ชวนคนโสดมาฉลองวันวาเลนไทน์กัน!

single-celebrate-valentine-feature-image

เทศกาลแห่งความรัก ใกล้จะถึงขึ้นทุกที ในปีนี้ฉันก็คงเหมือนเก่า… มาแล้วค่ะ เทศกาล ฆ่าคนโสด แบบ Sukiez ให้ทายนะคะ เทศกาลอะไร??? อะไรนะคะ… มาฆบูชา??? ผิดค่ะ !แหม่ๆๆๆ สนุกกันใหญ่ๆ ฮ่าๆๆๆๆ แน่นอนค่ะ จะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากเทศกาล “วันวาเลนไทน์” นั่นเอง  #เก่งขึ้นCB

 

คนโสดอย่าพึ่งเบะปากมองบนค่ะ  เพราะวันนี้ Sukiez ได้นำวิธีการฉลองวันวาเลนไทน์แบบสร้างสรรค์ “สำหรับคนโสด” มาฝากกันค่ะ ไม่มีคู่ ก็จุ๊กกรู๊ได้นะคะ  ปล. คนไม่โสดก็สามารถนำไปปรับใช้ได้นะคะ มิหวงงง

 

สื่อรักผ่านตัวอักษร 

single-celebrate-valentine-1

เทคโนโลยีสมัยนี้มีเยอะแยะมากมายค่ะ แต่ Sukiez ว่าลายมือเขี่ยๆ กับความในใจยังไงก็เป็นอะไรที่ Classic อยู่ดีค่ะ สำหรับคนโสด ไม่ต้องกังวลว่าจะเป็นจดหมายไร้แฟนไหม “เพื่อน” มีไว้ทำไมคะ? ใช่ค่ะ เขียนความในใจให้เพื่อนไปซะ ขอบคุณมัน ในความรักที่มันมีให้เราเสมอมา จะทำในรูปแบบจดหมาย หรือการ์ดก็ได้ค่ะ

มื้อค่ำกับสหาย 

single-celebrate-valentine-2

ถึงวันวาเลนไทน์   เราก็ไม่ต้องมานั่งอิจฉามองแรงกับคู่รักที่พากันไปทานมื้อค่ำ  เราเรียกเพื่อนมาเลยค่ะ จะไปปิกนิกหรือทำอะไรทานที่บ้านใครคนใดคนหนึ่งก็ไม่แย่นะคะ ไม่เหงาคนเดียวแน่นอน

 

หาอะไรสนุกๆ ทำกัน 

single-celebrate-valentine-3

ในเมื่อไม่มีแฟน  ก็ควงแขนเพื่อนไปหาอะไรๆ สนุกๆ ทำกันดีกว่า เช่น เดินเล่นในเมือง ดูบรรยากาศคนมีความรัก  ดูหนัง แบบมาราธอนกับเพื่อนๆ จนผ่านพ้นวันวาเลนไทน์ไปซื้อของ Shopping กับเพื่อนๆ หรือนอนอ่านเรื่องราว ความรักด้วยกันก็ไม่แย่นะคะ

จัดงาน PARTY! 

single-celebrate-valentine-4

ถ้าคุณเป็นหนุ่มสาวสังคมรักความสนุกแต่ไม่มีคู่ก็จัดปาร์ตี้มันซะเลย เลือกชื่องานเก๋ๆ กำหนดDress Code  สำหรับงานวาเลนไทน์กับคนโสด
ธีม “Anti-love” น่าจะเหมาะ แล้วเชิญแต่คนโสดมาร่วมงาน… ไม่แน่งานนี้ อาจจะได้คู่ไว้สำหรับวาเลนไทน์ปีหน้าก็ได้นะคะ

เอาใจสัตว์เลี้ยง 

single-celebrate-valentine-5ถ้าเพื่อนไม่ว่าง ที่บ้านมีแต่พี่หมา น้องแมว ก็จัดงานวาเลนไทน์กับเจ้าสี่ขาซะเลยสิคะ พาไปอาบน้ำตัดขน หาขนมมาให้เขา อย่างน้อยๆ ในวันที่ไม่มีใคร เจ้าสี่ขาพวกนี้ก็ไม่เคยทิ้งเรานะคะ

ชวนพ่อแม่มาฉลองด้วยกัน 

single-celebrate-valentine-6

ถ้าเพื่อนไม่มา สัตว์เลี้ยงไม่มี  คนที่รักเราที่สุดและเราก็ควรจะรักเขาไม่ว่าจะเป็นเทศกาลใดๆ ก็คือ พ่อ แม่ ชวนเขามาฉลองด้วยกันเลยค่ะ น่ารักดี

ฉลองให้กับตัวเอง 

single-celebrate-valentine-7

ไม่มีใครรักเราได้มากเท่ากับเรารักตัวเองนะคะ ให้รางวัลตัวเอง พาตัวเองไปทานข้าว ทำผม ซื้อเสื้อผ้าใหม่ๆ นอนแช่อ่างน้ำ จิบไวน์เบาๆ   ก็ทำให้วันวาเลนไทน์ผ่านไปอย่างมาความสุขสุดๆ ไปเลย

 

วันแห่งความรัก ไม่ได้หมายความว่า เป็นวันของคู่รักหรือแฟนกันนะคะ “รัก” อยู่ที่การให้ความหมายของแต่ละคน เพราะฉะนั้น อย่าเศร้าไปหากเรายังไม่มีคู่ มองอีกมุมในความรักให้เจอนะคะ

The following two tabs change content below.

Sukiez

Education Blogger & Translator at CrossboXs.com Team
สวยใสแบบไม่ไร้สมอง .. กล่อง Smart box จะเป็นเพื่อนที่ให้ความรู้แก่ผู้หญิง จะนำไปใช้ในการทำงาน หรือเพื่อใช้หาเพื่อนต่างชาติใหม่ๆ ได้หมด นอกจากนั้นยังมี ข่าว สาระความรู้ หรือ Tips ทั่วไปที่ควรรู้ นอกจากจะได้ความบันเทิงเพลิดเพลินแล้ว ทุกคนจะได้รับความรู้จากกล่องใบนี้อย่างแน่นอนค่ะ