สิ่งควรรู้เกี่ยวกับผมของน้องสาว Pubic Hair

must-know-girl-pubic-hair-main-image

เขาว่ากันว่า ผู้หญิง เป็นเพศที่ลึกลับซับซ้อน ทั้งอารมณ์ ความคิด ผู้ชายส่วนใหญ่มักพูดว่า “ผู้หญิงเป็นเพศที่เข้าใจยาก” ซึ่งจริงๆ แล้ว ผู้หญิงเรา… ก็เข้าใจยากจริงๆ แหละค่ะ ฮ่าๆๆๆๆ แต่นอกจากนิสัย ความคิด อารมณ์/อาถรรพ์/อาฆาต …ไม่เกี่ยวค่ะ ฮ่าๆๆๆ ที่พยายามจะพูดก็คือ ร่างกายของสาวๆ เรานี่แหละค่ะ นอกจากฮอร์โมนเพศหญิงที่มีผลต่อความซับซ้อนของอารมณ์แล้ว อวัยวะบางอย่างของผู้หญิงก็ซับซ้อนมากกว่าผู้ชายจะเข้าใจค่ะ #เก่งขึ้นCB

สิ่งที่ทำให้ผู้หญิงและผู้ชายแตกต่างกัน นอกจากจะเป็นความแตกต่างทางกายภาพแล้ว เรื่องของฮอร์โมนบ่งเพศก็เป็นตัวกำหนดความแตกต่างเช่นกัน แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะต่างไปเสียหมดนะคะ บางอวัยวะ บางส่วน ชายหญิงเรามีเหมือนกันค่ะ เช่น ขนตรงนั้น วันนี้จะมาพูดถึงของสาวๆ เราเป็นหลักค่ะ

ขนตรงนั้น หรือที่เราเรียกกันแบบสุภาพว่า “ขนเพชร” ในนี้จะขออนุญาตเรียกว่า “ผมของน้องสาว” ละกันค่ะ แต่ละคนก็จะมีผมของน้องสาวแตกต่างกันไป ทั้งเรื่องของสี และปริมาณ ทั้งนี้ ก็ขึ้นอยู่กับลักษณะทางกายภาพ พันธุกรรม ด้วยค่ะ รวมถึง ค่านิยมของคนสมัยใหม่ โดยเฉพาะชาวยุโรป หรืออเมริกา ที่เขาจะนิยมจับน้องสาวมัดผม บางคนตกแต่งเป็นลวดลาย แต่บางคนนี่ กลัวน้องสาวร้อน ถึงกับจับตัด Skin Head กันเลยทีเดียว ล้ำไปกว่านั้น สมัยนี้ คุณสามารถที่จะย้อมสีให้ผมน้องสาวคุณได้แล้วนะคะ

ว่าแต่ อยู่ติดตัวคุณมานานขนาดนี้แล้ว คุณรู้จักผมของน้องสาวคุณดีหรือยังคะ? ถ้ายัง เรามาอ่าน “สิ่งควรรู้เกี่ยวกับผมของน้องสาว” กันค่ะ

บริเวณที่ผมน้องสาวขึ้น (หัวหน่าว) คือพื้นที่ที่ไว้ป้องกันช่องคลอด

เข้าใจค่ะว่า ผมของน้องสาวทำให้คุณรู้สึกรำคาญ และรู้สึกว่าทำความสะอาดยากเมื่อถึงวันนั้นของเดือน แต่ใจเย็นๆ นะคะ ผมของน้องสาวช่วยปกป้องบริเวณผิวที่อ่อนโยนตรงนั้นจากเชื้อโรคหรือรอยขีดข่วนต่างๆ ซึ่งการโกน หรือ Wax เนี่ย สามารถทำให้ผิวหนังบริเวณนั้น เกิดการระคายเคืองและแบคทีเรียจะสามารถเข้าไปในช่องคลอดได้ง่ายขึ้นค่ะ

must-know-girl-pussy-hair-3

การโกนผมน้องสาวอาจทำให้เกิดการติดโรคติดต่อเมื่อมีเพศสัมพันธ์

ผู้ชายหลายคนที่โกนหนวดอยู่เป็นประจำ ยังพลั้งมือ โดนมีดโกนบาดเลือดสาดมาแล้ว นับประสาอะไรกับผู้หญิงเราที่ไม่มีอะไรให้ซ้อมโกนเลยละคะ หากผิดพลาด เกิดบาดแผล บาดแผลเหล่านั้น อาจกลายเป็นประตูเปิดทางให้โรคติดต่อต่างๆ เข้ามาสู่ร่างกายเราขณะมีเพศสัมพันธ์ ถ้าคิดว่าการพาน้องไปตัดผมหรือโกนน้องก่อนมีเพศสัมพันธ์เป็นเรื่องที่ถูกละก็ คิดใหม่นะคะ เพราะมันอาจกลายเป็นการเพิ่มโอกาสการติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้ค่ะ

 

ผมน้องสาวเรา เราดูแลได้นะ

ขนาดเส้นผมเรา ที่มีแชมพูมาคอยทำความสะอาดแล้ว ยังมีครีมนวดผม ที่ช่วยบำรุงให้เส้นผมเงาสลวยสวยเกร๋ ผมบนหัวเรายังมีผลิตภัณฑ์บำรุง แน่นอนค่ะ ผมของน้องสาวเราก็มีน้ำมันที่ไว้ดูแลผมของนางโดยเฉพาะ ซึ่งตอนนี้ก็สามารถหาซื้อได้ทั่วไปแล้ว อีกกระแสที่มาแรงแซงโค้งเลยก็คือ การย้อมผมน้องสาวค่ะ อย่าซี้ซั้วใช้ยาย้อมผมทั่วไปมาใช้นะคะ เขามีน้ำยาเฉพาะค่ะ

น้ำยาย้อมผมน้องสาว

must-know-girl-pussy-hair-1

 

น้ำมัรบำรุงผมน้องสาวค่ะ

 

ต้องเตรียมพร้อม!

ค่านิยมการ Wax ดูมีความนิยมมากกว่าการโกนค่ะ และจากการสำรวจก็จะพบว่า สาวๆ ส่วนใหญ่ จะจัดการกับผมของน้องสาวก่อนจะมีโอกาสสำคัญ เช่น ออกเดท เที่ยว หรืออาบแดด ซึ่งสาวๆ เหล่านี้อาจมีความรู้สึกมั่นใจลึกๆ ว่า ยังไงก็ต้องมีโอกาสโชว์น้องสาวเป็นแน่แท้ แนะนำนะคะ ให้กระทำการ Wax ล่วงหน้าหลายๆ วันก่อนไปออกรบจะดีกว่าค่ะ นอกจากเพื่อความมั่นใจแล้ว มันยังเป็นอีกหนึ่งแฟชั่น ที่สาวๆนั้น สามารถออกแบบทรงผมให้กับผมของน้องสาวได้อีกด้วย

must-know-girl-pussy-hair-2

เห็นตัวอย่างจากหนังโป๊

ผู้ที่ชอบสำเริงสำราญกับหนังเสื้อผ้าน้อยชิ้น อาจเกิดความรำคาญตารบกวนใจ เพราะถ้าในหนังนั้น สาวๆ คนไหนที่น้องสาวของเขามีผม จะทำให้อรรถรสในการชมหายไป ดูไม่ชัดบ้าง หรือบางครั้งอาจทำให้เกิดความรู้สึกว่ามันสกปรก เลยคิดว่า ถลกผมน้องสาวออกไปซะ เพื่อความสวยงามสดชื่นสะอาดสะอ้าน

must-know-girl-pussy-hair-4

มาสรุปถึงคุณงามความดีผมของน้องสาวเรากันค่ะ

ช่วยควบคุมอุณหภูมิแก่อวัยวะ ไม่ให้อุณหภูมิเปลี่ยนแปลงพรวดพราด

ป้องกันขี้ฝุ่น เชื้อโรคและสิ่งแปลกปลอมมุดเข้ามาง่ายๆ

ปกป้องอวัยวะให้คงความไวต่อความรู้สึกไว้ได้ โดยไม่ให้มีสิ่งกระตุ้นอื่นที่ไม่เกี่ยวข้องกับภาระหน้าที่ของอวัยวะนั้นมากระตุ้นได้อย่างพร่ำเพรื่อ

ลดแรงกระแทกให้ฟกช้ำแตกหัก และลดแรงเฉือนที่จะมาก่อเหตุให้ถลอกปอกเปิก

แล้วถ้าจะกำจัดละ? เรามีสองวิธีดีๆมาแนะนำค่ะ

โกน

ถ้าตัดสินใจโกน ต้องโกนทุกสามวัน มิเช่นนั้น “ตอขนจะแข็ง” แบบขนเม่นและจะทิ่มจะตำ ที่สำคัญ มันจะคันมากๆ ที่สำคัญ อย่าลืมใช้โฟมช่วยนะคะ แต่ถ้าจะให้ดี แนะนำให้ “เล็ม” จะดีกว่าค่ะ การเล็ม ควรเล็มด้วยกรรไกร และระมัดระวังเป็นพิเศษ วิธีสังเกตว่าผมของน้องสาว ควรเล็มแล้วหรือยัง คือ ใส่กางเกงในแล้วผมนางพรั่งพรูออกมาไหม ถ้าใช่ ก็ตัดการให้เป็นระเบียบค่ะ

Wax

การจะ Wax ให้ได้ผลที่ดี ต้องเลี้ยงขนให้ยาวอย่างต่ำ 3 มิลลิเมตร ผิวหนังบริเวณนั้นต้องไม่มีแผลอักเสบ และก่อนหน้าที่จะทำ 2-3 วันไม่ควรสครัปผิว ทำสปา อบซาวน่ามาก่อน และไม่ควรแว็กซ์ในช่วงที่มีประจำเดือนหรือกำลังตั้งครรภ์ เพราะอยู่ในช่วงที่ร่างกายกำลังบวมน้ำจะทำให้ระคายเคืองกว่าปกติ อ่านต่อได้ที่นี่

 

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ธรรมชาติมอบมาให้ ยังไงก็มีเหตุผลค่ะ มันต้องมีส่วนดีที่ช่วยปกป้องน้องสาวเรา ดังนั้น คุณควรดูแลผมน้องสาวของคุณ เพื่อตัวคุณเอง เพราะน้องสาวคืออวัยวะสำคัญของคุณ!!

The following two tabs change content below.

Sukiez

Education Blogger & Translator at CrossboXs.com Team
สวยใสแบบไม่ไร้สมอง .. กล่อง Smart box จะเป็นเพื่อนที่ให้ความรู้แก่ผู้หญิง จะนำไปใช้ในการทำงาน หรือเพื่อใช้หาเพื่อนต่างชาติใหม่ๆ ได้หมด นอกจากนั้นยังมี ข่าว สาระความรู้ หรือ Tips ทั่วไปที่ควรรู้ นอกจากจะได้ความบันเทิงเพลิดเพลินแล้ว ทุกคนจะได้รับความรู้จากกล่องใบนี้อย่างแน่นอนค่ะ