6 เครื่องประดับสำหรับสาย Minimal

minimal-accessories-main-image

ใครว่าสไตล์ Minimal ไม่จำเป็นต้องมีเครื่องประดับกันล่ะค่ะ บางทีความเรียบง่ายก็ไม่ได้หมายความว่าคุณจะไม่ต้องใส่เสริมเติมแต่งอะไรเข้าไปหรอกนะ ยิ่งเป็นเรื่องของแฟชั่นด้วยแล้ว พลาดไม่ได้เด็ดขาดที่จะต้องสวมเครื่องประดับอย่างน้อย 1 ชิ้นบนตัวเพื่อให้ลุคของคุณดูครบและน่าจดจำยิ่งขึ้น ทีนี้ลองมาดูเครื่องประดับ 6 อย่างนี้กัน ที่รับรองว่าสาย Minimal จำเป็นต้องมี

ก๊

minimal-accessories-7

สำหรับสาย Minimal แล้วหมวกแก๊ปถือเป็นไอเท็มเครื่องประดับที่สคัญเลยนะคะ เพราะมันสามารถใส่ได้กับทุกชุดทุกสไตล์เลยล่ะ อยู่ที่ว่าคุณชอบแต่งสีอะไรที่สุด ถ้าคุณเป็น Minimal สีขาวก็ลองเลือกซื้อหมวกแก๊ปสีขาวหรือเป็นสีอื่นไปเลยเพื่อเพิ่มความคูลให้กับลุค แถมยังช่วยกันแดดได้ดีด้วยนะ

ป๋ถุ

minimal-accessories-1

สำหรับเครื่องประดับอย่างกระเป๋าที่แนะนำว่าเหมาะกับสายนี้ที่สุดก็เห็นจะเป็นกระเป๋าทรงถุง ที่ปากกระเป๋าสามารถใช้เชือกรูดให้ดูเหมือนถุงได้ โดยกระเป๋าจะต้องเรียบ ไม่มีซิบ ไม่มีกระเป๋าช่องเล็กที่สามารถมองเห็นด้านนอก ไม่มีโซ่คล้อง มีแค่ความเรียบๆ เท่านั้น

แหวน

minimal-accessories-4

สำหรับแหวนสไตล์ Minimal จะเป็นแหวนเรียบๆ กลมเกลี้ยง ตัวแหวนอาจจะทำจากอะไรก้ได้ไม่จำกัด แต่มันจะต้องเรียบ ไม่มีลูกปัด ไม่มีเครื่องประดับใดๆ สิ่งที่สามารถเพิ่มสไตล์ให้กับแหวน Minimal นี้ได้คือความหนา-บาง ยาว-สั้น ของตัวเรือนแหวนเท่านั้นค่ะ เห็นมั้ยล่ะว่าต้อง Keep Look กันขนาดไหน

ว่กั

minimal-accessories-8

Minimal ก็แสบตาได้เหมือนกันนะ อย่าคิดว่าแว่นกันแดดไม่จำเป็นต้องมี สายนี้เค้าก็ใส่เหมือนกัน แต่แว่นตากันแดดของสไตล์นี้จะเป็นแว่นตาทรงเรียบๆ ไม่ฉูดฉาด ทรงกรอบจะดูค่อนข้างคลาสสิกไปจนถึงทันสมัย แต่สิ่งที่เป็นเอกลักษณ์ให้กับแว่นสไตล์ Minimal นั่นก็คือเลนส์จะเป็นสีดำเสมอ ถ้าคุณอยากได้แว่นตาสไตล์นี้ขอให้ลืมแว่นตาเลนส์ปรอทไปก่อนนะคะ เพราะลุคสุดเจ๋งมันต้องเลนส์สีดำเท่านั้น!

ร้

minimal-accessories-3

สร้อยคอนั้นไม่ยากเลยค่ะ คงนึกออกถ้าคุณเห็นสไตล์แหวนมาแล้ว เพราะตัวสร้อยคอเองก็เรียบแสนจะเรียบ ถ้าเป็นเส้นยาวก็จะเป็นเส้นเล็กๆเกือบจะเท่าเส้นด้ายเลยล่ะ แต่ถ้าเป็นสร้อยเส้นสั้นก็จะเน้นไปที่ความหนาของตัวสร้อย เน้นสีทอง เงิน หรือโรสโกลด์ก็ได้ค่ะ รับรองว่าดูดีแน่นอน สามารถสวมคู่กับชุดเดรสสีเรียบหรือจะเป็นเสื้อเชิตสีขาวสะอาดซักตัวก็ดีนะ

ต่หู

minimal-accessories-5

นอกจากสร้อยแล้ว ต่างหูของสาย Minimal ส่วนใหญ่จะเป็นต่างหูที่เป็นแบบติดกับหูค่ะ จะไม่เลือกเป็นพู่ห้อย หรือมีความตุ้งติ้ง และเค้าจะใส่เรียบๆไปเลย ไม่เงินก็ทอง ไม่ทองก็เพชร ไม่เพชรก็คริสตัลไปเลยแบบนั้น หรือถ้าจะมีความห้อยตุ้งติ้งก็จะเป็นในลักษณะเส้นๆ มากกว่าค่ะ ไม่เน้นรูปดอกไม้ รูปดาวแบบนั้นไม่เหมาะกับลุค

ขอบคุณภาพสวยๆ จาก http://www.bkgengagement.com/

The following two tabs change content below.

Red Lips

Health Blogger at CrossboXs.com Team
“ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง” สุภาสิตไทยที่ใช้มาทุกยุคทุกสมัย การันตีความจริงที่สุด เป็นผู้หญิงต้องแต่งแต้มความงามให้สวยสดงดงาม เราจะบอกคุณในทุกมิติ สวยทั้งภายในภายนอก แม้จะไม่สวยระดับนางงามจักรวาล แต่บอกเลยว่า หลังจากที่คุณเข้ามาสู้โลกของ Beauty Box แล้วนั้น คุณจะกลายเป็นรองนางงามจักรวาลเลยล่ะ!