Icing Skin คืออะไร? แล้วดียังไง?

icing-skin-main-image

ตอนแรกไม่ได้สนใจเรื่อง ไอซิ่งสกิน (Icing Skin) สักเท่าไหร่ แต่พอหาข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องผิวพรรณมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งเจอคำนี้มากขึ้นเรื่อยๆ และการทำไอซิ่งสกินคือ “การเอาน้ำแข็งมาประคบที่ใบหน้าโดยตรง” แต่ถ้าใครที่ทนความเย็นไม่ไหวก็ให้ใช้ผ้าห่อน้ำแข็งอีกทีก็ได้นะ มาเข้าใจประโยชน์ของไอซิ่งสกิน แบบง่ายๆ กันค่ะ

#เก่งขึ้นCB

ไอซิ่งสกินคือ หนึ่งในความนิยมมากที่สุดของการทำสวยแบบผู้หญิงยุคโมเดิร์น และเป็นการทำให้ผิวพรรณดูดีกว่าเดิม ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามมีการใช้วิธีไอซิ่งสกินสำหรับการทำสปาและทำการรักษาผิวพรรณด้วย ต้องขอบคุณความหลากหลายในคุณประโยชน์ของไอซิ่งสกิน ซึ่งเป็นที่รู้กันสำหรับผู้หญิงเกาหลีในการวิถีของการทำไอซิ่งสกิน และเทคนิคประจำที่พวกเธอดูแลผิวพรรณของตัวเอง

คุณประโยชน์ของการทำไอซิ่งสกินมีดังนี้ ..

ทำให้ผิวเรียบเนียนอย่างเห็นได้ชัด

ไอซิ่งสกินจะช่วยในเรื่องของความกระชับผิวและกระชับรูขุมขนที่ดูมีขนาดใหญ่เพราะความมันส่วนเกิน โทนผิวที่ไม่เรียบเนียนก็จะดูเรียบเนียนขึ้น

ไพรเมอร์อำพรางรูขุมขน

หากเราทำไอซิ่งสกินก่อนแต่งหน้าจะช่วยลดรูขุมขน ทำให้การแต่งหน้าเรียบเนียนไร้ที่ติมากยิ่งขึ้น หากใครที่มีรูขุมขนกว้าง ลองไอซิ่งสกินใบหน้าของคุณและจากนั้นให้ใช้ไพรเมอร์ก่อนแต่งหน้าicing-skin-03เพิ่มการไหลเวียนของเลือด

ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือด ความเย็นจะช่วยให้ผิวบริเวณที่มีการอักเสบหรือบวมดีขึ้น เพราะเลือดภายในร่างกายมีความอุ่นจึงตอบสนองต่อความเย็นทำให้เลือดที่จับตัวเป็นก้อนกระจายตัว และเมื่อเลือดกระจายตัวจึงทำให้ผิวพรรณสดใสขึ้น

สำหรับดวงตาที่กลมโต

ไอซิ่งสกินช่วยลดอาการบวมของตาและทำให้ช่วยลดถุงใต้ตาของคุณ เมื่อถุงใต้ตาลดลงจะทำให้ตาดูกลมโตขึ้นนะ

มือปราบริ้วรอย

เมื่อทำไอซิ่งสกินจะลดสัญญาณของริ้วรอยและชลอการเกิดริ้วรอยใหม่

เรื่องสิวๆ ก็ช่วยได้นะ

ไอซิ่งสกินช่วยลดอาการบวมแดงจากการเกิดสิว บรรเทาการระคายเคืองบนใบหน้าด้วย ลดอาการอักเสบและจำนวนของสิว

รู้อย่างนี้แล้วมาลองทำไอซิ่งสกินกันเถอะ .. อิอิ

ได้ยินมาว่าสาวเกาหลีมักจะทำไอซิ่งสกินกันทุกๆ เช้าแต่ถ้าไม่มีเวลาก็ลองทำก่อนนอนได้นะคะ 

icing-skin-05

photo credit: pinterest

The following two tabs change content below.

Red Lips

Health Blogger at CrossboXs.com Team
“ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง” สุภาสิตไทยที่ใช้มาทุกยุคทุกสมัย การันตีความจริงที่สุด เป็นผู้หญิงต้องแต่งแต้มความงามให้สวยสดงดงาม เราจะบอกคุณในทุกมิติ สวยทั้งภายในภายนอก แม้จะไม่สวยระดับนางงามจักรวาล แต่บอกเลยว่า หลังจากที่คุณเข้ามาสู้โลกของ Beauty Box แล้วนั้น คุณจะกลายเป็นรองนางงามจักรวาลเลยล่ะ!