Armpit ดูแลผิวใต้วงแขนขาวและเรียบเนียน

take-care-armpit-feature-image-1

หากคุณสวยตั้งแต่หัวจรดปลายเท้าขาวไม่มีที่ติ แต่พอยกแขนขึ้นสูงเท่านั้นแหละ โอ้วแม้จ้าว! ใต้วงแขนประหนึ่งเจอหลุมดำก้อนใหญ่มหึมาเด่นขึ้นมาเชียว นึกว่ามีลานดาวอังคารมาอยู่ตรงจั๊กกะแร้ ลองนึกภาพผู้หญิงหน้าหวานแต่จั๊กกะแร้ดำนี่จบเลยนะคะ Redlipsจะให้สาวๆ ทุกคนมั่นใจในทุกส่วนของร่างกายไปจนถึงใต้วงแขนกันเลยทีเดียวค่ะ

#เก่งขึ้นCB

ทุกอย่างต้องได้รับการดูแลอย่าสม่ำเสมอ ใต้วงแขนก็เช่นกัน Redlips แบ่งวิธีดูแลผิวใต้วงแขนขาวและเรียบเนียนออกเป็น 3 ช่วงเวลาต่อไปนี้

บำรุง ทุกวัน ผิวใต้วงแขนด้วยครีมในตอนกลางคืน

เราไม่แนะนำให้ใช้โรลออนก่อนนอนนะคะ แต่ให้ใช้ครีมสำหรับบำรุงให้ใต้วงแขนขาวทุกคืนก่อนนอนแทน เพราะโรลออนบางชนิดที่เราใช้อยู่อาจมีส่วนผสมของแอลกอฮอล์หรือส่วนผสมของน้ำหอม ซึ่งทำให้ผิวใต้วงแขนไม่ได้รับการพักผ่อนอย่างเต็มที่ ถ้าไม่มีครีมบำรุงผิวใต้วงแขนสำหรับตอนกลางคืน ก็ไม่ต้องทาครีมเลยดีกว่า ให้ผิวได้พักผ่อน

take-care-armpit-01บำรุง ทุกอาทิตย์ ด้วยสูตรธรรมชาติ

เอามาแบ่งให้ 2 สูตร คือ สูตรมะขามเปียกผสมกับน้ำผึ้งเล็กน้อย ทาทิ้งไว้ประมาณ 10 นาทีแล้วค่อยล้างออก จะให้ผลเรื่องความเนียนใส

และสูตรมะนาวผสมน้ำแตงกวาและผงขมิ้น นำมาทารักแร้และทิ้งไว้ประมาณ 20 นาทีแล้วล้างออก จะช่วยให้ผิวใต้วงแขนของคุณดูขาวเรียบเนียนขึ้นได้

จะเลือกใช้สูตรไหนก็ได้เพียงอาทิตย์ละ 1 ครั้ง 

ดูแล แบบประจำเดือน ด้วยการไปบำรุงด้วยคลินิก  

หากใครที่ไม่มีเวลาดูแลตัวเองในทุกอาทิตย์ให้เราไปคลินิกสถาบันความงามเพื่อดูแลใต้วงแขนบ้าง แต่ถ้าใครดูแลใต้วงแขนเป็นอยู่เป็นประจำหรือดูแลอย่างสม่ำเสมอทุกอาทิตย์ด้วยสูตรธรรมชาติอยู่แล้ว ก็อาจจะไปคลินิก 1-2 เดือนไปครั้งก็โอเคนะ

สำหรับตอนอาบน้ำ เชื่อว่ามีบางคนที่ไม่ค่อยทำความสะอาดบริเวณใต้วงแขนเท่าไหร่ ควรจะเน้นทำขัดถูบริเวณนี้ให้มากเป็นพิเศษ ต่อไปนี้ก็ใส่เสื้อแขนกุดก็มั่นใจได้อย่างไม่ต้องกังวล

ก่อนจะทำโรลออน เราต้องมั่นใจทุกครั้งว่า ใต้วงแขนแห้งสนิท มิฉะนั้นจะทำให้ใต้วงแขนมีกลิ่นนะคะ

Photo Credit: Pinterest

The following two tabs change content below.

Red Lips

Health Blogger at CrossboXs.com Team
“ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง” สุภาสิตไทยที่ใช้มาทุกยุคทุกสมัย การันตีความจริงที่สุด เป็นผู้หญิงต้องแต่งแต้มความงามให้สวยสดงดงาม เราจะบอกคุณในทุกมิติ สวยทั้งภายในภายนอก แม้จะไม่สวยระดับนางงามจักรวาล แต่บอกเลยว่า หลังจากที่คุณเข้ามาสู้โลกของ Beauty Box แล้วนั้น คุณจะกลายเป็นรองนางงามจักรวาลเลยล่ะ!