9 นิสัย ผู้หญิงเลิกไม่ได้สักที

habits-women-have-feature-image

กิจกรรมส่วนใหญ่ของเรื่องต่อไปนี้ ผู้หญิงทุกคนที่อ่านแล้วจะต้องร้อง “เห้ยยยย ใช่ เลยอ้ะ” คุณจะต้องยอมรับอย่างน้อย 6-7 ข้อกันเลยทีเดียว ถ้าคุณมีครบรับรองว่าคุณเป็นผู้หญิ้ง ผู้หญิง ของจริงค่ะ อย่าลืมนะคะ .. ผู้หญิงเราสวยทุกคนในแบบของตัวเองต้องดูแลตัวเองให้ดีนะ 
#เก่งขึ้นCB
ให้ความสำคัญเรื่องความสวยงามเป็นอันดับที่สอง 

ในบรรดา 5 ลำดับของการให้ความสำคัญ ผู้หญิงในเรื่องของความงามเป็นอับดับที่ 2 เลยทีเดียว พวกผู้หญิงมีค่าใช้จ่ายส่วนใหญ่จากรายได้ของพวกเธอให้กับเครื่องสำอางและความสวยความงามที่พวกเธอใช้ในชีวิตประจำวัน (ตายและ..บ้าจริง)

งานเผยอปากก็มี

ผู้หญิงเกือบ 100 เปอร์เซ็นต์ยอมรับว่าเวลาที่พวกเธอแต่งหน้าจะเผยอปากขึ้นเล็กน้อย (นึกไปทางเซ็กซี่อยู่ล่ะสิ) บางคนแทบอ้าปากเลยทีเดียว โดยเฉพาะเวลาปัดมาสคาร่า เผยอมากเผยอน้อยก็ว่ากันไปตามอาการเกร็ง ฮ่าๆ มันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับผู้หญิงนะคะ ไม่ต้องอายไป อิอิ …

ในส่วนของจำนวนผลิตภัณฑ์ความงามนั้น…

การสำรวจล่าสุดรายงานว่าร้อยละสามของผู้หญิงใช้จ่ายโดยการซื้อผลิตภัณฑ์ถึง 12 ชิ้นต่อเดือน ซื้อมากกว่าผลิตภัณฑ์ของใช้ในชีวิตวันอีก โอ้โฮ! ลองจินตนาการเล่นๆ ว่าเดือนนี้คุณซื้อลิปสติกและครีมบำรุงใหม่มา แล้วเดือนหน้าก็ซื้ออีกแล้ว เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ เดือนถัดไปต้องซื้ออีกเพราะใหม่กว่า ใหม่ล่าสุด เมื่อไหร่จะใช้หมดดีค่ะ (แซวเล่นนะ เค้าก็เป็น..)

 พวกเรารักลิปสติก

จากการสำรวจโดยทั่วไปนั้นนน ผู้หญิงชอบลิปสติกที่สุด แม้ว่าใบหน้าจะไม่มีอะไรเลย แต่ก็ปราศจากลิปสติกไม่ได้แม้แต่วันเดียว อาจจะมีเยอะหน่อย เพื่อให้เข้ากับจำนวนวัน อาจจะมีเยอะมากเพื่อให้เข้ากับจำนวนเดือน ไหนจะรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นที่จะต้องมีไว้ให้ครบเซ็ตอีก คราวนี้เชื่อหรือยังว่าผู้หญิงเรารักลิปสติกขนาดไหน

ชอบทำเครื่องสำอางหาย

เรามักจะทำของหายบ่อยๆ โดย 47 เปอร์เซ็นต์ของผู้หญิงจะทำลิปกลอสหายเป็นส่วนใหญ่ เพราะผู้หญิงมีลิปสติกมากที่สุดในบรรดาเครื่องสำอางด้วย และอีกอย่างเพราะลิปสติกมันเป็นชิ้นเล็ก จึงหายง่ายกว่าเครื่องสำอางชิ้นอื่นๆ

พวกเรารักของฟรีและของแถม (บ้าจริง)

บ้าจริง! ไม่ใช่ผู้หญิงทั้งหมดหรอกนะที่ผู้หญิงส่วนมากมักจะซื้อผลิตภัณฑ์อะไรก็ตามเพราะของแถม! (ทึง!) หรือไม่ก็ ซื้อครบเท่านั้นจะได้ฟรีอันนี้ ในราคาพิเศษแบบนั้น แบบนี้ มันคุ้มจริงๆ พวกเราน่ะ แพ้คำว่า ราคาพิเศษ ลดครึ่งราคา อะไรทำนองนั้นอยู่แล้ว จริงมั้ยล่ะ ใช้หมดไหมนั้นก็อีกเรื่อง โหะๆ (เรารู้ว่าคุณก็เป็น) อิอิ..

แบ่งเวลาแต่งหน้าอย่างลงตัว

จากการสำรวจ 42 เปอร์เซ็นต์ของผู้หญิงส่วนใหญ่ใช้เวลาในการแต่งหน้าให้สวยในทุกวันเฉลี่ยแล้ว 6-10 นาที ไม่ว่าพวกเธอจะมีกิจกรรมที่ต้องทำมากมายแค่ไหนเธอต้องมีเวลาให้สำหรับการแต่งหน้าเสมอ  แต่ก็มีผู้หญิงถึง 3 เปอร์เซ็นต์ใช้เวลาในการแต่งหน้ามากกว่า 20 นาทีเลยทีเดียว 

รู้สึกดีแและมั่นใจตอนแต่งหน้า

สำหรับผู้หญิงทุกคนเกือบร้อยละ 94 จะรู้สึกมั่นใจในตัวเองมากขึ้นหากแต่งหน้า ถ้าจะต้องออกไปข้างนอกแม้แต่จะออกไปไปเซเว่นเพียง 100 เมตรก็ยังต้องแต่งหน้า จริงไหม? (ไอคอนหน้ายิ้ม) จริงๆ แล้วผู้หญิงน่ะขี้เกียจแต่งหน้าจะตายไป ไหนต้องคอยล้างหน้าให้สะอาดอีกด้วย แต่เพื่อความมั่นใจนั้น … เราทำได้ค่ะ เรารู้ว่าคุณก็เป็น อิอิ

พวกเราอินเทรนด์อยู่เสมอ

เกือบครึ่งของผู้หญิงจะตามเทรนด์การแต่งหน้าจากโซเชี่ยวมีเดีย เพราะมันเป็นวิธีที่ง่ายและรวดเร็ว พวกเธอจะรู้ว่ามีเครื่องสำอางอะไรใหม่ๆ บ้างเทรนด์การแต่งตัว และการแต่งหน้า และคอยดูเทรนด์ของเซเลปทำตาม คุณมีสไตล์เหมือนเซเลปคนไหน ก็มันดูดีอ้ะ

habits-women-have-in

Information Credit: allwomenstalk

The following two tabs change content below.

Red Lips

Health Blogger at CrossboXs.com Team
“ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง” สุภาสิตไทยที่ใช้มาทุกยุคทุกสมัย การันตีความจริงที่สุด เป็นผู้หญิงต้องแต่งแต้มความงามให้สวยสดงดงาม เราจะบอกคุณในทุกมิติ สวยทั้งภายในภายนอก แม้จะไม่สวยระดับนางงามจักรวาล แต่บอกเลยว่า หลังจากที่คุณเข้ามาสู้โลกของ Beauty Box แล้วนั้น คุณจะกลายเป็นรองนางงามจักรวาลเลยล่ะ!