แฟชั่นเสื้อกันหนาวของ (อากาศ) ประเทศไทย

coat-winter-for-thailand-feature-image-2

ฤดูหนาวคืออะไรเหรอค่ะ? นี่ไม่รู้จัก อย่างที่รู้ๆ กันอยู่ว่าอากาศบ้านเรามีทั้งหมด 3 ฤดู คือ ฤดูร้อน ฤดูร้อนมาก และฤดูร้อนมากที่สุด อาจมีบ้างบางวันที่ฝนตก (ถ้าเราล้างรถหรือไม่ก็ซักผ้าอะนะคะ) ถ้าอยากจะรู้สึกหนาวคงต้องมโนกันเอาเอง ก็แหมอากาศบ้านเราอยากจะใส่เสื้อผ้าแฟชั่นหน้าหนาวบ้างก็ไม่ได้ใส่เลย กว่าจะหยิบออกมาใส่ได้ก็ต้องไปต่างประเทศสักครั้ง ในเมื่ออากาศมันไม่ยอมหนาวสักที Redlipsจะชวนมา …
#เก่งขึ้นCB 

coat-winter-for-thailand-01สวมใส่เสื้อผ้า(ที่ดูเหมือนจะ) ฤดูหนาวแต่ว่าเหมาะกับอากาศบ้านเรากันดีกว่า แล้วอย่าลืมบำรุงผิว ครีมบำรุงสำหรับหน้าหนาว กันด้วยนะจ้ะ 


Redlips
 แนะนำการใส่เสื้อผ้าสองชิ้นที่ไม่ให้คุณร้อน โดยที่
เสื้อตัวในแนะนำให้เป็นเสื้อกล้ามบางๆ เลือกเสื้อกล้ามสีโทนเย็นๆ อย่างสีพาสเทล เลือกเสื้อคลุมเป็นแจ็กเก็ตหนังบางๆ สีดำก็เท่ไปอีกแบบ แล้วเลือก แว่นกันแดดให้เหมาะกับรูปหน้า เป็นไอเทมเก๋ๆ อีกสักชิ้น แนะนำให้สวมใส่สกินนี่ขายาว หรือกางเกงขายาวจะเหมาะกว่า สวมใส่กระโปรงค่ะ

หรือใครไม่อยากใส่กระโปรง แนะนำให้หาเสื้อคลุมตัวยาวถึงหัวเข่าก็ดูน่ารักไปอีกแบบ ใครที่ไม่อยากใส่เสื้อ 2 ตัว เพราะกลัวจะดูหนาหรือร้อนเกินไปแนะนำเป็นเสื้อแขนยาวคอเต่าบางๆ ที่เหมาะกับใส่ฤดูหนาว แถมยังสามารถกันแดดได้อีกด้วย 

มาแต่งกายฤดูหนาวที่สวยแบบมีสไตล์ที่ใส่แล้วเหมือนคุณอยู่ฤดูหนาวแต่เข้ากับอากาศบ้านเรากันเถอะ 

Photo Credit: Dahong

The following two tabs change content below.

Red Lips

Health Blogger at CrossboXs.com Team
“ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง” สุภาสิตไทยที่ใช้มาทุกยุคทุกสมัย การันตีความจริงที่สุด เป็นผู้หญิงต้องแต่งแต้มความงามให้สวยสดงดงาม เราจะบอกคุณในทุกมิติ สวยทั้งภายในภายนอก แม้จะไม่สวยระดับนางงามจักรวาล แต่บอกเลยว่า หลังจากที่คุณเข้ามาสู้โลกของ Beauty Box แล้วนั้น คุณจะกลายเป็นรองนางงามจักรวาลเลยล่ะ!