เทคนิคทำให้ผู้หญิงถ่ายรูปออกมา Beautiful

เทคนิคง่ายๆ เบื้องต้นที่ช่วยให้คุณถ่ายรูปให้สวยขึ้น ลองทำตามกันนะ … 

ยืดคอ กำจัดเหนียง!

ลาก่อนเหนียงยานๆ ใต้คางโดยถ้าเป็นวิธีทั่วไปก็จะมีวิธีลดหนียงใต้คางเป็นแบบต่างๆ  แต่ถ้าจะถ่ายรูป ลองยืดคอและกดคางลงเล็กน้อย ยืดตัว และห้ามถ่ายรูปมุมต่ำ โดยเด็ดขาดนะคะ ไม่มีผู้หญิงคนไหนอยากมีเหนียงโผล่เวลาถ่ายรูปหรอกค่ะ จริงม้ะ..

 มีพร็อพช่วยเสริมทัพ

ถือพร็อบต่างๆ เช่น ดอกไม้ ใบหญ้า แก้วน้ำ กระเป๋า หรือถืออะไรก็ได้จะทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายมากกว่ายืนเฉยๆ และทำให้รอยยิ้มออกมาได้อย่างธรรมชาติ

ms-september-2016-06-03

หน้ากับคอต้องสีเดียวกัน

ถ้าถ่ายรูปกลางแดดคงไม่มีปัญหาเท่าไหร่หรอกจ้ะ  แต่ถ้าเป็นปาร์ตี้กลางคืน ถ่ายรูปสาดแฟลชล่ะก็ ผู้หญิงที่รองพื้นสว่างเกิน จะงานเข้าแน่ แต่ไม่ต้องกังวลนะ เพราะสาวๆ สามารถแก้ปัญหาได้ด้วยการลงรองพื้นที่คอเพื่อให้สีสม่ำเสมอ เช็คความเรียบร้อยให้ดีก่อน  ก็ถ่ายรูปได้แล้ว

ปัดมาสคาร่า

เชื่อหรือไม่! เพียงแค่คุณปัดมาสคาร่า ดวงตาของคุณจะแบ้วใสขึ้นมาทันที เพิ่มเสน่ห์ให้ดวงตาเวลาถ่ายรูปได้ดีเลยทีเดียว ลองดูจิ

ใช้ท่าประจำที่ดูดีms-september-2016-06-04

จำท่าประจำที่เราถ่ายแล้วรู้สึกดูดี ท่าแบบนี้ที่โพสแล้วมั่นใจที่สุด มุมนี้ ยิ้มแบบนี้ จำไว้แล้วนำมาใช้ได้บ่อยๆ

เติมแต่งคิ้วเสียหน่อย

คิ้วคือมงกุฎของใบหน้า ตอนที่ถ่านรูป คิ้วที่คมสวยจะช่วยให้กรอบหน้าเราชัดเจนยิ่งขึ้น

มองหาแสงสว่างสวยๆ เพื่อให้หน้าสว่างสดใส

ว่ากันว่า แสงดี สามารถเปลี่ยนผีให้เป็นนางฟ้าได้แสงไฟที่ทำให้ผู้หญิงดูดีขึ้นได้ คือแสงสีส้ม สีเหลือง ถ้ามีแสงแบบนั้นล่ะก็ วิ่งเข้าหาให้ไวค่ะ รับรองรูปออกมาสวยชัวร์

หามุมให้ตัวเอง

การถ่ายรูปหน้าตรงไม่จำเป็นอย่าทำเด็ดขาด  นอกจากว่าคุณมีโครงหน้าที่ได้รูปสุดๆ แต่ถ้าอยากให้หน้าเล็กลงแบบสั่งได้ ลองหันหน้าประมาณ 3 ใน 4 ของหน้า ไม่ต้องหันตรงเด๊ะ หามุมที่ทำให้ตัวเองหน้าเล็กเรียว โดยเฉพาะผู้หญิงที่มีแก้ม ลองดูดแก้มเพื่อทำหน้ารูปตัววี

หลับตาก่อนเสียงแชะ

เมื่อตากล้องลั่นเสียงว่า หนึ่ง สอง ช่วง สอง นี่และค่ะ สาวๆหลับตาแว้บนึง แล้วเมื่อสาม ให้รีบลืมตาขึ้นมา จะทำให้แววตาของคุณดูสดใสขึ้น และมีดวงตากลมโตได้ทันใจ

กดหน้ากล้องเถิดจะเกิดผล

ถ้ามีเพื่อนตัวสูงๆ แขนยาวๆ ละก็ แนะนำให้เพื่อนคนนี้เป็นคนถือกล้อง ยืดมือออกไปด้วยมุมสูง และกดหน้ากล้องลงเล็กน้อย จำทำดูมีความเรียวตั้งแต่ใบหน้าไปจนถึงปลายน่องเลยทีเดียว

ms-september-2016-06-05

 

เลิกพูดคำว่า Cheese เถอะเพราะมันเชยแล้วววว

ต่อไปนี้ไม่เอาไม่พูดแล้วนะ คำว่า “ชีส” แล้วก็ยิ้มแห้งๆ เหมือนคนไร้วิญญาณ แบบถูกบังคับให้ ถ่ายรูป ลองใช้วิธีพูดคุยเรื่องตลกๆ กันหรือเล่นมุขกับตากล้องไปเลย คุณจะได้ภาพที่เป็นธรรมชาติและน่าจดจำที่สุดเลยล่ะ

ลองใช้ท่าโพสของดาราพรมแดง

“มือจับเอว บิดตัวหันข้างนิดๆ” จะจับข้างเดียวหรือว่าทั้งสองข้างเลยก็ได้ เป็นท่าประจำของเหล่านางแบบ หรือเซเลบก็ว่าได้ เหมาะสำหรับคนที่มีต้นขาใหญ่ โพสท่าแบบเต็มตัวและไขว้ขาจะทำให้หุ่นดูเพรียวขึ้น

ลองทำตามกันดูนะ

ขอขอบคุณภาพจาก Pinterest