บุกร้านกางเกงสกินนี่ราคาน่ารักที่ยูเนี่ยนมอลล์

survey-skinny-pants-shop-at-unian-mall-main-image

หากคุณชอบใส่กางเกงขายาว หรือว่า คุณอยากหากางเกงขายาวที่เป็นแบบสกินนี่มาใส่ แถมราคาไม่แพงมาก เนื้อผ้าดีประมาณหนึ่ง ใส่ไปเรื่อยๆ แต่ซักแล้วก็ยังไม่ย้วย ตอนนี้ใส่มาเกือบ 10 ครั้งสักแล้วสีก็ยังไม่ตก หากคุณกำลังมองหากางเกงสกินนี่คุณสมบัติเหล่านี้อยู่ล่ะก็ ตาม Redlipsมาดูร้านกางเกงสกินนี่ราคาน่ารักที่ยูเนี่ยนมอลล์

#เก่งขึ้นCB

คือตอนแรกเราเบื่อที่จะใส่กางเกงยีนส์แล้ว อยากลองเปลี่ยนใส่อะไรอย่างอื่นดูบ้างที่เป็นกางเกงสกินนี่ และราคาไม่แพงมากด้วยเช่นกัน Redlipsไปเจอร้านหนึ่งคือ ใส่แล้วเข้ารูปมากๆ ใส่แล้วมีความชอบ เราจึงอยากจะเดินสำรวจร้านอื่นๆ ซึ่งน่าจะเป็นทางเลือกให้ผู้หญิงที่อยากใส่กางเกงสกินนี่ได้ เราจึงเลือกยูเนี่ยนมอลล์เนี่ยแหละ เป็นเป้าหมาย! เดินทางก็สะดวก ถ้าอยากไปเดินเซลทรัลลาดพร้าวต่อ หรืออยากจะไปเดินที่ไหนต่อใกล้ๆ ก็ได้

SAMSUNG CSCSAMSUNG CSC

การเดินทาง ถ้าจะเอารถไปเองก็มีที่จอดรถให้นะ

แต่วันนั้นไปวันธรรมดาแบบไม่เร่งรีบ

เลยเดินทางโดยรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT

ลงที่สถานี พหลโยธิน ออกประตู 5 (ซอยลาดพร้าว 1)

SAMSUNG CSCSAMSUNG CSC

SAMSUNG CSC

พอมาถึง Union Mall เพิ่งจะรู้ว่าเขาไม่ให้ถ่ายรูป (แง้ๆๆๆ) และจากที่เดินมา ร้านกางเกงสกินนี่ที่ยูเนี่ยนมอลล์ราคาน่ารักนั้นจะอยู่ที่ชั้น F1 ซะส่วนใหญ่ทั้งสองโซน (ด้านซ้ายและด้านขวา) เลยค่ะ ชั้นอื่นๆ ไม่ค่อยมีนะ เพราะฉะนั้น Redlips ขอบอกเป็นชื่อร้านและจะหาได้จากแถวไหนบ้างนะคะ จะเลือกตามคอนเซปที่เนื้อผ้าใส่สบาย ราคาน่ารัก เท่านั้น!! มาดูกันเลยดีกว่า …

อันนี้ขอแนะนำเป็นการส่วนตัวเพราะชอบมากกกก ชื่อร้าน Skinny เลยค่ะ เป็นร้านที่ซื้อแล้วอยากจะบอกต่อ เพราะกางเกงใส่แล้วนิ่มมาก ทรงสวย ซักหลายรอบแล้ว แต่ทรงกางเกงยังไม่เปลี่ยนและสีก็ยังไม่เปลี่ยนเช่นกัน เป็นร้านที่ชอบที่สุด เอาคะแนนไปเลย❤❤❤❤❤เต็ม มีทุกสียกเว้นสียีนส์ ราคาเริ่มต้น 250- 350 เท่านั้น ก็สมราคานะ  ส่วนตัวซื้อมาแล้ว 3 สีคือ ขาว สีเหลืองขี้ม้า สีเขียวทหาร/สีเขียวทหาร (ตามรูป) ยังมีสีอื่นๆ อีกหลายสีเลยนะ

กางเกงที่ซื้อมาจากร้านที่ชื่อ Skinny

survey-skinny-pants-shop-at-union-mall-07
“กางเกงสกินนี่เอวสูงหรือขาฉันสั้น”

survey-skinny-pants-shop-at-union-mall-06

ส่วนร้านนี้เป็นร้านที่มีกางเกงสกินนี่ทุกชนิด คือมีทุกสี ทุกแบบจริง ชื่อร้าน Suyu คือ สีขาว สียีนส์ สีดำ แบบสีพื้น สีลวดลาย มีทุกชนิดจริงๆ เสียดายเขาไม่ให้ถ่ายรูปอ้ะ ไม่งั้นจะเห็นภาพเลย ร้านนี้จะเป็นทางเลือกได้เยอะที่สุด แค่ไม่มีกางเกงสกินนี่สีขาวเท่านั้น ราคาเริ่มต้นที่ 350-390-490 บาท

ต่อไปร้านนี้เป็นร้านที่ไม่ใช่ร้านกางเกงสกินนี่ซะทีเดียว ชื่อร้าน ล็ ช็ เพราเป็นกางเกงสแล็ค แต่ว่าทรงเหมือนกัน (ดูในรูปที่หุ่นจิ) มีลวดลายบ้างเล็กน้อยพอกรุ้บกริบ คือจับแล้วนิ่มเวลาสวมใส่ก็รู้สึกสบายด้วย สามารถใส่ไปทำงานได้ด้วย แอบกระซิบว่าร้านนี้บริการดีมากๆๆๆ แถมให้ถ่ายรูปได้เต็มที่ ที่ร้านนี้ไม่ได้มีแค่กางเกงสแล็คอย่างเดียวนะ ยังมีเสื้อผ้าสุภาพสำหรับเป็นชุดทำงานอีกด้วย สำหรับกางเกงราคาเพียง 250 บาทเท่านั้น คือดีเกินราคา ไม่ได้อวย.. อิอิ  เดินหาร้านก็ไม่ยากด้วย

survey-skinny-pants-shop-at-union-mall-09

The following two tabs change content below.

Red Lips

Health Blogger at CrossboXs.com Team
“ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง” สุภาสิตไทยที่ใช้มาทุกยุคทุกสมัย การันตีความจริงที่สุด เป็นผู้หญิงต้องแต่งแต้มความงามให้สวยสดงดงาม เราจะบอกคุณในทุกมิติ สวยทั้งภายในภายนอก แม้จะไม่สวยระดับนางงามจักรวาล แต่บอกเลยว่า หลังจากที่คุณเข้ามาสู้โลกของ Beauty Box แล้วนั้น คุณจะกลายเป็นรองนางงามจักรวาลเลยล่ะ!