สุดยอดไอเท็ม Waterproof สงกรานต์นี้ต้องมี !

cosmetic-waterjproof-songkran-feature-image

หากใครทนไม่ได้ และจะต้องแต่งหน้าเพราะไม่อยากให้ใครตกใจเรา เวลาที่ออกไปเล่นสงกรานต์ Redlipsขอแนะนำเครื่องสำอาง 6 ชิ้นที่จะช่วยคุณให้เล่นสงกรานต์โดยที่ไม่ต้องกลัวว่าแต่งหน้ามาแล้วจะหลุดร่อน ที่จะกล่าวต่อไปนี้ต้องเป็นเครื่องสำอางแบบ waterproof เท่านั้นนะยูว โดยเป็นส่วนที่ต้องเน้นเป็นพิเศษคือดวงตาค่ะ

เพราะฉะนั้นเราจึงไม่เน้นที่งานผิว และ งานเน้นดวงตาจงมา!!

W a t e r p r o o f   E y e  s h a d o w  P r i m e r  

ถ้าสาวคนไหนทนไม่ได้ ต้องทาอายชาโดว์ทุกครั้งที่ออกจากบ้าน เพิ่มตัวช่วยอีกขั้นให้อายชาโดว์ติดทนนานด้วย Waterproof Eye shadow primer แล้วแต่งโทนสีตามที่คุณต้องการ จะเปรี้ยวแสบแซ่บซ่าแค่ไหนก็จัดไปค่! และดาวเด่นคือ NYX Waterproof Eye shadow Primer

cosmetic-waterproof-songkran-02ม า ส ค า ร่ า 

ไม่จำเป็นต้องเป็นต้องราคาแพงก็ได้ ถ้ามาสคาร่ามีประสิทธิภาพกันน้ำดีอยู่แล้ว (เชื่อว่าในใจหลายคนก็คิดอย่างงั้น) มีมาสคาร่ามากมายที่ถูกมากและคุณภาพดีมากเช่นกัน ลอง Mistine Prolong Bigeye Mascara 

W a t e r p r o o f   T o p c o a t  M a s c a r a 

เพื่อความทนน้ำ ทนเหงื่อไปอีกกกกกก ต้องใช้ Waterproof Topcoat Mascara ลงทับมาสคาร่าอีกครั้งหนึ่ง เพราะ topcoat จะทำทุกวิถีทางเพื่อไม่ให้มาสคาร่าของคุณไหลเยิ้ม e.l.f. waterproof mascara top coat

E y e  L i n e r 

งานนี้ต้องเน้นดวงตาค่ะ เพราะเราไม่สามารถแต่งหน้าได้มากมายนัก เพราะยังไงต้องเปียกน้ำอยู่แล้ว แป้งเป็นส่วนที่หลุดได้ง่ายที่สุด เผลอๆ โดนแป้งดินสอพองปาดหน้ารอบเดียวคือจบ ให้Sephora Waterproof Eyeliner ที่กันน้ำเบอร์แรง เน้นดวงตากลมโตให้เฉี่ยวเปรี้ยวไปเลย ไม่แนะนำให้ใช้เจลไลเนอร์นะคะสาวๆ

ดิ น ส อ เ ขี ย น คิ้ ว  

เชื่อหรือไม่ว่า ดินสอเขียนคิ้วเป็นแบบที่เป็นแบบดินสอ สามารถติดคิ้วทนทานนานที่สุด In2it Natural Brow Waterproof eyebrow liner เน้นทาคิ้วให้เข้มกว่าปกติและอย่าลืมปัดมาสคาร่าคิ้วเพื่อป้องกันการหลุดร่อน อย่างน้อยก็ทำให้คิ้วหายช้าลง ไม่แนะนำแบบเจลนะ

cosmetic-waterproof-songkran-01ลิ ป ส ติ ก เ นื้ อ แ ม ท สี เ ข้ ม 

เลือกสีเข้ม เช่น แดงเข้ม ชมพูเข้ม น้ำตาลเข้ม ฟ้าเข้ม เขียวเข้ม (ตามแต่ใจที่คุณต้องการ) เลือกลิปสติกเนื้อแมทสีเข้มไว้ก่อนเลยค่ะ Wet n Wild Lipstick มีความคงทนอย่างจริงจัง

 

งดเครื่องสำอางที่มีเนื้อเจล หรือมีเนื้อน้ำ เพราะจะทำให้เครื่องสำอางหลุดออกง่ายมาก
10 คำศัพท์เกาหลี สงกรานต์นี้ชะนีอาจต้องใช้ แต่งหน้าเสร็จชวนผู้ชายเกาหลีไปเล่นน้ำด้วยกัน

ล่น้ำต์กั

The following two tabs change content below.

Red Lips

Health Blogger at CrossboXs.com Team
“ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง” สุภาสิตไทยที่ใช้มาทุกยุคทุกสมัย การันตีความจริงที่สุด เป็นผู้หญิงต้องแต่งแต้มความงามให้สวยสดงดงาม เราจะบอกคุณในทุกมิติ สวยทั้งภายในภายนอก แม้จะไม่สวยระดับนางงามจักรวาล แต่บอกเลยว่า หลังจากที่คุณเข้ามาสู้โลกของ Beauty Box แล้วนั้น คุณจะกลายเป็นรองนางงามจักรวาลเลยล่ะ!