AT NIGHT สิ่งที่ไม่ควรทำหลังเที่ยงคืน

dont-after-midnight-feature-image

เราจะมาพูดถึงสิ่งที่คุณไม่ควรจะทำหลังเที่ยงคืน บางอย่างเป็นสิ่งที่คุณคิดว่าเป็นเรื่องธรรมดาหรือเรื่องง่ายๆ หรือคุณอาจจะทำเป็นเรื่องปกติ แต่อาจส่งผลที่แย่ทั้งหมด เมื่อคุณทำกิจกรรมต่างๆ หลังเที่ยงคืน คนเรามีเวลาที่จะทำอะไรก็ได้ ถ้าคุณไม่ได้เป็นดั่งนกฮูกที่มองเห็นชัดเจนในตอนกลางคืน คุณควรหลีกเลี่ยงการทำกิจกรรมต่างๆหลังเที่ยงคืนนะ คุณอาจจะสูญเสียเงิน ทำร้ายสุขภาพตนเอง หรือสิ่งบ้าบอที่อาจเผลอทำออกไปโดยไม่ได้ตั้งใจ …
#เก่งขึ้นCB

อาจเพียงเพราะแค่คุณยังรู้สึกคลุมเครืออยู่ นั่นเป็นเหตุผลที่คุณไม่ควรทำหลังเที่ยงคืน แม้ว่าคุณอยากจะทำกิจกรรมเหล่านั้นมากแค่ไหนก็ตาม

dont-after-midnight-02กินอาหารแบบฟูลออฟชั่น จัดหนักจัดเต็ม

คุณไม่ควรกินข้าวก่อนนอน ร่างกายของคุณมีการใช้งานน้อยลงในขณะที่คุณกำลังนอนหลับ ซึ่งหมายความว่าคุณจะไม่เผาผลาญพลังงานแคลอรี่ที่คุณเพิ่งกินออกได้ นอกจากนี้ถ้าคุณเผลอกินอาหารที่ผิดไปอาจทำให้กระเพาะอาหารของคุณแย่และมันจะทำให้คุณหลับยาก นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมคุณไม่ควรกินขนมตอนมืดแล้ว

ส่งข้อความ

เพื่อนของคุณคงไม่ตื่นในเวลาเดียวกับคุณ ขณะที่คุณยังไม่นอนคุณไม่ต้องส่งข้อความหาเพื่อนหลังเที่ยงคืนนะ “ว่าไง นายเป็นอย่างไรบ้าง?” เพราะคุณอาจจะปลุกพวกเขาตื่น เพื่อนของคุณอาจมีแนวโน้มที่จะไม่ตอบ(นี่มันกี่โมงกี่ยามแล้วจ้ะ)แล้วคุณก็อาจนอยด์ นั่นเป็นเหตุผลที่คุณควรรอจนเช้าเพื่อทักทายคนอื่นๆ ด้วยข้อความ

ส่งอีเมลล์ถึงเจ้านาย 

เจ้านายของคุณจะเห็นเวลาที่คุณส่งอีเมลล์ หากคุณส่งตอนตีสอง (02:00) พวกเขาจะคิดว่าคุณไม่เป็นมืออาชีพ นั่นเป็นเหตุผลที่คุณควรรอจนกระทั่งตอนเช้า คุณอาจจะตั้งเวลาไว้ เพื่อให้ดูเหมือนว่าคุณตื่นขึ้นมาก่อนที่จะเริ่มต้นการทำงาน (ดูดีอ้ะ) 

ซื้อสินค้าออนไลน์

ในช่วงดึกนั้นผู้คนมักจะมีแนวโน้มที่จะกดโทรศัพท์กดเลื่อนดูสินค้าไปเรื่อยและสั่งซื้อสิ่งที่พวกเขาไม่ได้ต้องการจริงๆ หากคุณสั่งซื้อสินค้าตอนกางคืนมาก็ไม่ได้ทำให้คุณได้สินค้าเร็วขึ้น รอจนกระทั่งตอนเช้าแล้วค่อยซื้อนะ คุณจะได้ไม่ต้องซื้อในสิ่งที่คุณไม่ต้องการ

dont-after-midnight-04โพสต์ลงโซเชี่ยว

ส่วนมากอารมณ์มาเต็มของคนเราจะมาในช่วงเวลาดึก แน่นอนว่าคุณคงไม่ต้องการเผลอโพสต์อะไรที่มันผิดพลาด หนำซ้ำก็ไม่มีใครออนไลน์ตอนดึกขนาดนั้น ไม่มีใครมาสนใจสถานะของคุณด้วยซ้ำ ทางที่ดีคุณรอวันถัดไปค่อยโพสต์สถานะดีกว่า 

ออกไปข้างนอกกับเพื่อน

ถ้าคุณออกไปกับเพื่อนสักตอนสี่ทุ่มแล้วยาวไปจนถึงเที่ยงคืนอันนั้นคือโอเค แต่ถ้าคุณขอให้คนที่จะออกไปเที่ยวกับคุณตอนตีหนึ่ง ขอโทษนะคะ คุณจะไปทำอะไรกันนนนน ไม่มีร้านอาหารเปิดในเวลานั้น ฉันคิดว่าคุณควรจะนอนเหมือนกับคนอื่นๆ นะ

เดินเล่นคนเดียว

น่าเสียดายที่โลกเป็นสิ่งที่อันตรายสำหรับเด็กผู้หญิงเราโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเวลากลางคืน คุณคงไม่ต้องการที่จะเดินตกลงหลุมอย่างเดียวดายเพราะว่ามันมืดหรอกใช่ไหม? แล้วคุณก็จะเจ็บตัว คุณอาจจะเจอพบเจอเรื่องไม่คลาดฝันเรื่องอื่นๆ อีก คุณควรจะออกไปไหนมาไหนในตอนเช้าดีกว่า

ถ้าคุณไม่ได้มีงานทำตอนกลางคืน คุณควรเตรียมตัวนอนในช่วงเวลานี้ซึ่งจะทำให้คุณตื่นขึ้นมาอย่างสดชื่นในตอนเช้าและเตรียมตัวสำหรับสิ่งที่จะทำให้วันถัดไป

คุณมักจะทำสิ่งเหล่านี้หลังเที่ยงคืนหรือเปล่า
หรือว่าคุณหลับไปแล้ว?

The following two tabs change content below.

Red Lips

Health Blogger at CrossboXs.com Team
“ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง” สุภาสิตไทยที่ใช้มาทุกยุคทุกสมัย การันตีความจริงที่สุด เป็นผู้หญิงต้องแต่งแต้มความงามให้สวยสดงดงาม เราจะบอกคุณในทุกมิติ สวยทั้งภายในภายนอก แม้จะไม่สวยระดับนางงามจักรวาล แต่บอกเลยว่า หลังจากที่คุณเข้ามาสู้โลกของ Beauty Box แล้วนั้น คุณจะกลายเป็นรองนางงามจักรวาลเลยล่ะ!