ผู้ชายส่วนใหญ่ชอบผู้หญิงแก่กว่า หรือ เด็กกว่า

men-prefer-women-young-or-old-main-image

เขาว่ากันว่า เรื่องราวของความรู้สึกเป็นอะไรที่ไร้ซึ่งเหตุผลค่ะ คนๆ หนึ่ง อาจจะรู้สึกได้หลายอย่าง แต่ไม่ใช่ทุกคนที่จะทราบได้ว่า ที่เรารู้สึกนั้น เกิดขึ้นจากอะไร พล่ามมาซะยาวเหยียด ก็ไม่มีอะไรมากหรอกค่ะ แค่มีเรื่องที่บังเอิญสังเกตเห็นมาลองสอบถามดู #เก่งขึ้นCB

เมื่อก่อน ภาพในสายตาส่วนใหญ่ หนุ่มๆ มักจะหาหรือมีแฟนที่เด็กกว่า หรืออายุเท่ากัน คงมาจากค่านิยม “ช้างเท้าหน้า” อารมณ์ว่าผู้ชายต้องเป็นผู้นำ ดังนั้น การมีแฟนที่แก่กว่า อาจจะทำให้ภาวะผู้นำหายไป แต่มาปัจจุบันนี้ ทุกอย่างกลับตาลปัตรไปหมดค่ะ มาสังเกต เริ่มจากคนรอบตัวก่อนเลย ผู้ชายส่วนใหญ่ตอนนี้ เริ่มหาแฟนที่อายุมากกว่าแล้วค่ะ เลยสงสัยว่า ตกลงจริงๆ แล้ว ผู้ชายส่วนใหญ่ เขาชอบผู้หญิงที่แก่กว่า หรือเด็กกว่า จึงเกิดมาเป็นผลสำรวจตามหัวข้อ “ผู้ชายส่วนใหญ่ชอบผู้หญิงแก่กว่า หรือ เด็กกว่า” ค่ะ
Ps. เรื่องเข้าข้างผู้หญิงก็มีนะคะ ตามไปเผ็ชกันได้ ที่นี่ เลยค่ะ

จากผลสำรวจคน 30 คน ก็ได้คำตอบมากมายดังนี้

ผู้ชายส่วนใหญ่ชอบผู้หญิงแก่กว่า หรือ เด็กกว่า
ผู้หญิงที่แก่กว่า ( 8คน )

men-prefer-women-young-or-old-1

เหตุผลที่คนกลุ่มนี้เลือกผู้หญิงที่แก่กว่า เพราะว่า คนที่อายุมากกว่า มักมีความเป็นผู้ใหญ่ ไม่งี่เง่า เข้าใจง่าย คบกันด้วยเหตุผล คงคบได้นานกว่า

 

ผู้หญิงที่เด็กกว่า ( 6คน )

men-prefer-women-young-or-old-2

เหตุผลเพราะ อยากดูแล อยากเป็นผู้นำ เนื่องจากคนที่เด็กกว่ามักจะขี้อ้อน และอยากมีคนมาปกป้อง เทคแคร์เราเสมอ

 

อายุเท่ากัน ( 7คน )

men-prefer-women-young-or-old-3

คำตอบนอกโผก็มาค่ะ คนกลุ่มนี้บอกว่า คบรุ่นเดียวกันสบายใจกว่า ไม่ต้องมานั่งเกรงใจ ถ้าแก่กว่า ไม่ต้องมาตามง้อ ถ้าเด็กกว่า รุ่นเดียวกันคุยกันง่ายที่สุดค่ะ

 

อื่นๆ ( 9คน )

men-prefer-women-young-or-old-4

กลุ่มนี้ส่วนใหญ่ตอบว่า ไม่สนใจเรื่องอายุค่ะ ความรู้สึกล้วนๆ บางคนบอกว่า ส่วนตัว ชอบเด็กกว่า แต่ถ้าเจอคนที่แก่กว่า แล้วคนกันแล้วรู้สึกว่าใช่ ก็ชอบ หรือ ไม่ได้เรื่องอายุแต่มองถึงรูปลักษณ์ภายนอกมากกว่าค่ะ

 

เห็นไหมคะ อย่างที่บอกไว้ข้างต้นเลยว่า ความรู้สึกมักไม่มีเหตุผล ต่างคนต่างความรู้สึก ที่สำคัญ ชอบแบบไหน ก็เดินหน้าจีบแบบนั้น แต่พึงคิดไว้เสมอว่า ได้หัวใจเขามา ก็ควรให้ค่า ดูแลรักษาดีๆ ไม่ใช่ได้มาแล้วก็ทิ้งๆ ขว้างๆ ไม่เหมือนตอนที่พยายามจะจีบเขาค่ะ อย่าลืมติดตามอ่านเรื่องสนุกๆ อื่นๆ ได้ที่ CrossboXs.com นะคะ

Credit photo to GOOGLE

The following two tabs change content below.

Sukiez

Education Blogger & Translator at CrossboXs.com Team
สวยใสแบบไม่ไร้สมอง .. กล่อง Smart box จะเป็นเพื่อนที่ให้ความรู้แก่ผู้หญิง จะนำไปใช้ในการทำงาน หรือเพื่อใช้หาเพื่อนต่างชาติใหม่ๆ ได้หมด นอกจากนั้นยังมี ข่าว สาระความรู้ หรือ Tips ทั่วไปที่ควรรู้ นอกจากจะได้ความบันเทิงเพลิดเพลินแล้ว ทุกคนจะได้รับความรู้จากกล่องใบนี้อย่างแน่นอนค่ะ