แฟชั่นเสื้อผ้า แม้เป็นวันนั้นของเดือน

outfits-on-your-period-feature-image

มันยากหน่อยนะที่จะเลือกเสื้อผ้าเมื่อคุณอยู่ในช่วงนั้นของเดือน เมื่อคุณจะต้องดูทันสมัยและอินเทรนด์อยู่ตลอดเวลา แต่ร่างกายของคุณกำลังจะฆ่าคุณในช่วงเวลานั้น สำหรับผู้หญิงช่วงเวลานั้นเป็นอะไรที่หงุดหงิดมากพออยู่แล้วแถมคุณยังต้องการรู้สึกสบายๆ และแต่งกายแฟชั่นไปด้วยอีก แน่นอนว่าคุณต้องคอยกังวลว่าจะเปื้อนเสื้อผ้าของคุณระหว่างที่คุณเคลื่อนไหวหรือเปล่านะ แต่ต่อจากนี้คุณไม่ต้องกังวลเรื่องการเลือกเสื้อผ้าในช่วงวันนั้นของเดือนอีกต่อไป … เพราะเราเลือกลิสรายการที่ดีที่สุดมาให้คุณที่นี่แล้ว
#เก่งขึ้นCB


ยี น ส์ สี ด ำ

หากคุณกังวลเกี่ยวกับรอยเปื้อนในวันนั้นของเดือน ที่ซึมออกมาโดนเสื้อผ้า คุณควรจะหลีกเลี่ยงเสื้อผ้าที่มีสีโทนอ่อน ถ้าเกิดอะไรที่เราไม่คาดคิดขึ้น จะเห็นรอยชัดมากบนกางเกงยีนส์ของคุณ นั่นคือเหตุผลว่าทำไมคุณถึงต้องสวมยีนส์สีเข้ม คุณจะได้ไม่ต้องกังวลและสวมใส่ยีนส์อย่างมั่นใจ

เ สื้ อ ตั ว ย า ว

outfits-on-your-period-02

หากคุณมีใจให้กางเกงยีนส์สีอ่อน อย่างน้อยคุณควรสวมใส่เสื้อแขนยาว วิธีนี้เสื้อจะช่วยคลุมตรงเป้ากางเกงซึ่งเป็นการช่วยปกปิดรอยหรือคราบใดๆ (กางเกงสีอ่อนมักจะเปื้อนง่าย) เวลาใส่เสื้อขนาดใหญ่มักจะสะดวกสบายกว่าอยู่แล้ว คุณไม่ต้องคอยมาระวังนู่น นี่ นั่น ระหว่างวันอีกด้วย

ส ว ม เ ล ก กิ้ ง กั บ ก ร ะโ ป ร ง

ผู้หญิงส่วนใหญ่ไม่กล้าที่จะสวมเลกกิ้งและกระโปรงในเวลาเดียวกัน อย่างไรก็ตาม ในเคสนี้คงไม่ใช่นะ ตราบใดที่คุณสวมกระโปรงและเลกกิ้งจะช่วยให้คิดไม่ต้องระวังว่าหวอจะออก เลกกิ้งเป็นแฟชั่นที่ดูดีนะ คุณไม่ต้องกังวลเลยด้วยซ้ำว่ามันจะเอ้าท์ เพราะคุณอยากจะสวมใส่ช่วงไหนก็ได้

ก า ง เ ก ง ยี น ส์

คุณสมบัติเกี่ยวกับกางเกงฮาเร็มจะมีลักษณะที่สวมใส่สะดวกสบาย นั่นเป็นเหตุผลที่คุณควรจะสวมใส่กางเกงฮาเร็มในวันที่คุณไม่ต้องการรู้สึกอึดอัดในวันนั้นของเดือน ไม่ต้องอึดอัดถ้าอาจจะต้องใส่เข็มขัด หรือใส่เครื่องประดับอื่นๆ และแน่นอนว่าคุณก็ยังดูทันสมัยแม้สวมใส่กางเกงฮาเร็ม

ก า ง เ ก ง ข า ย า ว

ใครบอกว่า “คุณไม่สามารถดูเซ็กซี่ได้ในกางเกงขายาว?” มีผู้หญิงมากมายสวมใส่กางเกงขายาวออกไปข้างนอก กางเกงขายาวนี้อาจจะดูเหมือนกางเกงวอล์มมันไม่ดูแปลกหรอกหากคุณจับคู่กับเสื้อที่ดูน่ารัก คุณจะดูเด็กลงด้วยซ้ำนะ และยิ่งดูปกปิดเรียวขานะ หืมมมม ผู้ชายเค้าว่าเซ็กซี่สุดๆ เลยล่ะ outfits-on-your-period-06

เ สื้ อ โ ค้ ท ตั ว ย า ว 

หากคุณยังคงกังวลเกี่ยวกับเลือดที่จะซึมผ่านเสื้อผ้าของคุณแล้ว เสื้อโค้ทเนี่ยล่ะ!ตอบโจทย์ หากมีอุบัติเหตุที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้นคุณสามารถปกปิดมันได้ด้วยเสื้อโค้ท เลือกซื้อเป็นเสื้อโค้ทแฟชั่นแล้วจะไม่มีใครคิดว่าคุณพยายามซ่อนอะไรไว้ แต่พวกเขาจะคิดว่าคุณกำลังโชว์แฟชั่นสุดเท่ของคุณอยู่

ก ร ะ โ ป ร ง เ อ ว สู ง

ผู้หญิงบางคนรู้สึกว่าอ้วนในช่วงนั้นของเดือน หากคุณกังวลเกี่ยวกับพุงของคุณ คุณควรสวมใส่กระโปรงเอวสูง มันจะดูผอมลงนิดนึง แล้วคุณจะไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับความรู้สึกพุงป่องอีกต่อไป

 

เลือกเสื้อผ้าแฟชั่นได้แม้ว่าจะเป็นวันนั้นของเดือน

ตราบใดที่คุณเลือกเสื้อผ้าที่สวมใส่สะดวกสบาย

และสามารถครอบคลุมตอบโจทย์ป้องกันรอยเปื้อนเมื่อเกิดเหตุไม่คาดคิด

The following two tabs change content below.

Red Lips

Health Blogger at CrossboXs.com Team
“ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง” สุภาสิตไทยที่ใช้มาทุกยุคทุกสมัย การันตีความจริงที่สุด เป็นผู้หญิงต้องแต่งแต้มความงามให้สวยสดงดงาม เราจะบอกคุณในทุกมิติ สวยทั้งภายในภายนอก แม้จะไม่สวยระดับนางงามจักรวาล แต่บอกเลยว่า หลังจากที่คุณเข้ามาสู้โลกของ Beauty Box แล้วนั้น คุณจะกลายเป็นรองนางงามจักรวาลเลยล่ะ!