เปิดกรุผลิตภัณฑ์อาบน้ำน่ารักๆ จาก Japan!

japanese-shower-products-main-image

ในส่วนของผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจากประเทศญี่ปุ่นนั้น .. คุณก็รู้ว่าของจากญี่ปุ่นน่ารักแค่ไหน Redlipsอดไม่ได้ที่จะแกะๆ แงะๆ ให้คุณดู มาแบ่งปันของน่าใช้หลากหลายอย่าง

#เก่งขึ้นCB

มาแกะดูอย่างแรกกันเลยยย …

มีดโกนสบู่ Schick Intuition

japanese-shower-products7

อันนี้น่าสนใจที่สุดเพราะมันไม่ใช้มีดโกนธรรมดาแต่นางมีสบู่ติดมากับมีดโกนด้วย ส่วนของสบู่สามารถเปลี่ยนหัวเพื่อเปลี่ยนสบู่ได้ด้วย Redlips ไม่แน่ใจว่าที่ไทยจะมีส่วนที่เป็นสบู่เปลี่ยนให้ไหม ที่ญี่ปุ่นมีให้แน่นอน 

ใช้สำหรับการโกนขนตามร่างกาย ขนที่เราไม่พึงปรารถนาต่างๆ สบู่มีกลิ่นหอมอ่อนๆ แต่ก็ไม่ได้หอมโอเวอร์นะ

คุณสมบัติอีกอย่างหนึ่งที่น่าสนใจมากๆ คือมันสามารถโกนผมน้องสาวได้ด้วยนะ ไม่ทำให้คุณรู้สึกระคายเคืองเพราะมีความอ่อนโยนของฟองสบู่ขณะที่โกน อิอิ

ขอควรระวังที่คิดว่าน่าจะเกิดขึ้นคือ มันอาจจะเป็นสนิมนะ ตรงมีดโกนอ้ะ ใช้แล้วก็ควรทำให้มันแห้งโดยเร็ว ^^

มาดูชิ้นต่อไปกันดีกว่า …

 Bath Powder กลิ่นกล้วย

japanese-shower-products4

นี่คือผงผสมเพื่อความผ่อนคลายระหว่างอาบน้ำซึ่งที่ Redlipsมีคือเป็นกลิ่นกล้วยค่ะ แค่มองถุงก็ได้กลิ่นแล้ว คือสัมผัสได้ถึงความเป็นกลิ่นกล้วยกระจายออกมาเลยทีเดียว (มโนตามไปค่ะ)

ลองงัด ลองแกะออกมา ปรากฏว่า มีความเป็นกลิ่นกล้วยจริงๆ อ้ะ ผงจะละเอียดๆ แบบนิ่มติดมือเลยล่ะ แล้วพอไปผสมกับน้ำปุ้บนี่คืออาบน้ำกล้วยเลยล่ะค่ะ แต่อันนี้หอมนะ ส่วนตัวอาจจะรู้สึกแปลกๆ เหมือนอาบผลไม้มีความกลิ่นติดผิวนิดนึง คนข้างๆ คงอยากกัดแขนเรานะ นึกว่ากล้วย แต่ว่ากลิ่นติดตัวไม่ได้นานเท่าไหร่ ประมาณสักสองสามชั่วโมงค่ะ เนื่องจากอากาศบ้านเราด้วยแหละ

และชิ้นต่อไปนี้คือ …

คอตตอนบัด Hello Kitty

japanese-shower-products10

โครตน่ารักเลย น่ารักจนไม่อยากจะใช้เลย แต่ถามว่านิ่มหรือพิเศษกว่าอันอื่นไหม อันนี้ปกตินะ ความนิ่มก็เหมือนใช้คัตตอนบัดทั่วไป แต่ความน่าใช้นี่ให้สิบคะแนนเต็มเลย 1 กล่องบรรจุ 200 ชิ้น มีความชมพูมุ้งมิ้ง พิเศษตรงที่ไทยไม่มีขายนะคะ ความน่ารักแบบนี้มีที่ญี่ปุ่นที่เดียวเท่านั้น

ทำความสะอาดผิวหน้ากันต่อดีกว่า … กับ

โฟมล้างหน้า Hello Kitty Collagen Wash Rosette

japanese-shower-products5

เปิดโฟมล้างหน้าออกมามีกลิ่นหอมน่าใช้  เนื้อโฟมก็นุ่มตามสไตล์ญี่ปุ่นเขาล่ะ ส่วนตัวแล้ว Redlips เป็นคนแต่งหน้าเต็มแทบจะตลอดเพราะฉะนั้น โฟมล้างหน้า Hello Kitty Collagen Wash Rosette อันนี้ จะใช้ตอนที่ไม่ได้แต่งหน้าจัดมาก หรือวันไหนไม่ได้แต่งหน้า หรือใช้ทำความสะอาดตอนเช้ามากกว่า เพราะเนื้อโฟมนั้นมีความอ่อนโยนมากทีเดียว

ในส่วนที่ไม่ชอบนั้นคือไม่มีพลาสติกปิด กลัวมันหกออกมาข้างนอกถ้าเกิดว่าพกโฟมไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศด้วย

มาผ่อนคลายช่วงล่างกันหน่อย …

สบู่แช่เพื่อผ่อนคลาย Orchid mini Bath Bomb

japanese-shower-products8

แช่เจ้าสบู่ก้อนตัวนี้ลงไปในน้ำ มันอาจจะไม่ได้ฟูฟู่ๆ เหมือนในโฆษณานะ (เพราะตอนแรกจินตนาการไว้อย่างนั้น) ต้องใช้มือตีน้ำนิดนึงเพื่อให้ละลายเร็วขึ้น กลิ่นของสบู่มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่จัดจนเกินไปสำหรับการแช่เท้า

แอบกระซิบสำหรับเคล็ดลับเพิ่มเติมคือ ใช้น้ำอุ่นในการแช่บำรุงและผ่อนคลายเท้าของเราค่ะ เพิ่มระดับความฟินได้นิดนึง 🙂

และมาปิดท้ายด้วยการเพิ่มความหอม …

Happy Bath Day Precious Rose Body Powder

japanese-shower-products6

หอมมากกกกกกกกกก แพ็กเกจน่ารักมากกกก  น่าใช้มากกกกกคือถ้ามีที่ไทยจะซื้อเก็บไว้เลยล่ะ เอาคะแนนความหอมไป 10 กระโหลก มีเท่าไหร่จะให้คะแนนเต็มเลยค่ะ แป้งมีความละเอียด นิ่ม หอม แบบกลิ่นแบบนี้ใครๆ ก็อยากอยู่ใกล้จิงๆ อ้ะ

ทั้ ง ห ม ด นี้ น่ า ใ ช้ ไ ห ม ล่ ะ ? ?  

ทั้ ง น่ า รั ก แ ล ะ ก็ น่ า ใ ช้ ด้ ว ย 

japanese-shower-products2

The following two tabs change content below.

Red Lips

Health Blogger at CrossboXs.com Team
“ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง” สุภาสิตไทยที่ใช้มาทุกยุคทุกสมัย การันตีความจริงที่สุด เป็นผู้หญิงต้องแต่งแต้มความงามให้สวยสดงดงาม เราจะบอกคุณในทุกมิติ สวยทั้งภายในภายนอก แม้จะไม่สวยระดับนางงามจักรวาล แต่บอกเลยว่า หลังจากที่คุณเข้ามาสู้โลกของ Beauty Box แล้วนั้น คุณจะกลายเป็นรองนางงามจักรวาลเลยล่ะ!