HEY! ไปเที่ยวไหนดีให้เจอผู้ใหม่ๆ

hottest-places-to-meet-men-main-image

 จุดประสงค์ของการออกเดินทางในแต่ละคนนั้น ต่างกันออกไป บางคนออกเดินทางเพื่อพักผ่อน บางคนออกเดินทางเพื่อค้นหาสิ่งใหม่ๆ และก็มีอีกหลายคนที่ออกเดินทางเพื่อหาแรงบันดาลใจ แม้ว่าจะต่างจุดประสงค์ในการออกเดินทาง รวมถึงปลายทางที่ไม่เหมือนกัน แต่ยังไง เขาก็ต้องได้รับความประทับใจจากการเดินทางครั้งนั้นๆ อย่างแน่นอน #เก่งขึ้นCB

สาระมาพอประมาณแล้วค่ะ นอกจากคนดีๆ เหล่านั้นแล้ว ก็ยังมีคนแบบ Sukiez อีกคนนะคะ ที่การเดินทางส่วนใหญ่ มีจุดประสงค์เดียวคือ “หาผู้” ค่ะ!!! ฮ่าๆๆๆๆๆ หลายๆ ที่ ที่ไป อาจจะเพราะบรรยากาศหรือไม่ว่าจะอะไร จะให้ Sukiez ได้พบเจอผู้ งานดีๆ ที่หลากหลาย ตั้งแต่ Basic ยัน Premium และด้วยความที่ชอบเที่ยวดูผู้ เลยตัดสินใจมาเขียนแนะนำ สถานที่เจอผู้งานดี งานละเอียดให้เพื่อนๆ ไปลองโดนกันใน HEY! ไปเที่ยวไหนดีให้เจอผู้ใหม่ๆ

ปล. ไม่ระบุชื่อสถานที่นะคะ ขอบอกเป็นขอบเขตกว้างๆ ละกันนะคะ เผื่อจะนำไปปรับใช้กับสถานที่ที่ใกล้คุณค่ะ

hottest-places-to-meet-men-1

สถานที่ที่1
ล่าผู้ตามซุปเปอร์มาร์เก็ต จิกนางด้วยรอยยิ้ม

สถานที่นี้เหมาะมากกับเหล่าชะนีที่ทำกับข้าวไม่เป็น! เพราะหนุ่มโสดงานดีที่ไปเดินช็อปปิ้งตามซุปเปอร์คือหนุ่มที่ลงมือเข้าครัวเองค่ะ งานนี้ ถ้าได้มา นอกจากจะได้งานพรีเมี่ยมแล้ว ยังได้พ่อครัวมาไว้ใกล้ตัวด้วย ลองคิดดูนะคะ “ที่รักๆๆ มาทานอาหารกัน.. ว่าแต่ จะทานอาหาร หรือทานผมก่อนดีครับ??” .. กรี๊ดดดดดดด ตื่นค่ะ! นอกจากนี้แล้ว ผู้ส่วนใหญ่ที่มาเดินซุปเปอร์ มักจะแต่งตัวด้วยลุคสบายๆ อารมณ์ชุดอยู่บ้าน ทำให้คุณ สามารถเห็นถึงตัวตนจริงๆ ของเขา ซึ่ง ส่วนตัวนี่ชอบดูผู้ชุดอยู่บ้านมากกว่าค่ะ มันดู Sexy แบบไม่ต้องปรุงอะไรเลยค่ะ
TIPS:
ตามหัวข้อนะคะ ยิ้มหวานๆ หว่านไปเบาๆ ค่ะ บางคน นางอาจจะจริงจังในการเลือกสรรวัตถุดิบเป็นอย่างมาก ดังนั้น อย่าจิกเบอร์แรงค่ะ โปรยยิ้มให้เขารู้ตัว แล้วถ้าเขาสนใจคุณ เขาจะมาป้วนเปี้ยนแถวๆ คุณเองค่ะ ส่วนวิธีเช็ค อันนี้ส่วนตัวนะคะ ถ้ายิ้มแล้ว เขายิ้มกลับ เปลี่ยนไปเดินหลายๆ โซนก็ยังเห็นเขาอยู่รอบๆ ลองแอ๊บหยิบของไม่ถึงดูสิคะ ถ้าเขารีบพุ่งตัวมาช่วยหยิบละก็… สานต่ออย่าให้หลุดเชียว แต่ถ้าเขย่งสุดปลายเท้าจนตะคริวกินแล้วเขาก็ยังไม่หันมามอง เทค่ะ เข็นรถเปลี่ยนทางเลยค่ะ หาคนต่อไป

 

hottest-places-to-meet-men-2

สถานที่ที่2
งานอาสาต่างๆ ก็มีหนุ่มๆ น่ากระชากนะเออ

เรื่องจริงเลยค่ะ ที่งานอาสาสมัครต่างๆ มักจะมีหนุ่มโสดมาให้ล่อ… ลวงเยอะ ฮ่าๆ ทำไมหรือคะ ก็เพราะถ้านางไม่โสด นางจะมีเวลามาทำประโยชน์ให้สังคมหรือคะ! งาน Premium ต้องมีมาบ้างแหละค่ะ แล้วสิ่งที่คุณจะได้รับรู้ ถ้าคุณจิกผู้ได้จากงานอาสา คือ คุณจะได้ผู้ที่มีจิตใจดี รักประชาชีและสังคมค่ะ เพราะงานอาสา อย่างต่ำก็ต้องใช้เวลามากกว่า ครึ่งวัน ได้ทั้งใกล้ ได้ทั้งชิด ตีสนิทได้ไม่ยากหรอกค่ะ แต่ที่ต้องทำใจก็มีค่ะ คือ ผู้จากงานอาสาเหล่านี้ ส่วนใหญ่จะเป็นพวกมีแรงมากกว่ามีเงิน อารมณ์หาสายเปย์ไม่ได้จากที่นี่หรอกนะคะ ไม่ใช่ว่า คนรวยจะไม่มีจิตอาสา แต่คนเหล่านั้น น่าจะบริจาคทรัพย์มากกว่าลงมือมาทำเอง มันเสียเวลาค่ะ

TIPS:
งานอาสามีหลายรูปแบบ อย่าพยายามล่าผู้มากไปจนลืมดูงาน ไปเลือกงานอาสาแบบผิดๆ เช่น ตัวเองไม่รักเด็ก ดันไปงานอาสาประเภทดูแล พัฒนาเด็ก เพราะนอกจากจะไม่มีความสุข ไม่สนุกแล้ว คนบาปจะเป็นคุณค่ะ เพราะนอกจะไม่มีจิตอาสาแล้ว ยังอาจจะไปทำลายบรรยากาศได้ค่ะ

 

hottest-places-to-meet-men-3

สถานที่ที่3
พาเพื่อนชะนีไปสีผู้ที่งานแข่งกีฬาต่างๆ

เป็นชะนีใช่ว่าจะไปดูกีฬาไม่ได้นิคะ ผู้ที่คุณจะพบเจอตามการแข่งขันกีฬาต่างๆ ก็จะเป็นผู้แมนๆ รักสุขภาพ และ Enjoy กับการแข่งขันมากๆ ค่ะ บางทีอาจจะรู้สึกว่า เฮ้ย! นี่เราเททุ่มมากไปไหม คุณคะ การแข่งกีฬา ไม่ได้มีไว้ให้ผู้เข้าชมอย่างเดียวนะคะ ชะนีอย่างเราก็สนุกสนานได้ค่ะ กีฬาแต่ละประเภท มีเสน่ห์ของตัวนางเอง เผลอๆ จะส่องผู้ที่มาดู จะกลายเป็นการเพลิดเพลินกับนักกีฬาแทนได้นะคะ ส่วนวิธีการแอ๊วนั้น อย่าทำให้ดูจงใจว่าเรามาจีบผู้ค่ะ ดูกีฬาไป ส่องไป เจอเป้าหมาย ก็ลองสังเกตดูว่าเขาเชียร์ฝั่งไหน แล้วก็ลองเฮกับเขาตอนที่ฝั่งที่เขาเชียร์ทำแต้มได้ หันไปยิ้ม ลองพูดคุย พอได้ที่ ก็ชวนไปต่อค่ะ

TIPS:
จากประสบการณ์ที่เพื่อนสนิทของเดี๊ยนได้ไปดูมวย MMA กับแฟนนาง นางเล่าว่า สาวๆ ที่มาล่าโดยตรงมีเยอะ และเปิดเผยมากๆ ค่ะ แล้วใช่ว่า ผู้นางไม่ทราบนะคะ นางทราบค่ะ ว่าใครมาดูกีฬา ใครมาล่า ดังนั้น ถ้าไม่อยากนก ก็อย่าประเจอประเจ้อมากไปนะคะ ถ้ามันจะเจอ จะใช่ นั่งสวยๆ เดี๋ยวก็มีเข้ามาค่ะ

 

hottest-places-to-meet-men-4

สถานที่ที่4
หาจากที่ทำงานนี่แหละค่ะ

มนุษย์เงินเดือนอย่างเราๆ มักจะสละชีวิตอยู่ที่ออฟฟิศใช่ไหมคะ แล้วทำไม เราไม่หาจากที่ทำงานเราละ? อย่างตึกที่ เดี๊ยนเองทำงานอยู่ ก็มีบริษัทมากมาย อยู่ตามชั้นต่างๆ ช่วงพักกลางวันจะเป็นช่วง Prime Time มากๆ เพราะทุกคนจะลงมาหาอะไรทานค่ะ สายตาต้องไว สังเกตจับจ้องเป้าหมายดีๆ ค่ะ จริงๆ แต่ละตำแหน่งหรือประเภทงาน ก็ช่วยเราคัดกกรองได้นะคะว่า ผู้คนนั้นจะมีลักษณะนิสัยอย่างไร เช่น อยากได้ผู้ที่เป็นคนละเอียด รอบคอบ ลองดูเหล่านักบัญชีสิคะ ชอบแบบแนวๆ Artist ก็ลองเล็งพวกที่ทำงานออกแบบ ชอบออกแนว Nerd ลองหาพวกที่ทำงานเกี่ยวกับ IT หรือถ้าชอบแบบ เจรจาดี ก็ไม่พ้น Sales ค่ะ ในสถานที่ทำงานนอกจากมีมาให้เลือกเยอะแล้ว ถ้าไม่นก ก็จะได้อยู่ใกล้ๆ กัน เจอกันบ่อยๆ ค่ะ ส่วนวิธีการนั้น แล้วแต่ถนัดเลยค่ะ บางคนก็ใช้วิธี Classic ไปเดินวนให้คุ้นหน้าคุ้นตา ได้จังหวะแล้วลองชวนคุย หรือ ตรงดิ่งทำเป็นแลกนามบัตรก็ยังใช้ได้ค่ะ

TIPS:
เพราะมันคือที่ทำงานไงคะ อย่ามุ่งมั่นจนเสียการเสียงาน ลงมันทุกพัก ทุกเบรก ยังไงหน้าที่การงานก็ต้องมาก่อนเด้อ

hottest-places-to-meet-men-5

สถานที่ที่5
ตามสถานที่ออกกำลังกายค่ะ

เดี๊ยนเป็นชะนีร่างใหญ่ ที่พึ่งจะกลับมาจริงจังเรื่องสุขภาพของตัวเองหลังจากพักรักษาอาการบาดเจ็บค่ะ ทุกวันนี้เดี๊ยนไป Fitness ทุกเย็นหลังเลิกงาน สิ่งหนึ่งที่นอกจากอยากผอมและสุขภาพดีที่มาเป็นกำลังใจสำคัญแล้วนั้น ก็คือบรรดาคุณผู้ที่มาเล่นเครื่องออกกำลังกายต่างๆ โดยเฉพาะโซนเล่นกล้าม อื้ออออ หืออออ ประทับจิตสะกิดใจเดี๊ยนมากมายค่ะ ผู้กลุ่มนี้ก็จะเป็นผู้ที่รักสุขภาพ ใส่ใจรูปร่าง ชะนีส่วนใหญ่ไม่ค่อยกล้ามาล่าหรอกค่ะตามสถานที่ออกกำลังกาย เพราะอายเรื่องของ สารร่างตัวเอง เดี๊ยนก็เป็นนนน ดังนั้น อย่ามุ่งมั่น แต่ให้การมองผู้นั้น เป็นอาหารตา เป็นกำลังใจค่ะ ส่วนถ้าเจอเป้าหมายแบบ “ไม่ ไหว แล้ว” อาจจะเริ่มจาก ขอต่อเครื่องออกกำลังกาย หรือแอ๊บให้เขาสอนวิธีการเล่นเครื่องต่างๆ รวมถึงชมสารร่างเขาและขอคำแนะนำค่ะ วิธีนี้เป็นทางสะดวกในการเนียนขอ Line หรือช่องทางการติดต่อต่างๆ ค่ะ

TIPS:
ผู้ชายที่ชอบออกกำลังกายไม่ได้หมายความว่า เขาจะชอบชะนี อึด หรือทรงพลังนะคะ อย่าพยายามเรียกความสนใจเขาด้วยการ โชว์ พาว เลยค่ะ ขอร้อง เพราะนอกจากเขาจะไม่สนใจแล้ว เขาอาจจะกลัวเราจากพละกำลังเราก็เป็นได้นะคะ บอบบางให้เขาสอน น่ารักกว่าที่เดินเข้ามาแล้วบอกว่า “พี่คะ.. ขอเหล็ก 100kg. มายกหน่อยค่ะ!”

 

hottest-places-to-meet-men-6

สถานที่ที่6
ตามงาน Networking ต่างๆ

เป็นอีกสถานที่ที่เราสามารถทำให้เราเจอคนที่หลากหลายทั้งอาชีพการงานรวมไปถึงชนชาติต่างๆ สายฝ. อย่างเดี๊ยนจะโปรดปรานมากมายค่ะ เพราะนอกจาก จะได้ฝึกภาษาแล้ว ยังมีโอกาสได้แลกเปลี่ยนทั้งวัฒนธรรมและได้ Connection เผื่อจะสามารถติดต่อกันในทางการงานในอนาคตค่ะ การแอ๊วผู้เป้าหมายในงาน Networking สามารถทำได้อย่างแนบเนียนมากกกกกกกก ที่สุดในสาม สี่ ห้า โลกเลยค่ะ เพราะมันเป็น Networking ไงคะ แต่เดินไปทักทาย แนะนำตัว แลกนามบัตร จบค่ะ

TIPS:
ประโยชน์จากงานพวกนี้ มีมากกว่าการได้มาซึ้งพ่อของลูกค่ะ ดังนั้นอย่ามุ่งเน้นมากไปเช่นกัน บางที สิ่งดีๆ นอกจากว่าที่สามี อาจจะมาถึงมือเราได้ค่ะ อีกอย่างที่ควรระวัง คือ การไปงานพวกนี้ นามบัตรที่เราถือมันบอกถึงตำแหน่ง และชื่อขององค์กรด้วย ทำอะไรต้องคิดดีๆ ต้องระวังค่ะ

 

hottest-places-to-meet-men-7

สถานที่ที่7
ไปในที่ที่คุณสนใจ

ง่ายๆ สั้นๆ เวลาเราสนใจอะไร สิ่งนั้น จะเป็นสิ่งที่สนุกเสมอ สถานที่ก็เช่นกันค่ะ ไปในที่ ที่คุณสนใจ จะทำให้คุณมีความสุข และเป็นตัวของตัวเอง และเชื่อค่ะว่า ถ้าสถานที่ที่คุณสนใจไม่ใช่โรงเรียนชะนีล้วน หรือสถานแม่ชีปฏิบัติธรรม ยังไงก็มีผู้ค่ะ แล้วความสดใส ความสุขที่ออกมาจากตัวตนของคุณ อาจจะไปเตะตาใครบางคนเข้าก็ได้ค่ะ

TIPS:
อย่ามาแอ๊บอะไรมากมายเลยค่ะ เ ห นื่ อ ย ! เป็นตัวของตัวเอง เช่น สนใจและชื่นชอบไปชิลๆ ตามสวนสาธารณะกับเหล่าบรรดาเพื่อนๆ ก็ไปค่ะ อยากหัวเราะดังๆ วิ่งเล่น เรอ ทำไปค่ะ ตัวตนเรา ถ้ามีคนสนใจ จะเป็นอย่างไรเขาก็จะเข้ามาทักค่ะ

 

จริงๆ ยังมีอีกหลายที่นะคะ แต่ขอเน้นที่ใหญ่ๆ ที่คนส่วนใหญ่ TIPS ต่างๆ ที่แนะไป นำไปปรับใช้ตามความเหมาะสมค่ะ เชื่อในคำพูดที่ว่า “ถ้ามันใช่ มันจะมาเอง” อยู่เสมอค่ะ แต่บางครั้ง การนั่งรอโอกาสก็ทำให้เราสามารถ สัมผัส “คาน” ได้ไวเช่นกันค่ะ ลองไปดู แล้วมาเล่าทีนะคะว่า นก หรือ Nice

The following two tabs change content below.

Sukiez

Education Blogger & Translator at CrossboXs.com Team
สวยใสแบบไม่ไร้สมอง .. กล่อง Smart box จะเป็นเพื่อนที่ให้ความรู้แก่ผู้หญิง จะนำไปใช้ในการทำงาน หรือเพื่อใช้หาเพื่อนต่างชาติใหม่ๆ ได้หมด นอกจากนั้นยังมี ข่าว สาระความรู้ หรือ Tips ทั่วไปที่ควรรู้ นอกจากจะได้ความบันเทิงเพลิดเพลินแล้ว ทุกคนจะได้รับความรู้จากกล่องใบนี้อย่างแน่นอนค่ะ