สัมภาษณ์คุณต่อ อยากให้มีความหมาย เพจนี้เพื่อกำลังใจ (More meaning)

inspiring-people-august-moremeaning-main-image-1

กำลังใจบุกมาถึงที่!! มาถึง CrossboXs Studio!! เชื่อเหลือเกินว่าใครๆ ต่างต้องผ่านตากันมาบ้างกับเจ้าตัวการ์ตูนสีฟ้า (รูปร่างคล้ายถั่ว) หรือน้อง “ดีจัง” จากเพจ อยากให้มีความหมาย ที่มักจะผ่านมาสร้างรอยยิ้มเล็กๆ ทุกครั้งที่เราได้อ่าน แม้จะเป็นเรื่องเล็กๆ ที่เรามักมองข้ามไป  เจ้าน้องดีจังก็ยังสามารถมอบกำลังใจให้ผู้อ่านได้เสมอ คุ้นตาน้องดีจัง แต่รู้จักคนที่ให้กำเนิดน้องกันหรือยังคะ? CrossboXs.com จะพาไปรู้จักผู้สร้าง ที่มาของเพจ มุมมองที่เขาคนนี้มีต่อ ผู้หญิง และการสร้างกำลังใจให้ตัวเอง .. คุณต่อ (คุณ ประทีป ธีระวุฒิศาสตร์)

นอกจากวาดการ์ตูนเพจ อยากให้มีความหมาย แล้ว คุณต่อยังมีหนังสือ กำลังใจกำลังมา แฟนๆ คนไหนที่เสพการอ่าน หนังสือเล่มนี้เป็นอีกหนึ่งเล่มที่น่ามีในครอบครอง เหนื่อยเมื่อไหร่ก็เปิดอ่าน เบื่อเมื่อไหร่ก็เปิดดู วันร้ายๆ ของคุณจะกลายเป็นวันที่ดีได้ .. คุณต่อเองทำงานหลายอย่าง เป็นอีกคนที่ชอบลองอะไรใหม่ๆ เรียกว่าเป็นคน GEN Y หัว Creative อนาคตไกล ผลงานมากมายช่วยการันตีถึงความสามารถของผู้ชายคนนี้ ใครที่อยากเจอน้องดีใจเวอร์ชั่นสติกเกอร์ในไลน์ กดโลดได้ที่นี่เลยค่ะ ดีจัง: อยากให้มีความหมาย

CrossboXs.com X อยากให้มีความหมาย

inspiring-people-august-moremeaning-1_1 inspiring-people-august-moremeaning-1_2 inspiring-people-august-moremeaning-2_1 inspiring-people-august-moremeaning-2_2 inspiring-people-august-moremeaning-3_1 inspiring-people-august-moremeaning-3_2

คุณต่อในรายการ สมรภูมิไอเดีย ^^

inspiring-people-august-moremeaning-8 inspiring-people-august-moremeaning-10

The following two tabs change content below.

Penny

Senior Creative Editor at CrossboX.com Team
" Do more than just exist. Everyday is a chance to change your life. " ค้นหาไลฟ์สไตล์เบาๆ ไม่มีอะไรซับซ้อนให้ปวดสมอง อ่านไรชิลๆ รักสุขภาพ เน้นความเป็นธรรมชาติ ชอบการทำ DIY แนวคิด ECO