8 ไอเดีย ซื้อของขวัญให้แฟนสาว

present-gift-ideas-girls-feature-image2

เข้าสู่เดือนแห่งความรักอย่างเป็นทางการ กลับมาอีกครั้งกับวันวาเลนไทน์ อีกวันหนึ่งที่สาวๆ (คนมีคู่) หัวใจพองโต  นับว่าเป็นอีกช่วงเวลาหนึ่งที่สาวๆ แอบลุ้นว่าแฟนหนุ่มเขาจะให้ของขวัญอะไรเรานะปีนี้ แต่สำหรับพ่อหนุ่มที่ Have No Idea ว่าจะซื้ออะไรให้แฟนดี เรามี 8 ไอเท็มของขวัญที่แฟนสาวของคุณต้องยิ้มแก้มปริแน่ๆ มาบอกต่อ ไม่ได้เวิร์คแค่วันแห่งความรัก วันเกิด วันพิเศษ ไอเท็มเหล่านี้ก็เป็นตัวเลือกที่รับรองว่าแฟนคุณต้องดีใจไปอีกนาน 
#เก่งขึ้นCB

  • ดอกไม้, กระเป๋า,น้ำหอม, ต่างหู-สร้อย   

สำหรับแฟนสาวที่รักการแต่งตัว มีความมุ้งมิ้งในเส้นเลือด 4 ไอเท็ม เหล่านี้ไม่มีคำว่าเอ้าท์ จริงๆ ผู้หญิงทุกคนก็ชอบดอกไม้แหละ การได้รับดอกไม้เป็นเรื่องโรแมนติก และเป็นเรื่องของหน้าตา ใครก็ได้ใครก็ดีใจ สาวๆ ที่ออฟฟิศต้องอิจฉาไปตามๆ กันเป็นแน่ แต่ก็มี่บางส่วนเหมือนกันค่ะที่ไม่อยากได้ เพราะไม่อยากเห็นดอกไม้เน่าตายไปต่อหน้าต่อตา ดังนั้นวิธีแก้คือ ไอเท็ม Accessories ต่างๆ อย่าง ต่างหู-สร้อย คุณอาจจะทำทีพาไปเดินเล่นในห้างแล้วสังเกตว่าแฟนสาวของคุณชอบกระเป๋าแบบไหน น้ำหอมกลิ่นอะไรที่ช่วยเพิ่มมั่นใจให้เค้าได้ ไม่ใช่ไว้ประดับกายให้สวยอย่างเดียว แต่ยังมีประโยชน์ในชีวิตประจำของแฟนสาวด้วย 

  • เทียนหอม, หนังสือ, ลำโพงพกพา, เคสมือถือคู่
    เน้นที่ประโยชน์ใช้สอย และการใช้เวลาร่วมกัน อย่างเทียนหอมเนี่ย หากคุณซื้อให้เธอ เธอต้องเก็บไว้ใช้ในยามสวีทกับคุณสองต่อสองแน่ๆ จะจุดทานข้าวเพิ่มบรรยกาศ หรือจุดไว้สลัวๆ ยามอาบน้ำด้วยกัน เวลาของคุณสองคนก็จะโรแมนติกมากกว่าเก่า เป็นการแสดงให้เห็นนัยๆ ด้วยว่า คุณอยากให้คู่ของคุณมีโมเม้นท์ร่วมกัน หรือหากไม่ได้ใช้ร่วมกันลองบอกว่าซื้อให้เพราะ อยากให้อารมณ์ดี รู้สึกผ่อนคลายหลังจากเลิกงานกลับมาเหนื่อยๆ ก็เข้าท่านะ 

present-gift-ideas-girls-3

  • หนังสือ  และลำโพงพกพา ค่อนข้างเป็นไลฟ์สไตล์ส่วนตัว หากคุณอยากให้ของขวัญที่มีประโยชน์ได้ใช้จริง ไม่ได้เอาแต่โชว์ต้องแอบสืบหนังสือเล่มโปรดของแฟนคุณแล้วล่ะ หรือถ้าเค้าไม่ใช่หนอนหนังสือ ชอบฟังเพลงมั้ยล่ะ? ลำโพงพกพาสีหวานก็นับเป็นไอเท็มน่าสนใจ เพราะเดี๋ยวนี้ใครๆ ก็มีติดไว้สำหรับออกทริปทั้งนั้น หรือจะวางไว้ที่โต๊ะทำงานของแฟนคุณ ไว้เปิดฟังวิทยุ ฟังเพลงคลายเครียดระหว่างวันก็ดูเวิร์คค่ะ

present-gift-ideas-girls-2

  • ไอเดียสุดท้ายที่อยากนำเสนอคือ เคสมือถือคู่ โอ้ยยย .. ชะนีชอบค่ะ ตอนเปิดมาเห็นแฟนคุณอาจจะบ่นว่าอายคนอื่นเค้านั่นนี่โน่น แต่เชื่อเถอะในใจอ่ะหน้าบานเท่าบ้านได้ มือถือเป็นของที่ทุกคนต้องใช้อยู่แล้ว เคสเป็นอุปกรณ์ที่ขาดไม่ได้ไปโดยปริยาย จะดีแค่ไหนกัยกันล่ะ ถ้าทุกครั้งที่หยิบมือถือมาใช้ ทำให้คู่ของคุณคิดถึงกันมากขึ้น ยิ่งสมัยนี้สั่งทำลายเองก็ได้ ซื้อแบบสำเร็จรูปก็มีลายให้เลือกมากเหลือเกิน ราคาไม่แพง มีคุณค่าทางจิตใจอีกน้า 

Present-gift-ideas-girls-in

Picture Credit: PINTEREST

The following two tabs change content below.

Penny

Senior Creative Editor at CrossboX.com Team
" Do more than just exist. Everyday is a chance to change your life. " ค้นหาไลฟ์สไตล์เบาๆ ไม่มีอะไรซับซ้อนให้ปวดสมอง อ่านไรชิลๆ รักสุขภาพ เน้นความเป็นธรรมชาติ ชอบการทำ DIY แนวคิด ECO