เคล็ดลับความงามจากฝรั่งเศสที่ผู้หญิงต้องทำตาม

beauty-rules-french-women-feature-image

ได้ยินมาว่าผู้หญิงฝรั่งเศสนั้นมีผิวพรรณที่ดี พวกเธอมักจะมีเซ้นส์เรื่องแฟชั่น และเป็นผู้หญิงที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง มีความชิค มีความดูแลตัวเองที่ดี ทำให้ตัวเองสวยด้วยแบบฉบับของพวกเธอเอง เรียกได้ว่าเป็นเรื่องเบสิกที่ผู้หญิงส่วนใหญ่เขาทำกันเลยทีเดียว และเคล็ดลับความงามเหล่านี้จะไม่เป็นเคล็ดลับอีกต่อไป …

#เก่งขึ้นCB

ป ล อ บ ป ร ะ โ ล ม ผิ ว พ ร ร ณ ด้ ว ย สิ่ ง ที่ ดี ที่ สุ ด 

ผู้หญิงฝรั่งเศสให้ความสำคัญกับการดูแลผิวพรรณของตนเองอย่างมาก พวกเธอไม่เคยละเลยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวทุกชนิดเพื่อปลอบประโลมผิวของพวกเธอในแต่ละวัน ไม่ว่าจะขี้เกียจหรือเมามายแค่ไหนก็ต้องบำรุงผิวในทุกๆ วัน มีความสุขกับการได้ซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีคุณภาพที่ดี พวกเธออยากจะบอกคุณเป็นภาษาฝรั่งเศสว่า “รู้มั้ยว่าผิวพรรณของคุณมีความสำคัญมากว่าการแต่งกายแบบแฟชั่นที่ดีที่สุดเสียอีก”

beauty-rules-french-women-02พ อ ใ จ กั บ  ค ว า ม พ อ ดี ข อ ง อ า ห า ร อ ร่ อ ย ๆ

ผู้หญิงฝรั่งเศสมักจะไม่กินเค้กเยอะเกินไป พวกเธอมักจะเลือกกินเค้กชิ้นเล็กๆ พอใจกับเค้กเพียงชิ้นสองชิ้นที่พออิ่มเท่านั้น ถ้ารู้สึกอิ่มก็หยุดกิน ถ้ากลัวจะเสียดายก็ให้สั่งมาให้พอดีๆ ผู้หญิงฝรั่งเศสจึงไม่ค่อยเจอกับโรคอ้วนสักเท่าไหร่ พวกเธอควบคุมอาหารได้ ไม่กินอาหารมากเกินไปและเลือกกินอาหารที่ดี มีประโยชน์

beauty-rules-french-women-01พ ว ก เ ธ อ ใ ห้ ค ว า ม ส ำ คั ญ กั บ ก า ร ท ำ ผ ม

ผู้หญิงอเมริกันมุ่งเน้นการจัดแต่งทรงผมในชีวิตประจำวันและใช้ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผม แต่ในทางตรงกันข้าม ผู้หญิงฝรั่งเศสมุ่งเน้นการตัดผมเพื่อเป็นการดูแลผม!? ปรัชญาของพวกเธอคือ “การตัดผมที่ดีจะช่วยให้มั่นใจว่าพวกเธอมีผมที่ดี” และโดยส่วนใหญ่มีความเชื่อมั่นว่า ช่างทำผมท้องถิ่นสามารถตัดผมได้โดยที่ไม่ต้องทำให้พวกเธอเสียเวลาจัดแต่งทรงผมและบำรุงผมให้ยุ่งยาก

ไ ป ไ ห น ม า ไ ห น ด้ ว ย ก า ร เ ดิ น

ผู้หญิงฝรั่งเศสส่วนใหญ่ไม่ได้ออกกำลังกายเป็นประจำ พวกเธอไม่ค่อยได้ไปเข้าฟิตเนตหรืออะไรทำนองนั้น แต่พวกเธอจะออกกำลังกายด้วยวิธีธรรมชาติโดยการเดินมากกว่าการเข้าฟิตเนต พวกเธอมักจะเดินจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่ง นั่นคือการออกกำลังกายของพวกเธอ เฉลี่ยแล้วเดินประมาณ 30 นาทีต่อวัน แต่ถ้าคุณไปเข้าฟิตเนตคุณก็จะใช้เวลา(ที่อยากทำอย่างอื่นของคุณเพิ่มขึ้นในแต่ละสัปดาห์ถึง 3 ชั่วโมงครึ่งเลยทีเดียว

พ ว ก เ ธ อ ช อ บ แ ส ง แ ด ด

ในขณะที่สาวๆ บ้านเราหลบแดดกันอย่างบ้าคลั่ง แต่ผู้หญิงฝรั่งเศสชอบอาบแดดและอบตัวให้ผิวพรรณกลายเป็นสีแทน หากคุณเคยคิดว่า ผู้หญิงขาวๆ มักดูน่ารักน่าทะนุถนอม แต่ผู้หญิงฝรั่งเศสมักมีวัฒนธรรมหรือความชอบที่จะใช้เวลาเป็นชั่วโมงสำหรับการเปลี่ยนสีผิวให้เป็นสีบรอนซ์จากแสงอาทิตย์ และพวกเธอก็ไม่ลืมที่จะปกป้องผิวพรรณด้วยการทาครีมกันแดดนะ  เลือกครีมกันแดดแบบถูกต้อง

beauty-rules-french-women-03มี ค ว า ม มั่ น ใ จ ใ น ตั ว เ อ ง 

ผู้หญิงฝรั่งเศสรู้ว่า ความเป็นตัวตนของตัวเองคือเสน่ห์ของพวกเธอ ความเป็นตัวเองจะไม่มีใครเลียนแบบได้และทำให้พวกเธอดูเซ็กซี่อีกด้วย

แ ต่ ง ห น้ า ใ น แ บ บ ที่ คุ ณ ต้ อ ง ก า ร เ ท่ า นั้ น

ส่วนใหญ่ของผู้หญิงอเมริกันรักการแต่งหน้ามากกว่าการบำรุงผิว แต่ผู้หญิงฝรั่งเศสมีความคิดตรงกันข้าม พวกเธอจะให้ความสำคัญกับครีมบำรุงผิวมากกว่าเครื่องสำอาง คิดว่าถ้าหากมีพื้นผิวหน้าที่ดีแล้วก็ไม่จำเป็นต้องใช้เครื่องสำอางมากมายนัก แถมอยากจะโชว์ผิวก็ดูดีโดยธรรมชาติก็ทำได้ทันที

 แอปแฟชั่นที่ทุกคนคู่ควร

The following two tabs change content below.

Red Lips

Health Blogger at CrossboXs.com Team
“ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง” สุภาสิตไทยที่ใช้มาทุกยุคทุกสมัย การันตีความจริงที่สุด เป็นผู้หญิงต้องแต่งแต้มความงามให้สวยสดงดงาม เราจะบอกคุณในทุกมิติ สวยทั้งภายในภายนอก แม้จะไม่สวยระดับนางงามจักรวาล แต่บอกเลยว่า หลังจากที่คุณเข้ามาสู้โลกของ Beauty Box แล้วนั้น คุณจะกลายเป็นรองนางงามจักรวาลเลยล่ะ!