รีวิว&Howto: IN2IT Natural Brow Waterproof Eyebrow Liner (NBT 02 Mid Brown)

howto-review-in2it-eyebrow-liner-feature-image

คิ้วคือมงกุฎของหน้า ถ้าไม่มีคิ้วเราจะรู้สึกเหมือนโดนดูดความสวยไปอีก 25 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว และเมื่อผู้หญิงไร้คิ้วก็ไร้ซึ่งความมั่นใจ ส่วนสไตล์การเขียนคิ้วก็จะแตกต่างกันออกไปแล้วแต่ความชอบของแต่ละคน บางคนอาจจะชอบเขียนคิ้วแบบโก่ง แต่โดยส่วนตัว Redlipsชอบสไตล์ เขียนคิ้วสไตล์เกาหลี รู้สึกว่าทำให้หน้าเด็กด้วย (งานมโนต้องมา

#เก่งขึ้นCB

Redlipsไปเจอดินสอเขียนคิ้วราคาเบาๆ จึงหยิบมารีวิวให้ดูกันค่ะ สำหรับนักศึกษาที่ต้องการแต่งหน้าให้ดูธรรมชาติ หรือถ้าวัยรุ่นใหญ่จะทำให้ตัวเองดูเด็กอันนี้ก็มาลองกันได้ 

IN2IT Natural Brow Waterproof Eyebrow Liner

สี NBT 02 Mid Brown

howto-review-in2it-eyebrow-liner-1

ในกล่องบรรจุดินสอเขียนคิ้วจำนวน 2 แท่ง เขาบอกว่าใหม่ ขนาดกล่องไม่ใหญ่มากนะคะ เพราะดินสอไม่ยาว สะดวกแก่การพกพา ใส่ในกระเป๋าของคุณได้ ราคา 179 บาท ปริมาณสุทธิ 0.73 กรัม Redlips ได้มาจากวัตสันค่ะ 

ตอนนี้ดินสอเขียนคิ้วก็มีหลายแบบหลายชนิด และสาเหตุที่ Redlips เลือก IN2IT Natural Brow Waterproof Eyebrow Liner ซึ่งเป็นลักษณะดินสอมาแนะนำให้โดยเฉพาะสำหรับมือใหม่หัดเขียนคิ้ว เพราะผู้หญิงเริ่มเขียนคิ้วให้เก่งและเป๊ะ เขียนง่ายด้วยแบบดินสอเนี่ยแหละค่ะ

howto-review-in2it-eyebrow-liner-11

สำหรับคนที่มีผิวหน้าไม่มันสีของดินสอเขียนคิ้วติดทนนานระดับหนึ่ง  ส่วนตัวคิดว่าสีนี้เป็นสีกลางๆ เหมาะกับทุกสีผม  เนื้อดินสอไม่แข็งมากเวลาทาคิ้วแล้วไม่เจ็บและไม่อ่อนนิ่มจนหักง่ายเกินไป
howto-review-in2it-eyebrow-liner-18

ขอแถมนิดนึงเพื่อความเป็นธรรมชาติเพื่อทำให้คิ้วดูเป็นธรรมชาติควรมีที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นติดตัวไว้สัก 1 พาเลท   และขอแนะนำ พาเลทแต่งหน้าจากประเทศอังกฤษ ด้วยนะ

howto-review-in2it-eyebrow-liner-16



How to
สอนเขียนคิ้วสไตล์เกาหลีฉบับนักเรียน/นักศึกษา

howto-review-in2it-eyebrow-liner-15

 

 

กันคิ้วเป็นทรงเส้นตรง

 

 

 

ใช้ดินสอวาดโครงคิ้วก่อน โดยเริ่มจากฐานคิ้วด้านล่าง ปลายคิ้วกะให้พอดีกับโครงหน้า แล้ววาดโครงคิ้วด้านบน

 

 

 

ทาสีให้เต็มจากโครงที่วาด

 

 

 

ใช้ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นสำหรับคิ้วทาหัวคิ้วให้ดูธรรมชาติอีกที 

 

 

ตบท้ายด้วยมาสคาร่าคิ้ว จัดคิ้วให้สวยงาม

 

 

สำหรับคนหน้ามันอาจจะต้องเติมปลายคิ้วระหว่างวัน เพราะดินสอเขียนคิ้วไม่ค่อยทนเหงื่อมาก ค่อนข้างที่จะอ่อน แต่เพื่อให้ได้ลุคธรรมชาติเราสามารถพกพาติดตัวได้เพราะมีขนาดเล็ก เอาไว้เติมปลายคิ้วได้ไม่มีปัญหา

howto-review-in2it-eyebrow-liner-19

Photo : Penny , Model : Sukiezz

The following two tabs change content below.

Red Lips

Health Blogger at CrossboXs.com Team
“ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง” สุภาสิตไทยที่ใช้มาทุกยุคทุกสมัย การันตีความจริงที่สุด เป็นผู้หญิงต้องแต่งแต้มความงามให้สวยสดงดงาม เราจะบอกคุณในทุกมิติ สวยทั้งภายในภายนอก แม้จะไม่สวยระดับนางงามจักรวาล แต่บอกเลยว่า หลังจากที่คุณเข้ามาสู้โลกของ Beauty Box แล้วนั้น คุณจะกลายเป็นรองนางงามจักรวาลเลยล่ะ!