รีวิว หวีหมออ้อย Sponsor by Love Jolie

review-love-jolie-main-image

ยิ่งยุคสมัยผ่านไปนานแค่ไหน การพัฒนาทางด้านวัตถุ ที่มนุษย์เราสร้างขึ้นยิ่งไปไกล นอกจากเพื่อความทันสมัยแล้ว ยังเกิดขึ้นมาได้เพราะ ความอยากสะดวก ความชอบสบายของมนุษย์เรา ตอนนี้มันมาไกลมากแล้วค่ะ! ยกตัวอย่างเช่น หวี เราทราบกันดีนะคะว่า หวีมีหลายประเภท อย่างหวีแปรง หวีเสียบ หรือหวีเสนียดเป็นต้น หวีสำหรับซอยผมก็มี ทุกหวีล้วนผลิตมาเพื่อกำจัดความยาวและหนาของเส้นผม แต่ร่างกายของคนเรานั้น ไม่ได้มีแค่บนหัวนิคะ ที่มีผม.. เก่งขึ้นCB

ลากยาวผ่านบางปะกงมาขนาดนี้ ไม่มีอะไรมากหรอกค่ะ จะนำเสนอนวัตกรรมใหม่อย่าง หวีหมออ้อย ที่เราได้รับการสนับสนุนจาก Love Jolie ให้สินค้าสุดชิคแก่เรามาลองใช้และริวิวให้ทุกท่านได้รับรู้ ซึ่ง… เพื่อเพื่อนชาว CrossboXs.com แล้ว Sukiez สามารถค่ะ ลองใช้จริง เพื่อความสมจริง! 555555 อย่าช้า ไปอ่านกันเลยค่ะ

review-love-jolie-1

หมออ้อย คือ อะไร?
หมออ้อย หรือเรียกตรงๆ ว่า หมอย คือขนที่ขึ้นอยู่ตรงที่ลับ เป็นสิ่งที่ธรรมชาติมอบให้ทุกคนมา นางไม่ได้มีไว้เพื่อความสวยงามนะคะ นางมีเพื่อไว้ลดการเสียดสีขณะมี Sex ปกปิดกลิ่นปลาเค็มไม่ให้โชยออก กันฝุ่นหรือเชื้อโรคไม่ให้เข้าช่องคลอดโดยตรง อยากรู้ประโยชน์เพิ่มอ่านต่อ ที่นี่ คงจะมีคำถามต่อมาว่า มันดี แล้วทำไมต้องกำจัด..

โกนหมออ้อย เพื่อออออ?
แบ่งออกเป็นสองแบบ คือ รสนิยม และ แฟชั่น รสนิยมคือ อาจจะเป็นความชอบส่วนตัวที่ชอบอะไรแบบโล่งเตียนมากกว่า หรือว่าคนในประเทศ พื้นที่นั้นๆ นิยมการไม่มีหมออ้อย ส่วนแฟชั่นคือ มีหรือไม่มีก็ได้ ยิ่งสมัยนี้ มีช่างตัดเล็ม ทำเป็นรูป ย้อมสีสารพัด เพื่อเพิ่มความเร้าใจในการมีเพศสัมพันธ์ แต่จากประสบการณ์ตรง ชอบการมีมากกว่า แต่ต้องมีแบบ สั้นๆ นะคะ ไม่ยาวรุงรัง เพราะผู้หญิงเรา ต้องเจอกับพี่ประจำเดือนทุกเดือน ความรุงรังทำให้การทำความสะอาด มีความลำบาก อีกอย่าง มีมากไปก็จะเกิดการหมักหมม มีกลิ่น รวมถึงผิวหนังที่ถูกขนเหล่านั้นปกคลุม อาจเกิดผื่นคันจากความอับชื้นได้ เล็มออกนิดหน่อย เพื่อความสะอาด น่าจะเป็นความคิดที่ดี

เล็มเองได้ไหม?
จริงๆ ก็ได้นะคะ แต่ต้องเข้าใจก่อนว่า ลักษณะเส้นขนหมออ้อย กับผมเราค่อนข้างต่าง เพราะเส้นขนหมออ้อย จะมีความหนามากกว่า ถ้าตัดตรงๆเลย “ตอแข็ง” อย่างแน่นอน ความตอแข็งจะนำมาซึ่งความ “ทิ่มแทง” และ ความ “คัน” นี่ก็เคยมีประสบการณ์ตรงค่ะ ทะลึ่งใช้กรรไกรเล็ม คันเพราะตอมันทิ่มแทงออกมาค่ะ! วันนี้ มีทางเลือกดีๆ มาเสนอค่ะ

 

review-love-jolie-2

หวีหมออ้อย by Love Julie

หวีที่ถูกออกแบบเพื่อโกนขนเพชรโดยเฉพาะค่ะ หลายคนคงเห็นรีวิวมากมายถึงหวีหมออ้อยนี้ และหลายคนก็บอกว่า ใช้หวีที่สไลด์ผม มาโกนก็ได้ แต่จะบอกว่า ก็จริงค่ะ แต่ตอก็ยังคงจะแข็งอยู่อย่างแน่นอน

review-love-jolie-3

review-love-jolie-4

จะเห็นได้จากความแตกต่างของผมที่ใช้หวีหมออ้อยกับผมที่ใช้หวีสไลด์ธรรมดา ผมที่ใช้หวีหมออ้อยมีความบางลง โดยมีปลายที่แหลม ไม่เป็นตอค่ะ ยิ่งกลับไปลองของจริงด้วยแล้ว กล้าคอนเฟิร์มเลยว่า “ไม่มีตอคอยทิ่มแทง” ปลายขนมีความบางเบา สั้นแบบที่คุณออกแบบได้เลยค่ะ

review-love-jolie-7

review-love-jolie-10

จากการลองใช้จริง สามารถซอยได้ทั้งตอนที่ขนแห้ง หรือถ้าหมออ้อยใครมีความเส้นหนา สามารถใช้ครีมนวดผมช่วยได้ค่ะ Sukiez เลือกแบบแห้งค่ะ วิธีก็ไม่ยาก ได้ทั้งนั่ง และยืน ถ้ายืน หันหน้าเข้าชักโครก จับหวี แล้วหวีลงไปที่หมออ้อยเลยค่ะ ซอยจนกว่าจะได้ความยาวที่พึงพอใจ ส่วนถ้าจะนั่ง ก็นั่งท่าทำธุระธรรมดาแหละค่ะ ใช้เสร็จแกะหวีออก ล้างทำความสะอาดแล้วเช็ดให้แห้ง ใบมีดเปลี่ยนได้ง่ายๆ ค่ะ

review-love-jolie-5

นอกจากหวีหมออ้อยที่ทาง Love Julie ได้ให้เรามาลองแล้ว ยังมีสินค้าใหม่ที่ยังไม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการในไทยเราอย่าง “หวีโกนขนตูด” มาให้เรารีวิวด้วยค่ะ

review-love-jolie-11

ลักษณะเหมือนหวีโกนหนวดค่ะ แต่ช่วงมีดมีความแคบ เพื่อความสะดวกในการโกนตามซอกหลืบ ช่วงซี่หวีกับใบมีดไม่ได้ห่างกันมาก เพราะขนตูดตามธรรมชาติแล้วจะสั้นค่ะ ขนตูดคือเรื่องธรรมชาติค่ะ ไม่ใช่ทุกคนที่มี แต่ก็ไม่น้อยที่มี ตัว Sukiez เองยอมรับว่ามีบ้างประปรายค่ะ ฮ่าๆ เลยลองใช้จริงๆ เพื่อมาบอกเพื่อนๆ ต่อว่า มันเป็นอย่างไร

review-love-jolie-12

ท่าทางในการโกนเนี่ย ได้สองท่าคือ นั่งยองๆ แล้วโกนค่ะ ท่านี้ใช้กระจกช่วยได้ค่ะ ส่วนอีกท่าคือยืน ใช้ขาข้างหนึ่งเหยียบบนชักโครก ใช้มือข้างที่ไม่ได้จับมีดโกนสัมผัสหาเส้นขน แล้วโกนค่ะ

review-love-jolie-13

ข้อควรระวัง!

ด้วยความที่ใบมีดอยู่ไม่ห่างจากปลายซี่หวี อย่ารีบโกนค่ะ เพราะอาจจะบาดได้ และถ้าขนตูดมีไม่มาก ไม่แนะนำให้ใช้ค่ะ เพราะมัน “โคตรคันยุบยับ”
เลยแม่คุณ! ด้วยความที่ขนสั้น แล้วอยู่ในก้นไงค่ะ เดินขมิบแรงเลยค่ะ

 

review-love-jolie-14

ทั้งหมดที่ว่ามา ถือเป็นนวัตกรรมใหม่ และเรียกได้ว่า เป็นสินค้าทางเลือกค่ะ คือ ไม่ได้บังคับว่าจะต้องใช้ แต่ถ้าอยากใช้ ขอแนะนำของ Love Julie ค่ะ ไม่ใช่เพราะว่าเขามอบของให้เรามาลองใช้ แต่เพราะใช้แล้วมันดีจริงๆ ของที่ถูกออกแบบมาเพื่อใช้เฉพาะจุด ยังไงก็ดีค่ะ

ดูราคาและรายละเอียดเพิ่มเติม ที่นี่

The following two tabs change content below.

Sukiez

Education Blogger & Translator at CrossboXs.com Team
สวยใสแบบไม่ไร้สมอง .. กล่อง Smart box จะเป็นเพื่อนที่ให้ความรู้แก่ผู้หญิง จะนำไปใช้ในการทำงาน หรือเพื่อใช้หาเพื่อนต่างชาติใหม่ๆ ได้หมด นอกจากนั้นยังมี ข่าว สาระความรู้ หรือ Tips ทั่วไปที่ควรรู้ นอกจากจะได้ความบันเทิงเพลิดเพลินแล้ว ทุกคนจะได้รับความรู้จากกล่องใบนี้อย่างแน่นอนค่ะ