ฟิตหุ่นรับวาเลนไทน์

valentine-workout-feature-image
ไม่ว่าคุณจะได้รับดอกกุหลาบในวันวาเลนไทน์หรือไม่ Redlipsขอแนะนำให้คุณระเบิดไขมันเพื่อต้อนรับวันแห่งความรัก คุณจะต้องสวยตลอดเวลาไม่ว่าจะเทศกาลไหน และเมื่อคุณยังจัดตารางการออกกำลังไม่ได้สักที เวลานี้แหละเหมาะสมแล้วที่คุณทำมัน! แต่ถ้าใครไม่อยากระเบิดไขมันเพราะกลัวความอ้วน ก็ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพก็ได้

#เก่งขึ้นCB

เทคนิคเล็กน้อยที่จะทำให้คุณหุ่นดีก่อนถึงวาเลนไทน์นี้ 

เริ่มต้นด้วยความเร็ว

หากคุณไม่ได้ออกกำลังกายอย่างเป็นจริงเป็นจังมาก่อนในช่วงเวลาที่ผ่านมา ช่วงเวลานี้แหละที่คุณต้องเข็นตัวเองไปฟิตเนตซะ เริ่มจากส่วนที่ดีที่สุดของการออกกำลังกายแบบเร่งรัดคือใช้เวลาเพียง 5 นาทีของวันแต่ละวันที่คุณมีให้เสร็จสมบูรณ์ เป้าหมายของคุณก็เพื่อควบคุมน้ำหนักกับพลังงานของอาหารที่กินเข้าไปให้สมดุล แค่นี้คุณก็สามารถออกกำลังกายได้ในทุกวัน

เคล็ดลับ 5 นาทีได้ทั้งร่างกาย

อยากมีรูปร่างพอดีก็ลองกลับไปเปิดวีดีโอออกกำลังกายที่มีอยู่ คุณต้องลองเริ่มแบบค่อยเป็นค่อยไป และมุ่งเน้นตามรูปแบบของวีดีโอสอนออกกำลังกาย เพราะวีดีโอที่สอนจะมาในรูปแบบเดียวกับเทรนเนอร์ที่ฟิตเนตเลยล่ะ แค่นี้คุณก็ไม่ต้องอ้างว่าไม่มีเวลาออกกำลังกายแล้วล่ะ

ต่อจากนั้นเน้นส่วนขา

คุณจะแข็งแกร่งขึ้น ถ้าคุณท้าทายตัวเองให้ออกกำลังกายสุดเพอร์เฟคภายในเวลา 12 นาที ลองทำดูซัก 5 วันติดกัน ทำแบบนี้จะผลักดันตัวเองให้ออกกำลังได้ดีในลำดับต่อไปและอาจจะเป็นคนชอบออกกำลังกายไปเลยก็ได้ และถ้าเริ่มตอนนี้ คุณจะรูปร่างที่ดีแน่ในวาเลนไทน์นี้แน่นอน

เริ่มออกกำลังกายให้ตรงจุดที่ต้องการ 

เมื่อคุณเริ่มเข้าที่เข้าทางเนื่องจากคุณมีความแข็งแกร่งได้หลังจากที่ออกกำลังกายครบ 5วัน ตามสูตร 12 นาที เลือกสูตรตามวีดีโอที่มีหลักสูตรเฉพาะเช่น หากคุณอยากลดน้ำหนักตรงส่วนไหนเป็นพิเศษ ให้เลือกดูตามวีดีโอแบบจำเพาะเจาะจงในส่วนนั้น เพื่อเข้าให้ถึงความต้องการของเราอย่างแท้จริง อ่อ! อย่าลืมควบคุมเวลาเหมือนเดิมด้วยนะสาวๆ อิอิ

ออกกำลังแบบเต็มสูบ

เพิ่มความเข้มข้นของการออกกำลังกายให้หนักกว่าเดิมในส่วนล่างของร่างกาย (ตั้งแต่สะโพกลงมา) เพิ่มการวิ่งเข้าไปอีก 20 นาที หรือใครเหนื่อยแล้วจะเลือกแบบเดินช้าๆ ก็ได้ไม่ว่ากัน รับรองว่าคุณจะกำจัดไขมันได้ดีมาก หากคุณปฏิบัติอย่างจริงจังและต่อเนื่อง รัยรองว่าคุณจะหุ่นดีแบบนางฟ้าเลยค่ะ 

และอยากบอกว่ามี สิ่งที่ไม่ควรทำหลังเที่ยงคืน เพราะจะทำให้สุขภาพเสียได้นะคะ

The following two tabs change content below.

Red Lips

Health Blogger at CrossboXs.com Team
“ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง” สุภาสิตไทยที่ใช้มาทุกยุคทุกสมัย การันตีความจริงที่สุด เป็นผู้หญิงต้องแต่งแต้มความงามให้สวยสดงดงาม เราจะบอกคุณในทุกมิติ สวยทั้งภายในภายนอก แม้จะไม่สวยระดับนางงามจักรวาล แต่บอกเลยว่า หลังจากที่คุณเข้ามาสู้โลกของ Beauty Box แล้วนั้น คุณจะกลายเป็นรองนางงามจักรวาลเลยล่ะ!