No! นิสัยผู้ชาย 8 สิ่งที่คุณต้องหลีกเลี่ยง

men-bad-habits-to-avoid-feature-image

แม้ว่าผู้หญิงจะเป็นเพศที่อ่อนหวานและอ่อนไหว แต่ความกล้าหาญ เข้มแข็ง แข็งแรง และอดทนกับเรื่องที่ควรก็มีอยู่ในเพศหญิงอย่างมากเช่นกัน หากผู้หญิงจะต้องเจอกับผู้ชายที่ทำพฤติกรรมบางอย่างให้พวกเธอรับไม่ได้ ก็อย่าไปทนอยู่เลยค่ะ ถ้าคุณเริ่มเห็นว่าผู้ชายข้างกายคุณ มีพฤติกรรมเหล่านี้แล้วล่ะ ก็แนะนำให้ faded ออกมาดีกว่าค่ะ ..

#ก่ขึ้CB ถ้าผู้หญิงจะต้องเจอนิสัยผู้ชาย 8 สิ่งดังต่อไปนี้ หยุดเถอะ! อย่าไปทนใส่เกียร์หนีให้ไกลเลยยยย

ผู้ชายสกปรก

men-bad-habits-to-avoid-01เป็นเรื่องง่ายที่สุดที่จะพิจารณา(ในเบื้องต้น)ว่าเขาน่าจะเป็นผู้ชายแบบไหน เราต้องมองภายนอกก่อน โดยที่สังเกตุที่การแต่งตัว เสื้อผ้าสกปรกไหม? มีกลิ่นตัวหรือเปล่า? ถ้าอยู่ใกล้ๆ แล้วได้กลิ่นเหม็น หรือเสื้อผ้าสกปรกนี่นึกถึงสภาพบ้านได้เลย แต่ถ้าไปที่บ้านหรือห้องพักของเขาได้ก็ดีไม่น้อย เพราะที่พักจะบ่งบอกแล้วว่าเขาเป็นคนสะอาดสะอ้านแค่ไหน ผู้ชายสกปรกนี่ส่งผลถึงอะไรได้หลายอย่างเลยทีเดียว

ผู้ชายขี้เกียจ

ผู้ชายที่ชวนทำอะไรก็ไม่ค่อยอยากจะทำ แม้แต่ออกไปพบปะเพื่อนฝูงของเขาเองก็ไม่ค่อยอยากจะไปเลย (โอ้ว! อะไรจะขี้เกียจขนาดนั้น) การเป็นผู้ชายขี้เกียจบ่งบอกได้เลยว่าอนาคตคงจะไม่ค่อยรับผิดชอบอะไรเท่าไหร่ ขนาดตัวเองยังขี้เกียจแล้วอนาคตของครอบครัวล่ะไม่ต้องพูดถึง แค่นี้ก็คงเป็นเหตุผลง่ายๆ ที่ทำให้คุณต้องอยู่ห่างเขาไว้

ผู้ชายที่มีเจ้าของแล้ว

แค่คิดถึง “ใจเขา…ใจเรา” ถ้าแฟนเราไปยุ่งกับคนอื่น ไปดูหนังด้วยกัน พูดว่ารัก พูดว่าคิดถึง แบ่งความรักให้คนอีกหนึ่งคน ถ้าคุณไม่สงสารคนอื่น คุณก็ควรจะสงสารตัวเองที่สุดนะ หลีกเลี่ยงผู้ชายที่มีเจ้าของ แล้วหาที่เป็นของตัวเองดีกว่าเนอะ

ผู้ชายที่ไม่มีความเป็นผู้นำ(บ้างเลย)

แน่นอนว่าคุณเป็นคนที่ตัดสินใจทั้งหมด คุณคือแม่บ้านใจกล้าตัวจริง แต่การแสดงออกถึงความแข็งแรงและความเข้มแข็งของเขาถึงการตัดสินใจเรื่องบางเรื่อง จะทำให้เห็นว่าเขาเป็นคนที่พึ่งพาได้ แค่มีภาวะความเป็นผู้นำบ้างเขาจะดูสมาร์ทมากเลยทีเดียว  การแสดงออกในการเป็นผู้นำก็แสดงถึงทัศนคติว่าไปด้วยกันได้หรือไม่เลยทีเดียว

ผู้ชายที่ติดยาเสพติด/เคยติดคุก

men-bad-habits-to-avoid-02 (1)อันนี้ไม่ต้องพูดอะไรมาก ใครจะไปคบกับคนติดยาเสพติดคะ คุณผู้หญิงงงงง ผู้ชายที่เคยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดไม่โอเคทั้งนั้นแหละค่ะ ชีวิตมีแต่เสียกับเสีย แล้วคุณจะรู้ได้ยังไงว่าเขาผ่านอะไรมาบ้าง? คุณก็ไม่ต้องใจร้อนจะคบกับใครก็ควรดูให้นานนิดนึง นานเท่าที่คุณเจอคนในครอบครัวเขาหรือเจอเพื่อนบ้านของเขานั่นแหละ เผลอๆ อาจได้ข้อมูลว่าเขายังพบเจอเมียเก่าและลูกๆ ของเขาอยู่ก็เป็นได้

 ผู้ชายที่ขาดเป้าหมายในชีวิต

แค่คุณลองถามเรื่องเล็กๆ น้อยๆ อย่างเช่น อีกสองปีไปเที่ยวเกาหลีกันไหม หรือจะซื้อรถเมื่อไหร่ดี หรือจะมีบ้านตอนอายุเท่าไหร่ค่ะ? คำตอบของเขาจะบอกคุณ หากเขาเฉไฉในคำตอบนั่นอาจแสดงว่าเขาไม่มีเป้าหมายในชีวิต แต่ถ้าคุณแอบรู้มาว่าเขามีเป้าหมายเหมือนกันแต่ไม่จะบอกคุณ นั่นก็เป็นสาเหตุที่ควรถอยห่างออกมาจากเขาเหมือนกัน

ผู้ชายที่อำนวยความสะดวกให้ตัวเองอย่างเดียว

หรือเรียกง่ายๆ ว่า “ผู้ชายที่เห็นแก่ตัว” นั่นเอง แน่นอนว่าผู้ชายชอบผู้หญิงที่ดูแลตัวเองได้เป็นอย่างดี แต่การที่ผู้ชายแสดงถึงน้ำใจของเขาให้เราเห็นบ้างจะแสดงให้เห็นถึงความใจใส่ในอนาคตได้ แนะนำว่าต้องโฟกัส ข้อควรระวังก่อนออกเดท ถ้าเขาทิ้งให้คุณดูแลตัวเองแต่ตัวเองบ่อยๆ อันนี้ไม่ใช่และ

พูดทำร้ายน้ำใจ พูดไม่ให้เกียรติ

“คับที่อยู่ได้ คับใจอยู่ยาก” ร่างกายทำงานมาเหนื่อยๆ เรียนมาเครียดหนักๆ แทนที่จะได้คำพูดให้กำลังใจกลับต้องมาเจอคำพูดที่ทำให้รู้สึกแย่(ไปอีก) เชิญคุณผู้หญิงมองที่ประตูค่ะ แนะนำให้เดินออกมาสวยๆ เพราะการที่เราปล่อยให้เขาไม่ให้เกียรติเราและพูดจาทำร้ายน้ำใจเรา ก็เท่ากับว่าคุณผู้หญิงไม่ให้เกียรติตัวเองเช่นกัน

ลองอ่าน วิธีอ่านใจคนจากใบหน้า บางทีเขาอาจจะส่งสัญญาณที่บอกว่าเขาต้องการอยู่คนเดียว (คือจะทิ้งกันไง) หรือเปล่านะ แต่ถ้าเจออย่างนี้แล้วก็หนีไปให้ไกลเลยนะยูววว ยังมีผู้ชายอีกครึ่งโลกนะคะ

The following two tabs change content below.

Red Lips

Health Blogger at CrossboXs.com Team
“ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง” สุภาสิตไทยที่ใช้มาทุกยุคทุกสมัย การันตีความจริงที่สุด เป็นผู้หญิงต้องแต่งแต้มความงามให้สวยสดงดงาม เราจะบอกคุณในทุกมิติ สวยทั้งภายในภายนอก แม้จะไม่สวยระดับนางงามจักรวาล แต่บอกเลยว่า หลังจากที่คุณเข้ามาสู้โลกของ Beauty Box แล้วนั้น คุณจะกลายเป็นรองนางงามจักรวาลเลยล่ะ!