รีวิว Skinplants น้ำมันฮิบโรสขั้นเทพ

review-skinplant-road-hip-oil-feature-image

เคยหน้าพังมากไปช่วงหนึ่งเพราะติดสารสเตรอยและรักษาจนหายดี แต่สิ่งที่เป็นอารยธรรม(รอยสิว) นั้นยังคงอยู่และเชื่อว่ายังไงก็จะหายไปในที่สุด แต่ยิ่งรอรอยสิวหายก็ยังหายช้าเหลือเกิน ก็เลยหาข้อมูลของตัวผลิตภัณฑ์(ใดๆ ก็ตาม)ที่ช่วยให้รอยสิวหายเร็วขึ้น จนมาเจอน้ำมันโรสฮิปที่เขาว่ามีคุณสมบัติแจ่มแจ๋ว ตรงตามที่เราต้องการ ไม่รอช้าจึงนำมาใช้ ปรากฏว่าได้ผลเป็นที่น่าพอใจในระดับหนึ่ง Redlipsจึงอยากแบ่งปันผลิตภัณฑ์นี้ให้สาวๆ บ้างค่ะ

#เก่งขึ้นCB

SKINPLANT Rose Hip Oil

review-skinplant-road-hip-oil-8

เปิดกล่องมาจะมีกระดาษที่บอกคุณสมบัติของน้ำมันโรสฮิป ซึ่งมีคุณสมบัติเด่นดังนี้

ลดเลือนผิวแตกลาย และป้องกันริ้วรอยแตกลายที่เกิดจากการขยายตัวของผิวหนัง

ลดรอยแผลเป็นที่แข็งกร้านและแห้งกร้านให้ยืดหยุ่นมีความนุ่มนวลน่าสัมผัสและจางลง

ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวหนังและซ่อมแซมเนื้อเยื่อผิวหนังที่ถูกทำลายในบริเวณของการเกิดสิว

ช่วยลดเลือนจุดด่างดำและปรับสีผิวให้เรียบสม่ำเสมอ แลดูขาวสว่างกระจ่างใสขึ้น

review-skinplant-road-hip-oil-5

ตัวผลิตภัณฑ์เป็นลักษณะของ “น้ำมัน” ทุกๆ สิ่งคือน้ำมัน มีความเหลวแบบน้ำมัน กลิ่นก็น้ำมันแบบน้ำมันพืชเลยค่ะ แต่ก็ยังเป็นกลิ่นที่พอรับได้ เนื้อของน้ำมันโรสฮิปเป็นสีส้มเข้ม เนื้อสัมผัสประหนึ่งว่าเราใช้น้ำมันทาหน้ากันเลยทีเดียว (ก็มันเป็นน้ำมันนี่นา)

review-skinplant-road-hip-oil-6

review-skinplant-road-hip-oil-1

วิธีการใช้ หลังจากล้างหน้าให้สะอาดแล้ว ทาโทนเนอร์ ถ้าใครใช้ น้ำตบ ให้ลงน้ำตบ และหลังจากที่น้ำตบซึมเข้าสู่ผิวหน้าแล้ว ให้หยดฮิปโรสออย แค่สองหยดก็พอนะคะ ไม่ต้องเยอะมาก ดูจากขวดลดไปน้อยมากใช้มาแค่ 2 เดือนยังเหลืออีกเยอะเลย

review-skinplant-road-hip-oil-7

review-skinplant-road-hip-oil-3

ราคา 695 บาท หาซื้อได้ที่แฟนเพจของ Skinplants คือ facbook.com/skinplants หรือ convy.com  ก็อาจจะได้ส่วนลดเพิ่มด้วย หรือถ้าใครสะดวกไปร้าน pure เป็นร้านขายที่ขายในบิ๊กซี เดินเข้าไปถามได้เรยค่ะ ได้ของทันที เพราะ Redlips ก็ซื้อที่นี่ค่ะ 

review-skinplant-road-hip-oil-2

ผลลัพธ์และระดับความพึงพอใจ: ❤❤❤❤ ดีงามพระรามแปด คือดีมากจริงๆ จากที่รอยสิวแบบหนักหน่วง ตอนนี้ก็จางลงไปเยอะมากแล้ว แต่หักคะแนนหัวใจหนึ่งดวงเพราะกลิ่นค่ะ Redlips รับได้นะคะ เพื่อให้หน้ากลับมาดีอีกครั้งค่ะ 

แนะนำนิดนึง : ไม่ต้องกลัวว่าหน้าจะมันนะคะ ถึงแม้ว่ามันจะมาในรูปแบบน้ำมัน แต่ก็ไม่ได้ทำให้คุณหน้ามันขึ้นแน่นอน แถมยังช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนานไปอีก

The following two tabs change content below.

Red Lips

Health Blogger at CrossboXs.com Team
“ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง” สุภาสิตไทยที่ใช้มาทุกยุคทุกสมัย การันตีความจริงที่สุด เป็นผู้หญิงต้องแต่งแต้มความงามให้สวยสดงดงาม เราจะบอกคุณในทุกมิติ สวยทั้งภายในภายนอก แม้จะไม่สวยระดับนางงามจักรวาล แต่บอกเลยว่า หลังจากที่คุณเข้ามาสู้โลกของ Beauty Box แล้วนั้น คุณจะกลายเป็นรองนางงามจักรวาลเลยล่ะ!