ปัดแก้มย้อนวัย ต้อนรับวันเด็ก

children-cheek-feature-image

อย่าคิดนะว่าแก้ม ธรรมดาทั้งสองข้างของเราจะดึงดูดเสน่ห์ไม่ได้ คุณคงต้องเคยได้ยินคำเหล่านี้เช่น “ผู้ชายชอบผู้หญิงมีแก้ม” หรือ คุณผู้หญิงบางคนก็ชอบผู้ชายมีแก้มนะ ถึงแม้ว่าในบางวันเราอาจจะไม่ได้ทาบรัชออนเพื่อสร้างสีสันให้แก้ม แต่ถ้าคุณอยากเพิ่มความสดใส แน่นอนว่าคุณต้องเพิ่มความเป็นธรรมชาติด้วยการปัดแก้มไม่ให้ดูโทรมและไหนๆ จะปัดแก้มทั้งที Redlipsจะเพิ่มเสน่ห์ของผู้หญิงด้วยเทคนิคง่ายๆ โดยปัดแก้มย้อนวัยให้หน้าดูเด็กลงค่ะ 

children-cheek-01#เก่งขึ้นCB

ม า เ ลื อ ก บ รั ช อ อ น สำ ห รั บ ปั ด แ ก้ ม กั น ก่ อ น นนนน

สีผิวหน้าโทนขาว

ในที่นี้ Redlips พูดรวมถึงผู้หญิงที่มีสีผิวขาวอมชมพูและสีผิวขาวเหลืองนะคะ สำหรับการปัดแก้มให้ดูน่าเด็ก การเลือกสีบรัชออนก็มีส่วนช่วยนะคะ คนที่มีผิวขาวเลือกบรัชออนสีชมพูนมและไฮไลท์สีขาวมีกลิตเตอร์ มีความเลิศสุดแล้วสำหรับการแต่งลุคหน้าเด็ก

สีผิวหน้าโทนสองสี

สำหรับผู้หญิงผิวสองสีสามารถเลือกใช้บรัชออน สีชมพูเข้มเพื่อเพื่มความแบ๊วได้ แต่ถ้าอยากได้ความแบ๊วแล้วกลัวว่าจะดูไม่เป็นธรรมชาติ ก็เลือกบรัชออนสีส้มนม เพื่อเป็นอีกตัวเลือกหนึ่ง สำหรับไฮไลท์ให้ใช้สีเงินออกเหลืองทอง 

หยิบสีบรัชออนที่คุณเหมาะกับสีผิวคุณ ปัดบริเวณหน้าแก้ม (ตามรูป)ไม่ต้องกลัวว่าคุณจะหน้ากลมหรือเปล่า การปัดแก้มบริเวณนี้จะช่วยลดอายุได้จริงนะคะ

ม า ปั ด แ ก้ ม ใ ห้ ดู เ ด็ ก น้ อ ย กั น ดี ก ว่ า 

children-cheek-12

Photo Credit: Pinterest, oysho.com

The following two tabs change content below.

Red Lips

Health Blogger at CrossboXs.com Team
“ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง” สุภาสิตไทยที่ใช้มาทุกยุคทุกสมัย การันตีความจริงที่สุด เป็นผู้หญิงต้องแต่งแต้มความงามให้สวยสดงดงาม เราจะบอกคุณในทุกมิติ สวยทั้งภายในภายนอก แม้จะไม่สวยระดับนางงามจักรวาล แต่บอกเลยว่า หลังจากที่คุณเข้ามาสู้โลกของ Beauty Box แล้วนั้น คุณจะกลายเป็นรองนางงามจักรวาลเลยล่ะ!