รีวิว Primer สุดเลิศจาก Cute Press

review-cute-press-evory-retouch-primer-main-image

ประทานโทษนะคะ อากาศจะร้อนไปไหนคะเนี่ย รู้สึกเหมือนกันไหมคะว่าจักกะแร้เปียกอยู่ตลอดเวลา เข้าฤดูร้อนแบบนี้ นอกจากที่เราต้องเลือกครีมกันแดดที่ดีแล้ว เราจะต้องทำอย่างไรก็ได้ให้ใบหน้าสวยๆ ที่แต่งหน้ามาอย่างดีในตอนเช้า ไม่ให้เยิ้มย้อยไปตามสภาพอากาศร้อนๆ เช่นนี้ และการการมีไพรเมอร์ดีๆ จะช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าได้ระดับหนึ่ง Redlipsจึงขอหยิบไพรเมอร์ที่ชอบ ถูก และดี มารีวิวให้ดูกันคะ

Redlips ใช้ไพรเมอร์มาหลายยี่ห้อแล้ว ทั้งถูกและแพง แต่ไพรเมอร์ที่ถูกใจและอยากแนะนำสำหรับสาวผิวผสมอย่าง Redlips  นั่นก็คือ

review-cute-press-evory-retouch-primer-17

คุณสมบัติที่ทางแบรนด์ Cute Press บอกไว้ว่าไพรเมอร์ชนิดนี้จะช่วย

เตรียมผิวให้เนียนเรียบก่อนแต่งหน้าด้วยสูตรปราศจากน้ำมัน ช่วยควบคุมความมัน

ล็อคเมคอัพให้อยู่ทนทั้งวันเหมือนเพิ่งแต่งหน้า อำพรางรูขุมขน และเติมร่องริ้วรอยให้ผิวเรียบเนียนสนิททันที่ทา


review-cute-press-evory-retouch-primer-08

แพ็กเก็จจิ้งเป็นขวดพลาสติกแข็งแรง ขนาดกำลังดีไม่ใหญ่ไม่เล็กมาก เปิดฝาออกมาเป็นแบบหัวปั๊ม ใช้งานดีค่ะ รวมๆ แล้วแข็งแรงดี ไม่ป๋องแป๋ง

review-cute-press-evory-retouch-primer-11

พอบีบเนื้อไพรเมอร์ออกมาจะนิ่มๆ ลื่นๆ เนื้อครีมเป็นสีวนิลา แต่สำหรับกลิ่นนั้น .. (สูดหายใจเข้าแรง) ตอนที่ใช้ขวดแรกกลิ่นหอมนะ เพราะมันมีส่วนผสมของน้ำหอม แต่ขวดที่สองนี้กลิ่นไม่เหมือนเดิมเลย คือกลิ่นเคมีชัดมาก ใครไม่ชอบกลิ่นแรงๆ ก็อาจจะไม่ชอบก็ได้ แต่ส่วนตัวชอบแบบมีกลิ่น (หอมๆ) มากกว่า

review-cute-press-evory-retouch-primer-12

review-cute-press-evory-retouch-primer-13

ตอนที่ทาไปที่หน้าจะรู้สึกลื่นๆ ตอนแรกคิดว่าจะควบคุมมันได้หรือเปล่านะ? ควบคุมความมันได้จริงเหรอ?เพราะเนื้อครีมดูนิ่มๆ มันๆ แต่พอใช้แล้วแบบแต่งหน้าเสร็จสรรพคือเลิฟ เลยแต่งหน้าแต่เช้าถึงตอนเย็น คือหน้ามีความมันน้อยมาก บางวันซับหน้าแค่ครั้งเดียวเอง บางวันก็ไม่ต้องซับหน้าเลย ถ้าให้คะแนนประสิทธิภาพของไพเมอร์ คือให้คะแนนเต็มเลยนะ สำหรับผู้หญิงที่มีผิวผสมไพรเมอร์ตัวนี้ เอาอยู่จริงๆ จนตอนนี้ใช้เป็นขวดที่ 2 แล้ว ชอบจนต้องซื้อซ้ำเลยล่ะ

review-cute-press-evory-retouch-primer-14

review-cute-press-evory-retouch-primer-16

review-cute-press-evory-retouch-primer-15

หาซื้อง่ายมากเพราะ Cute Press มีช็อปทั่วประเทศ หรือจะสั่งซื้อ ออนไลน์ก็ได้ ราคา 299 บาทและที่ช็อปจะมีช่วงโปรโมชั่นหรือลดราคาบ่อยๆ ตอนนั้นซื้อมาในราคาประมาณ 225 บาท ตอนลดราคาพอดี ราคาอาจจะดูหลายร้อยแต่ว่า หลอดหนึ่งใช้ได้นานเลยนะ ประมาณ 3-4 เดือน แบบแต่งหน้าทุกวัน Redlips ซื้อที่ shop Big C รัชดาค่ะ

review-cute-press-evory-retouch-primer-18

ผลลัพธ์และระดับความพึงพอใจ [คะแนนเต็มหัวใจ 7 ดวง]

รับคะแนนไปเลย ❤❤❤ คะแนน เพราะนางเกิดมาเป็นไพรเมอร์ที่ดีมากๆ

แต่ขอหักคะแนนที่กลิ่นเคมีแรงไปหน่อย เรื่องกลิ่นนี่อาจจะแค่มีปัญหาเล็กน้อย

สาวผิวผสม ใครที่มองมองหาไพรเมอร์ดีๆ สักตัว ราคาน่ารักๆ ลองตัวนี้ดูนะ

The following two tabs change content below.

Red Lips

Health Blogger at CrossboXs.com Team
“ไก่งามเพราะขนคนงามเพราะแต่ง” สุภาสิตไทยที่ใช้มาทุกยุคทุกสมัย การันตีความจริงที่สุด เป็นผู้หญิงต้องแต่งแต้มความงามให้สวยสดงดงาม เราจะบอกคุณในทุกมิติ สวยทั้งภายในภายนอก แม้จะไม่สวยระดับนางงามจักรวาล แต่บอกเลยว่า หลังจากที่คุณเข้ามาสู้โลกของ Beauty Box แล้วนั้น คุณจะกลายเป็นรองนางงามจักรวาลเลยล่ะ!