไหร่ แต่สีอื่นโอเคค่ะ

review-girl-panic-palette-01-1

_SAM9768

หากใครเล็งอายแชโดว์สำหรับการแต่งหน้าสำหรับใช้เป็น Everyday looks สำหรับ Girl Panic Revolution 18 Exclusive Eyeshadow Palette นี่อาจเป็นตัวเลือกสำหรับคุณค่ะ

The following two tabs change content below.

Red Lips

Health Blogger at CrossboXs.com Team
“ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง” สุภาสิตไทยที่ใช้มาทุกยุคทุกสมัย การันตีความจริงที่สุด เป็นผู้หญิงต้องแต่งแต้มความงามให้สวยสดงดงาม เราจะบอกคุณในทุกมิติ สวยทั้งภายในภายนอก แม้จะไม่สวยระดับนางงามจักรวาล แต่บอกเลยว่า หลังจากที่คุณเข้ามาสู้โลกของ Beauty Box แล้วนั้น คุณจะกลายเป็นรองนางงามจักรวาลเลยล่ะ!